- Lập kế hoạch chiến lược tuyển dụng theo tình hình kinh doanh. Triển khai kế hoạch theo yêu cầu của cấp quản lý.
- Xây dựng JD vị trí công việc, đăng tin và theo dõi tin tuyển dụng trên các kênh.
- Liên hệ sơ vấn, tham gia phỏng vấn, đánh giá hiệu quả tuyển dụng định kì.
- Hướng dẫn hội nhập nhân sự mới về chính sách, quy định Công ty.
- Đánh giá hiệu suất và chất lượng hiệu quả công việc nhân sự. Đề xuất chính sách nhằm thu hút và duy trì đội ngũ lao động.
- Chăm sóc đời sống văn hóa tinh thần nhân sự trong Công ty.
- Hướng dẫn, hỗ trợ giải đáp Người lao động về hợp đồng, chính sách phúc lợi,...
- Phối hợp team Pháp chế quản lý, lưu trữ hợp đồng lao động nhân viên, hồ sơ nhân viên.
- Tham mưu và cập nhật quy định của pháp luật về chính sách lương với Ban Lãnh đạo về quy chế lương thưởng, chế độ phúc lợi cho nhân sự.
- Chủ trì xây dựng, soạn thảo, kiểm tra và giám sát Người lao động các quy định, nội quy, chính sách liên quan đến các hoạt động của công ty.
- Hỗ trợ chấm công và các công việc của Khối Nhân sự. Thực hiện các công việc về quy chế, đãi ngộ, BHXH, BHYT theo đúng quy trình, quy định.
- Quản lý, lưu trữ và thực hiện các thủ tục giấy tờ liên quan đến thôi việc, khen thưởng, quyết định, quy định... nội bộ.
- Giao nhận chuyển phát nhanh, văn thư, hợp đồng, hóa đơn.
- Theo dõi, mua sắm, sửa chữa hệ thống trang thiết bị, tài sản Công ty cần thiết/định kì.
- Xây dựng team Hậu cần lên kế hoạch và thực hiện tổ chức sự kiện nội bộ Công ty định kì.
- Thực hiện báo cáo công việc định kì tuần, tháng, năm.
- Thực hiện các công việc khác theo sự chỉ đạo của Cấp quản lý.
- 1. Chuyên môn: Tốt nghiệp Đại học trở lên các chuyên ngành liên quan như: Quản trị nhân lực, Quản trị Văn phòng, Quản trị hành chính, Luật...
- 2. Kinh nghiệm: Yêu cầu ứng viên có từ 2 năm kinh nghiệm tại vị trí tương đương.
- 3. Kỹ năng và phẩm chất cá nhân: Kỹ năng giao tiếp khéo léo, hòa đồng, thấu hiểu tâm lý nhân sự.
- Thu nhập 9.000.000 - 15.000.000VNĐ/tháng hoặc có thể hơn tùy năng lực.
- Thử việc 2 tháng, nhận 85% lương cơ bản.
- Các khoản thưởng chung ngày Lễ, Tết theo quy định.
Ngoài các quyền lợi cơ bản, ở Vietpower có:
- Phụ cấp ăn trưa, gửi xe cho nhân viên.
- Cung cấp trang thiết bị làm việc đầy đủ.
- Môi trường khuyến khích sáng tạo, đổi mới và tạo không gian phát triển cá nhân.
- Các khóa đào tạo nâng cao theo năng lực nhân sự.
- Có cơ hội tham gia các sự kiện lớn mà Công ty tổ chức.
- Cơ hội thăng tiến rõ ràng trong công việc.
SixDO là thương hiệu thời trang do NTK Đỗ Mạnh Cường sáng lập. Tên gọi của thương hiệu bắt nguồn từ việc anh nhận nuôi 6 con nuôi, đều được mang họ Đỗ. Thương hiệu vừa mang tâm huyết của NTK Đỗ Mạnh Cường vừa thể hiện sự gắn kết của tình thân. SixDO là nơi phái đẹp có thể tìm thấy sự đa dạng trong phong cách. Thông qua đây, NTK Đỗ Mạnh Cường cũng đưa ra những xu hướng mới giúp phái đẹp có nhiều lựa chọn hơn. Với nhóm khách hàng trẻ, thương hiệu giúp tôn lên sự năng động, trẻ trung, quyến rũ nhưng vẫn giữ tinh thần đơn giản, thanh lịch và sang trọng.
Chính sách bảo hiểm
- Được tham gia bảo hiểm xã hội đầy đủ
Các hoạt động ngoại khóa
- Teambuiding hằng năm.
- Coffee coding tour
Lịch sử thành lập
- Năm 2017, để kỷ niệm 10 năm trong nghề Đỗ Mạnh Cường thực hiện show diễn "The Muse 2" được đầu tư lớn kể câu chuyện về những "nàng thơ" gắn bó với anh trong thời gian qua.Ngày 26 tháng 5 năm 2018, Đỗ Mạnh Cường tổ chức show diễn giới thiệu bộ sưu tập Xuân - Hè được thực hiện tại HUẾ Cuối năm 2018, Đỗ Mạnh Cường thực hiện buổi trình diễn thời trang mang chủ đề "Mix & Match" giới thiệu 100 mẫu thiết kế mới nhất của mình qua phần trình diễn của 100 người mẫu.Năm 2019, tại nhà hát Opearadiễn ra show thời trang Xuân – Hè của Đỗ Mạnh Cường. Trong show có 25 người mẫu lựa chọn tại ÚCvà 25 người mẫu Việt Nam sang trình diễn. Năm 2020, Đỗ Mạnh Cường thành lập thương hiệu thời trang thứ hai "SIXDO" dựa trên việc anh nhận nuôi 6 đứa trẻ. Anh mong muốn thương hiệu thời trang này ra đời không chỉ phục vụ cho nhu cầu làm đẹp, mà còn mang thông điệp lớn hơn về con người, tính nhân văn.
Mission
. SixDO là thương hiệu thời trang với mức giá phù hợp với đại đa số khách hàng phủ rộng toàn quốc nhưng vẫn đảm bảo được sự hài lòng của những khách hàng khó tính nhất. Bởi chất lượng là yếu tố tiên quyết, quyết định sự thành công của một thương hiệu. SixDO luôn đề cao phương châm này. NTK Đỗ Mạnh Cường khát vọng xây dựng SixDO trở thành thương hiệu thời trang mang tầm vóc là thương hiệu Quốc gia, phủ rộng tất cả thành phố trên toàn quốc. Mục tiêu sánh ngang các thương hiệu quốc tế tại khu vực và thế giới.