Mô tả công việc
- Lưu trữ hồ sơ của Công ty khoa học, dễ tìm kiếm
- Theo dõi các thiết bị, tài sản của Công ty, định kỳ thực hiện kiểm kê tài sản
- Liên hệ các đơn vị dịch vụ sửa chữa các thiết bị văn phòng khi có phát sinh
- Lập phiếu thanh toán các chi phí như điện, nước, điện thoại, internet, VETC, thuê nhà, tiền sinh nhật cho CBNV và các chi phí hành chính khác,…
- Thực hiện việc sao y giấy tờ pháp lý của Công ty cho các Bộ phận khi có yêu cầu.
- Hỗ trợ quản lý/viết bài đăng trên trang web của Công ty
- Công tác hậu cần, logistic cho các chuyến công tác của Ban lãnh đạo Công ty.
- Tổ chức và công tác hậu cần, phục vụ các cuộc hội họp, hội nghị, đại hội… của Công ty;
- Thực hiện các yêu cầu khác do Trưởng phòng /TGĐ giao phó
Yêu cầu công việc
- Tốt nghiệp Cao đẳng trở lên chuyên ngành truyền thông/quản trị nhân sự
- Có chứng chỉ ISO 9001
- Có kinh nghiệm làm việc tại ở phòng Hành chính Nhân sự hoặc Phòng Tổng hợp, nếu sinh viên mới ra trường có đào tạo nội bộ
- Kỹ năng giao tiếp, lắng nghe tốt
- Sử dụng thành thạo.các thiết bị văn phòng và phần mềm văn phòng.
- Kỹ năng quản lý thời gian tốt, sắp xếp công việc khoa học, linh hoạt và hiệu quả.
- Có kỹ năng lập kế hoạch thực hiện công việc
- Có kỹ năng làm việc độc lập và theo nhóm
- Có chứng chỉ tiếng Anh
Quyền lợi được hưởng
- Đóng BHXH, BHYT, BHTN theo quy định nhà nước.
- Nghỉ phép năm theo quy định của nhà nước.
- Thưởng lễ, tết và phúc lợi khác theo chính sách của Công ty.
SixDO là thương hiệu thời trang do NTK Đỗ Mạnh Cường sáng lập. Tên gọi của thương hiệu bắt nguồn từ việc anh nhận nuôi 6 con nuôi, đều được mang họ Đỗ. Thương hiệu vừa mang tâm huyết của NTK Đỗ Mạnh Cường vừa thể hiện sự gắn kết của tình thân. SixDO là nơi phái đẹp có thể tìm thấy sự đa dạng trong phong cách. Thông qua đây, NTK Đỗ Mạnh Cường cũng đưa ra những xu hướng mới giúp phái đẹp có nhiều lựa chọn hơn. Với nhóm khách hàng trẻ, thương hiệu giúp tôn lên sự năng động, trẻ trung, quyến rũ nhưng vẫn giữ tinh thần đơn giản, thanh lịch và sang trọng.
Chính sách bảo hiểm
- Được tham gia bảo hiểm xã hội đầy đủ
Các hoạt động ngoại khóa
- Teambuiding hằng năm.
- Coffee coding tour
Lịch sử thành lập
- Năm 2017, để kỷ niệm 10 năm trong nghề Đỗ Mạnh Cường thực hiện show diễn "The Muse 2" được đầu tư lớn kể câu chuyện về những "nàng thơ" gắn bó với anh trong thời gian qua.Ngày 26 tháng 5 năm 2018, Đỗ Mạnh Cường tổ chức show diễn giới thiệu bộ sưu tập Xuân - Hè được thực hiện tại HUẾ Cuối năm 2018, Đỗ Mạnh Cường thực hiện buổi trình diễn thời trang mang chủ đề "Mix & Match" giới thiệu 100 mẫu thiết kế mới nhất của mình qua phần trình diễn của 100 người mẫu.Năm 2019, tại nhà hát Opearadiễn ra show thời trang Xuân – Hè của Đỗ Mạnh Cường. Trong show có 25 người mẫu lựa chọn tại ÚCvà 25 người mẫu Việt Nam sang trình diễn. Năm 2020, Đỗ Mạnh Cường thành lập thương hiệu thời trang thứ hai "SIXDO" dựa trên việc anh nhận nuôi 6 đứa trẻ. Anh mong muốn thương hiệu thời trang này ra đời không chỉ phục vụ cho nhu cầu làm đẹp, mà còn mang thông điệp lớn hơn về con người, tính nhân văn.
Mission
. SixDO là thương hiệu thời trang với mức giá phù hợp với đại đa số khách hàng phủ rộng toàn quốc nhưng vẫn đảm bảo được sự hài lòng của những khách hàng khó tính nhất. Bởi chất lượng là yếu tố tiên quyết, quyết định sự thành công của một thương hiệu. SixDO luôn đề cao phương châm này. NTK Đỗ Mạnh Cường khát vọng xây dựng SixDO trở thành thương hiệu thời trang mang tầm vóc là thương hiệu Quốc gia, phủ rộng tất cả thành phố trên toàn quốc. Mục tiêu sánh ngang các thương hiệu quốc tế tại khu vực và thế giới.