Phụ trách công tác Tuyển dụng và đào tạo của Công ty bao gồm: Xây dựng Định biên nhân sự, quy hoạch nhân sự hàng năm và theo từng giai đoạn phát triển của công ty.
Xây dựng kế hoạch tuyển dụng, đào tạo theo tháng/quý/năm.
Tiến hành tuyển dụng nhân sự đáp ứng kế hoạch sản xuất kinh doanh theo từng giai đoạn.
Quản lý và tổ chức công tác đào tạo nội bộ (bao gồm cả việc phối hợp xây dựng các tài liệu, nội dung đào tạo) Liên hệ, xây dựng nội dung đào tạo chuyên môn, kỹ năng cho CBCNV đối với các đơn vị đào tạo bên ngoài.
Theo dõi, đánh giá lao động, định hướng đào tạo và phát triển cho từng vị trí.
Tham mưu và thực hiện các thủ tục bổ nhiệm, miễn nhiệm, luân chuyển nhân sự...
Tham mưu đề xuất các chế độ chính sách nhằm giữ và thu hút lao động. Phụ trách công tác xây dựng, triển khai áp dụng văn hóa doanh nghiệp, cải tiến, đổi mới môi trường làm việc tại Công ty;Yêu Cầu Công Việc
Tốt nghiệp đại học.
Sử dụng thành thạo tin học văn phòng
Kinh nghiệm: từ 1 năm ở vị trí tương đương trong các công ty sản xuất.
Độ tuổi: 27-35. Giới tính: Nam/nữ (ưu tiên nam)Chế độ bảo hiểm
Du Lịch
Chế độ thưởng
Chăm sóc sức khỏe
Đào tạo
Tăng lương
SixDO là thương hiệu thời trang do NTK Đỗ Mạnh Cường sáng lập. Tên gọi của thương hiệu bắt nguồn từ việc anh nhận nuôi 6 con nuôi, đều được mang họ Đỗ. Thương hiệu vừa mang tâm huyết của NTK Đỗ Mạnh Cường vừa thể hiện sự gắn kết của tình thân. SixDO là nơi phái đẹp có thể tìm thấy sự đa dạng trong phong cách. Thông qua đây, NTK Đỗ Mạnh Cường cũng đưa ra những xu hướng mới giúp phái đẹp có nhiều lựa chọn hơn. Với nhóm khách hàng trẻ, thương hiệu giúp tôn lên sự năng động, trẻ trung, quyến rũ nhưng vẫn giữ tinh thần đơn giản, thanh lịch và sang trọng.
Chính sách bảo hiểm
- Được tham gia bảo hiểm xã hội đầy đủ
Các hoạt động ngoại khóa
- Teambuiding hằng năm.
- Coffee coding tour
Lịch sử thành lập
- Năm 2017, để kỷ niệm 10 năm trong nghề Đỗ Mạnh Cường thực hiện show diễn "The Muse 2" được đầu tư lớn kể câu chuyện về những "nàng thơ" gắn bó với anh trong thời gian qua.Ngày 26 tháng 5 năm 2018, Đỗ Mạnh Cường tổ chức show diễn giới thiệu bộ sưu tập Xuân - Hè được thực hiện tại HUẾ Cuối năm 2018, Đỗ Mạnh Cường thực hiện buổi trình diễn thời trang mang chủ đề "Mix & Match" giới thiệu 100 mẫu thiết kế mới nhất của mình qua phần trình diễn của 100 người mẫu.Năm 2019, tại nhà hát Opearadiễn ra show thời trang Xuân – Hè của Đỗ Mạnh Cường. Trong show có 25 người mẫu lựa chọn tại ÚCvà 25 người mẫu Việt Nam sang trình diễn. Năm 2020, Đỗ Mạnh Cường thành lập thương hiệu thời trang thứ hai "SIXDO" dựa trên việc anh nhận nuôi 6 đứa trẻ. Anh mong muốn thương hiệu thời trang này ra đời không chỉ phục vụ cho nhu cầu làm đẹp, mà còn mang thông điệp lớn hơn về con người, tính nhân văn.
Mission
. SixDO là thương hiệu thời trang với mức giá phù hợp với đại đa số khách hàng phủ rộng toàn quốc nhưng vẫn đảm bảo được sự hài lòng của những khách hàng khó tính nhất. Bởi chất lượng là yếu tố tiên quyết, quyết định sự thành công của một thương hiệu. SixDO luôn đề cao phương châm này. NTK Đỗ Mạnh Cường khát vọng xây dựng SixDO trở thành thương hiệu thời trang mang tầm vóc là thương hiệu Quốc gia, phủ rộng tất cả thành phố trên toàn quốc. Mục tiêu sánh ngang các thương hiệu quốc tế tại khu vực và thế giới.