Tham mưu, chịu trách nhiệm, thực hiện: xây dựng hệ thống văn bản, thực thi và quản trị; chính sách; hoạch định nguồn nhân lực; phân quyền
Phối hợp, hỗ trợ: xây dựng chiến lược/kế hoạch kinh doanh; kế hoạch triển khai dự toán; kế hoạch tài chính; đầu tư và phát triển dự án
Chịu trách nhiệm, thực hiện công tác Nhân sự: hoạch định nguồn nhân lực; tuyển dụng; đào tạo; đánh giá; quản trị lương, thưởng,..; quan hệ lao động
Tuyển dụng: Thực hiện tuyển dụng một cách thông minh và hiệu quả, đồng thời xây dựng phát triển nguồn ứng viên cho công ty, branding cho tuyển dụng v.v;
Thực hiện các nghiệp vụ C&B; hợp đồng, chấm công, làm lương, BHXH...
Thực hiện các nghiệp vụ nhân sự như: hỗ trợ tổ chức các chương trình đào tạo nếu có, giám sát thực hiện nội quy, xử lý quan hệ lao động theo luật lao động và quy định của công ty, hỗ trợ hoạt động công đoàn.
Truyền thông nội bộ, duy trì môi trường làm việc tích cực, xây dựng mối quan hệ gắn bó với nhân viên và công ty và giữa nhân viên với công ty;
Đề xuất và triển khai chính sách phát triển nhân sự nguồn
Báo cáo trực tiếp cho Ban giám đốc các vấn đề liên quan đến nhân sự
Đảm bảo tất cả các hoạt động nhân sự phù hợp với pháp luật Việt Nam.
2. Thực hiện công việc Hành chính và Quản lý văn phòng
Chịu trách nhiệm, thực hiện công tác Tổ chức hành chính: duy trì văn hóa doanh nghiệp (bao gồm cả các sự kiện văn hóa) và truyền thông nội bộ; an toàn lao động; hành chính; văn thư
Giám sát nhân viên hành chính để đảm bảo các hoạt động quản lý cơ sở vật chất, trang thiết bị, máy móc được thực hiện tốt nhất.
Soạn thảo các văn bản hành chính: Công văn, tờ trình, báo cáo....
Nhắc nhở và theo dõi việc thực hiện nội quy của nhân viên Công ty và áp dụng các hình thức xử lý vi phạm đúng theo Nội quy lao động và các quyết định của Ban giám đốc.
Tham mưu đề xuất với BQĐ về công tác xây dựng văn hóa doanh nghiệp. Điều phối và lên chương trình tổ chức các sự kiện của công ty (teambuiling; tất niên, khai xuân, sinh nhật, liên hoan, hội họp...) các hoạt dodognj mang lại giá trị, ý nghĩa gắn kết các thành viên trong công ty. Xây dựng truyền thống đến CBCNV về văn hóa ứng xử, phối hợp giữa các bộ phận trong công ty, tạo nên môi trường làm việc tích cực trong công ty.
Tổ chức lễ tân, đón tiếp khách hàng, đối tác.Tốt nghiệp chuyên ngành quản trị nhân sự, Luật, MBA
Kinh nghiệm từ 2 năm trở lên ở vị trí hành chính nhân sự tương đương
Độ tuổi: Từ 26 đến 34 tuổi
Khả năng lập kế hoạch và triển khai độc lập tốt
Có kinh nghiệm và kiến thức vững chắc về chuyên ngành nhân sự, luật Lao động
Chủ động, trách nhiệm, có khả năng làm việc dưới áp lực cao, đa nhiệm vụ và có tinh thần gắn bó lâu dàiThu nhập deal theo năng lực từ 8,000,000 - 10,000,000 VND
Chế độ lương thưởng, hấp dẫn theo năng lực.
Được hưởng đầy đủ các chế độ phúc lợi, đóng BHXH, BHYT, BHTN.
Được hỗ trợ ăn ca, xăng xe, chuyên cần, hiệu suất, thưởng lễ tết...
Được du lịch hàng năm.
Được hưởng các quyền lợi của công ty.
- Có cơ hội làm việc trong một môi trường chuyên nghiệp và năng động với quy trình làm việc sáng tạo, cởi mở.
SixDO là thương hiệu thời trang do NTK Đỗ Mạnh Cường sáng lập. Tên gọi của thương hiệu bắt nguồn từ việc anh nhận nuôi 6 con nuôi, đều được mang họ Đỗ. Thương hiệu vừa mang tâm huyết của NTK Đỗ Mạnh Cường vừa thể hiện sự gắn kết của tình thân. SixDO là nơi phái đẹp có thể tìm thấy sự đa dạng trong phong cách. Thông qua đây, NTK Đỗ Mạnh Cường cũng đưa ra những xu hướng mới giúp phái đẹp có nhiều lựa chọn hơn. Với nhóm khách hàng trẻ, thương hiệu giúp tôn lên sự năng động, trẻ trung, quyến rũ nhưng vẫn giữ tinh thần đơn giản, thanh lịch và sang trọng.
Chính sách bảo hiểm
- Được tham gia bảo hiểm xã hội đầy đủ
Các hoạt động ngoại khóa
- Teambuiding hằng năm.
- Coffee coding tour
Lịch sử thành lập
- Năm 2017, để kỷ niệm 10 năm trong nghề Đỗ Mạnh Cường thực hiện show diễn "The Muse 2" được đầu tư lớn kể câu chuyện về những "nàng thơ" gắn bó với anh trong thời gian qua.Ngày 26 tháng 5 năm 2018, Đỗ Mạnh Cường tổ chức show diễn giới thiệu bộ sưu tập Xuân - Hè được thực hiện tại HUẾ Cuối năm 2018, Đỗ Mạnh Cường thực hiện buổi trình diễn thời trang mang chủ đề "Mix & Match" giới thiệu 100 mẫu thiết kế mới nhất của mình qua phần trình diễn của 100 người mẫu.Năm 2019, tại nhà hát Opearadiễn ra show thời trang Xuân – Hè của Đỗ Mạnh Cường. Trong show có 25 người mẫu lựa chọn tại ÚCvà 25 người mẫu Việt Nam sang trình diễn. Năm 2020, Đỗ Mạnh Cường thành lập thương hiệu thời trang thứ hai "SIXDO" dựa trên việc anh nhận nuôi 6 đứa trẻ. Anh mong muốn thương hiệu thời trang này ra đời không chỉ phục vụ cho nhu cầu làm đẹp, mà còn mang thông điệp lớn hơn về con người, tính nhân văn.
Mission
. SixDO là thương hiệu thời trang với mức giá phù hợp với đại đa số khách hàng phủ rộng toàn quốc nhưng vẫn đảm bảo được sự hài lòng của những khách hàng khó tính nhất. Bởi chất lượng là yếu tố tiên quyết, quyết định sự thành công của một thương hiệu. SixDO luôn đề cao phương châm này. NTK Đỗ Mạnh Cường khát vọng xây dựng SixDO trở thành thương hiệu thời trang mang tầm vóc là thương hiệu Quốc gia, phủ rộng tất cả thành phố trên toàn quốc. Mục tiêu sánh ngang các thương hiệu quốc tế tại khu vực và thế giới.