Công tác C&B: Hỗ trợ chấm công, tính lương, BHXH và thuế TNCN hằng tháng.
Soạn thảo HĐLĐ và quản lý hồ sơ nhân sự.
Thực hiện các hồ sơ, thủ tục khi nhân viên nghỉ việc.
Giải quyết các vấn đề nhân sự phát sinh: xử lý kỷ luật, khen thưởng nhân viên.
Thực hiện các công tác hành chính, mua sắm VPP/vật tư/trang thiết bị/đồ dùng phục vụ công việc cho Công ty.
Tham gia tổ chức các event: sinh nhật tháng, teambuilding, tiệc đầu năm, tiệc tất niên hoặc các sự kiện theo kế hoạch của Công ty.
Một số công việc khác theo chức năng, nhiệm vụ của nhân viên HCNS.Tốt nghiệp cao đẳng, đại học các ngành quản trị nhân sự/luật/hành chính hoặc các ngành nghề kinh tế liên quan.
Kinh nghiệm 1 - 2 năm vị trí tương đương (độ tuổi từ: 1997 đến 2000)
Có kiến thức cơ bản về Pháp luật lao động, luật BHXH, thuế TNCN.
Thành thạo các kỹ năng tin học văn phòng và các nền tảng office online của GG và Microsoft.
Sinh viên mới trường, ứng viên ít kinh nghiệm: có thể được đào tạo, hướng dẫn sâu chuyên môn, nghiệm vụ.
Yêu cầu khác: Văn hóa ứng xử tốt và văn minh, chịu khó trong công việc và tính kỷ luật cao.Mức lương: Từ 9 - 11 triệu (thương lượng khi PV).
Nghỉ 6 ngày/tháng (off 02 ngày thứ Bảy bất kỳ trong tháng).
Đầy đủ các chế độ phúc lợi, BHXH, sinh nhật hằng tháng.
Lương thưởng hằng năm.
Môi trường trẻ, cơ hội phát triển và thăng tiến cao trong công việc.
SixDO là thương hiệu thời trang do NTK Đỗ Mạnh Cường sáng lập. Tên gọi của thương hiệu bắt nguồn từ việc anh nhận nuôi 6 con nuôi, đều được mang họ Đỗ. Thương hiệu vừa mang tâm huyết của NTK Đỗ Mạnh Cường vừa thể hiện sự gắn kết của tình thân. SixDO là nơi phái đẹp có thể tìm thấy sự đa dạng trong phong cách. Thông qua đây, NTK Đỗ Mạnh Cường cũng đưa ra những xu hướng mới giúp phái đẹp có nhiều lựa chọn hơn. Với nhóm khách hàng trẻ, thương hiệu giúp tôn lên sự năng động, trẻ trung, quyến rũ nhưng vẫn giữ tinh thần đơn giản, thanh lịch và sang trọng.
Chính sách bảo hiểm
- Được tham gia bảo hiểm xã hội đầy đủ
Các hoạt động ngoại khóa
- Teambuiding hằng năm.
- Coffee coding tour
Lịch sử thành lập
- Năm 2017, để kỷ niệm 10 năm trong nghề Đỗ Mạnh Cường thực hiện show diễn "The Muse 2" được đầu tư lớn kể câu chuyện về những "nàng thơ" gắn bó với anh trong thời gian qua.Ngày 26 tháng 5 năm 2018, Đỗ Mạnh Cường tổ chức show diễn giới thiệu bộ sưu tập Xuân - Hè được thực hiện tại HUẾ Cuối năm 2018, Đỗ Mạnh Cường thực hiện buổi trình diễn thời trang mang chủ đề "Mix & Match" giới thiệu 100 mẫu thiết kế mới nhất của mình qua phần trình diễn của 100 người mẫu.Năm 2019, tại nhà hát Opearadiễn ra show thời trang Xuân – Hè của Đỗ Mạnh Cường. Trong show có 25 người mẫu lựa chọn tại ÚCvà 25 người mẫu Việt Nam sang trình diễn. Năm 2020, Đỗ Mạnh Cường thành lập thương hiệu thời trang thứ hai "SIXDO" dựa trên việc anh nhận nuôi 6 đứa trẻ. Anh mong muốn thương hiệu thời trang này ra đời không chỉ phục vụ cho nhu cầu làm đẹp, mà còn mang thông điệp lớn hơn về con người, tính nhân văn.
Mission
. SixDO là thương hiệu thời trang với mức giá phù hợp với đại đa số khách hàng phủ rộng toàn quốc nhưng vẫn đảm bảo được sự hài lòng của những khách hàng khó tính nhất. Bởi chất lượng là yếu tố tiên quyết, quyết định sự thành công của một thương hiệu. SixDO luôn đề cao phương châm này. NTK Đỗ Mạnh Cường khát vọng xây dựng SixDO trở thành thương hiệu thời trang mang tầm vóc là thương hiệu Quốc gia, phủ rộng tất cả thành phố trên toàn quốc. Mục tiêu sánh ngang các thương hiệu quốc tế tại khu vực và thế giới.