Mô tả công việc
- Theo dõi, thống kê, báo cáo tình hình sử dụng lao động của đơn vị
- Cập nhật, sắp xếp, lưu trữ hồ sơ nhân sự của Công ty theo quy định
- Thực hiện các công tác quan hệ lao động: Tiếp nhận, điều chuyển, HĐLĐ, thanh lý HĐLĐ, tái ký HĐLĐ, điều chỉnh lương, khen thưởng, xử lý vi phạm kỷ luật,...
- Tham gia vào việc đánh giá và quản lý hiệu suất của nhân viên trong công ty: thiết lập mục tiêu, theo dõi tiến trình công việc, đánh giá hiệu suất và cung cấp phản hồi dựa vào KPI
- Tham gia tổ chức các hoạt động chăm lo đời sống tinh thần cho người lao động: Tổ chức liên hoan, sinh nhật, Tổ chức nghỉ mát thường niên, truyền thông nội bộ các thông tin của Chi nhánh
- Xây dựng kế hoạch tuyển dụng theo định biên nhân sự đã được phê duyệt
- Tiếp nhận yêu cầu tuyển dụng của các phòng ban; Chủ động tìm kiếm kênh tuyển dụng phù hợp để nâng cao hiệu quả tìm kiếm nhân sự.
- Phối hợp các bộ phận chuyên môn/TĐV xây dựng bản mô tả công việc
- Đào tạo hội nhập, văn hoá doanh nghiệp
- Phối hợp với các Trưởng bộ phận, Trưởng đơn vị xây dựng Kế hoạch đào tạo hàng năm và triển khai các chương trình đào tạo và phát triển nhằm nâng cao năng lực và kỹ năng của nhân viên (có thể bao gồm đào tạo mới, huấn luyện kỹ thuật, phát triển lãnh đạo và các chương trình phát triển cá nhân khác,..)
- Theo dõi lịch làm việc, tham mưu cho cấp quản lý lịch chia ca phù hợp và đảm bảo chế độ NLĐ làm việc vào các ngày lễ/ Tết,
- Theo dõi công văn đến, công văn đi; thường xuyên cập nhật thông tin của Tập đoàn và công ty đến CBNV
- Đặt lịch công tác cho lãnh đạo chi nhánh (taxi, nhà hàng, khách sạn, vé máy bay...);
- Thực hiện các công tác đối ngoại với các cơ quan ban ngành
Yêu cầu công việc
- Tốt nghiệp Cao đẳng trở lên, Quản trị nhân lực hoặc các ngành liên quan
- Có kiến thức về chuyên ngành Hành chính - Nhân sự
- Tuyển dụng, C&B ...
- Nắm rõ các quy định về pháp luật về ngành dịch vụ lưu trú, PCCC, ANTT
- Bảo mật, kỹ tính, trung thực, khéo léo,..
Quyền lợi được hưởng
- Tham gia BHXH khi ký Hợp đồng lao động chính thức
- Thưởng tháng lương 13, nhân viên xuất sắc năm và thưởng các ngày Lễ, tết
- Tham gia Teambuilding và các sự kiện nội bộ.
- Môi trường làm việc trẻ trung, năng động, chuyên nghiệp, lộ trình thăng tiến cao
SixDO là thương hiệu thời trang do NTK Đỗ Mạnh Cường sáng lập. Tên gọi của thương hiệu bắt nguồn từ việc anh nhận nuôi 6 con nuôi, đều được mang họ Đỗ. Thương hiệu vừa mang tâm huyết của NTK Đỗ Mạnh Cường vừa thể hiện sự gắn kết của tình thân. SixDO là nơi phái đẹp có thể tìm thấy sự đa dạng trong phong cách. Thông qua đây, NTK Đỗ Mạnh Cường cũng đưa ra những xu hướng mới giúp phái đẹp có nhiều lựa chọn hơn. Với nhóm khách hàng trẻ, thương hiệu giúp tôn lên sự năng động, trẻ trung, quyến rũ nhưng vẫn giữ tinh thần đơn giản, thanh lịch và sang trọng.
Chính sách bảo hiểm
- Được tham gia bảo hiểm xã hội đầy đủ
Các hoạt động ngoại khóa
- Teambuiding hằng năm.
- Coffee coding tour
Lịch sử thành lập
- Năm 2017, để kỷ niệm 10 năm trong nghề Đỗ Mạnh Cường thực hiện show diễn "The Muse 2" được đầu tư lớn kể câu chuyện về những "nàng thơ" gắn bó với anh trong thời gian qua.Ngày 26 tháng 5 năm 2018, Đỗ Mạnh Cường tổ chức show diễn giới thiệu bộ sưu tập Xuân - Hè được thực hiện tại HUẾ Cuối năm 2018, Đỗ Mạnh Cường thực hiện buổi trình diễn thời trang mang chủ đề "Mix & Match" giới thiệu 100 mẫu thiết kế mới nhất của mình qua phần trình diễn của 100 người mẫu.Năm 2019, tại nhà hát Opearadiễn ra show thời trang Xuân – Hè của Đỗ Mạnh Cường. Trong show có 25 người mẫu lựa chọn tại ÚCvà 25 người mẫu Việt Nam sang trình diễn. Năm 2020, Đỗ Mạnh Cường thành lập thương hiệu thời trang thứ hai "SIXDO" dựa trên việc anh nhận nuôi 6 đứa trẻ. Anh mong muốn thương hiệu thời trang này ra đời không chỉ phục vụ cho nhu cầu làm đẹp, mà còn mang thông điệp lớn hơn về con người, tính nhân văn.
Mission
. SixDO là thương hiệu thời trang với mức giá phù hợp với đại đa số khách hàng phủ rộng toàn quốc nhưng vẫn đảm bảo được sự hài lòng của những khách hàng khó tính nhất. Bởi chất lượng là yếu tố tiên quyết, quyết định sự thành công của một thương hiệu. SixDO luôn đề cao phương châm này. NTK Đỗ Mạnh Cường khát vọng xây dựng SixDO trở thành thương hiệu thời trang mang tầm vóc là thương hiệu Quốc gia, phủ rộng tất cả thành phố trên toàn quốc. Mục tiêu sánh ngang các thương hiệu quốc tế tại khu vực và thế giới.