1.Công Tác Tuyển Dụng
1. Thu nhập và tổng hợp các nhu cầu tuyển dụng từ các phòng ban. Xây dựng kho dữ liệu nguồn nhân lực từ các kênh tuyển dụng phù hợp với công ty & Dự toán chi phí cho công tác tuyển dụng. Làm thông báo tuyển dụng & đăng tuyển
2. Tổ chức tuyển dụng nhân viên :
-Tìm nguồn tuyển dụng, nguồn ứng viên, thu nhập CV - Xem xét hồ sơ và chọn lọc ứng viên- Thực hiện quy trình tuyển dụng (trắc nghiệm, phỏng vấn vòng 1, 2 .. ) - Làm thư mời nhận việc và làm các thủ tục cho nhân viên mới. Báo cáo kết quả tuyển dụng.
3.Theo dõi và đánh giá nhân viên trong quá trình thử việc : năng lực, kết quả công việc, hiệu quả các hoạt động & phẩm chất đạo đức ...
4. Quản lý kênh thông tin nhân sự . Chịu trách nhiệm về xây dựng các quy trình, Form bảng biểu nhân sự dùng trong mảng Tuyển dụng, đào tạo và phát triển & Quản lý hệ thống văn bản liên quan đến quy trình tuyển dụng và đào tạo.
2. Công tác Đào Tạo
1. Lập kế hoạch và cập nhật kế hoạch đào tạo hàng năm/quý/năm
( - Nội dung khóa học- Đối tượng huấn luyện- Nhà cung cấp - Dự toán chi phí và các nguồn lực hỗ trợ như Người Đứng Lớp, Tài liệu, Hậu cần....)
2. Tổ chức các khóa đào tạo - Báo cáo kết quả và thống kê các chi phí đào tạo
3. Các nhiệm vụ khác khi được yêu cầu
1. Tham gia tổ chức các hoạt động phong trào, sự kiện nội bộ của Công ty nhằm xây dựng Văn Hóa Doanh nghiệp
2. Hỗ trợ thực hiện các công việc hành chánh nhân sự trong Phòng Hành Chánh Nhân Sự như : quản lý hồ sơ, hợp đồng, chế độ chính sách, giải quyết các trường hợp nghỉ việc trong thời gian thử việc, đồng phục, tủ locker, vân tay, .....
3. Các công việc khác theo yêu cầu của Giám Đốc Nhân SựYêu Cầu Công Việc
Yêu cầu:
1. Tốt nghiệp Cao đẳng trở lên ngành Quản Trị Kinh Doanh, Quản Trị Nguồn Nhân Lực, Du Lịch Lữ Hành
2. Có 2 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương, Ưu Tiên đã làm việc trong ngành F&B Nhà Hàng, Khách Sạn, Resort.
3. Kỹ năng giao tiếp tốt, tổ chức, lập kế hoạch, và có nhiều ý tưởng sáng tạoChế độ bảo hiểm
Du Lịch
Phụ cấp
Chế độ thưởng
Đào tạo
Tăng lương
Phụ cấp thâm niên
Nghỉ phép năm
SixDO là thương hiệu thời trang do NTK Đỗ Mạnh Cường sáng lập. Tên gọi của thương hiệu bắt nguồn từ việc anh nhận nuôi 6 con nuôi, đều được mang họ Đỗ. Thương hiệu vừa mang tâm huyết của NTK Đỗ Mạnh Cường vừa thể hiện sự gắn kết của tình thân. SixDO là nơi phái đẹp có thể tìm thấy sự đa dạng trong phong cách. Thông qua đây, NTK Đỗ Mạnh Cường cũng đưa ra những xu hướng mới giúp phái đẹp có nhiều lựa chọn hơn. Với nhóm khách hàng trẻ, thương hiệu giúp tôn lên sự năng động, trẻ trung, quyến rũ nhưng vẫn giữ tinh thần đơn giản, thanh lịch và sang trọng.
Chính sách bảo hiểm
- Được tham gia bảo hiểm xã hội đầy đủ
Các hoạt động ngoại khóa
- Teambuiding hằng năm.
- Coffee coding tour
Lịch sử thành lập
- Năm 2017, để kỷ niệm 10 năm trong nghề Đỗ Mạnh Cường thực hiện show diễn "The Muse 2" được đầu tư lớn kể câu chuyện về những "nàng thơ" gắn bó với anh trong thời gian qua.Ngày 26 tháng 5 năm 2018, Đỗ Mạnh Cường tổ chức show diễn giới thiệu bộ sưu tập Xuân - Hè được thực hiện tại HUẾ Cuối năm 2018, Đỗ Mạnh Cường thực hiện buổi trình diễn thời trang mang chủ đề "Mix & Match" giới thiệu 100 mẫu thiết kế mới nhất của mình qua phần trình diễn của 100 người mẫu.Năm 2019, tại nhà hát Opearadiễn ra show thời trang Xuân – Hè của Đỗ Mạnh Cường. Trong show có 25 người mẫu lựa chọn tại ÚCvà 25 người mẫu Việt Nam sang trình diễn. Năm 2020, Đỗ Mạnh Cường thành lập thương hiệu thời trang thứ hai "SIXDO" dựa trên việc anh nhận nuôi 6 đứa trẻ. Anh mong muốn thương hiệu thời trang này ra đời không chỉ phục vụ cho nhu cầu làm đẹp, mà còn mang thông điệp lớn hơn về con người, tính nhân văn.
Mission
. SixDO là thương hiệu thời trang với mức giá phù hợp với đại đa số khách hàng phủ rộng toàn quốc nhưng vẫn đảm bảo được sự hài lòng của những khách hàng khó tính nhất. Bởi chất lượng là yếu tố tiên quyết, quyết định sự thành công của một thương hiệu. SixDO luôn đề cao phương châm này. NTK Đỗ Mạnh Cường khát vọng xây dựng SixDO trở thành thương hiệu thời trang mang tầm vóc là thương hiệu Quốc gia, phủ rộng tất cả thành phố trên toàn quốc. Mục tiêu sánh ngang các thương hiệu quốc tế tại khu vực và thế giới.