Phát triển và triển khai các chiến lược và sáng kiến nhân sự phù hợp với chiến lược kinh doanh chung.
Hợp tác với ban quản lý cấp cao để hiểu và giải quyết các nhu cầu và thách thức về nhân sự.
Tư vấn về cơ cấu tổ chức và kế hoạch lực lượng lao động để hỗ trợ tăng trưởng kinh doanh.
Xây dựng và thực hiện chiến lược nhân sự phù hợp với chiến lược kinh doanh tổng thể trong từng giai đoạn phát triển của công ty.
Xây dựng và quản lý quy trình tuyển dụng, giám sát tuyển chọn ứng viên.
Tuyển dụng và hướng dẫn:
Giám sát quy trình tuyển dụng, bao gồm đăng tin tuyển dụng, sàng lọc ứng viên, phỏng vấn và tuyển dụng.
Phát triển và triển khai các chương trình hướng dẫn hiệu quả để đảm bảo sự hòa nhập suôn sẻ của những người mới được tuyển dụng.
Hợp tác với các quản lý để hiểu nhu cầu về nhân sự và phát triển của công ty + các kế hoạch tuyển dụng.
Đào tạo và phát triển:
Đánh giá nhu cầu đào tạo và điều phối các chương trình đào tạo để nâng cao kỹ năng và kiến thức của nhân viên.
Đánh giá nhu cầu đào tạo để triển khai và giám sát các chương trình đào tạo.
Thúc đẩy cơ hội học tập liên tục và phát triển sự nghiệp trong tổ chức.
Đánh giá hiệu quả của các chương trình đào tạo và đưa ra khuyến nghị cải tiến.
Hỗ trợ các nhu cầu kinh doanh thông qua việc tham gia phát triển và giữ chân lao động.
Quản lý hiệu suất:
Phát triển và quản lý các hệ thống đánh giá hiệu suất để đánh giá và nâng cao hiệu suất của nhân viên.
Cung cấp hướng dẫn và hỗ trợ cho các nhà quản lý về quản lý hiệu suất và các hành động kỷ luật.
Xác định và giải quyết các vấn đề liên quan đến hiệu suất và phát triển các kế hoạch cải thiện.
Quan hệ nhân viên:
Giải quyết các mối quan tâm, xung đột và khiếu nại của nhân viên một cách kịp thời và chuyên nghiệp.
Tạo điều kiện giao tiếp giữa nhân viên và ban quản lý để thúc đẩy môi trường làm việc tích cực.
Triển khai và giám sát các sáng kiến gắn kết nhân viên để nâng cao sự hài lòng và duy trì công việc.
Giám sát và quản lý hệ thống đánh giá, thưởng phạt cho nhân viên.
Tuân thủ và Chính sách:
Đảm bảo tuân thủ mọi luật, quy định và tiêu chuẩn của ngành lao động.
Phát triển, triển khai và truyền đạt các chính sách và quy trình của HR.
Đảm bảo tuân thủ pháp luật trong hoạt động quản trị nguồn nhân lực.
Tiến hành kiểm toán và đánh giá thường xuyên để đảm bảo các hoạt động của HR tuân thủ các yêu cầu pháp lý và của tổ chức.
Bồi thường và Phúc lợi:
Giám sát các chương trình bồi thường và phúc lợi, bao gồm đánh giá lương, cơ cấu tiền thưởng và phúc lợi sức khỏe.
Tiến hành nghiên cứu thị trường để đảm bảo các gói bồi thường và phúc lợi cạnh tranh.
Quản lý việc đăng ký phúc lợi của nhân viên và giải quyết mọi vấn đề liên quan.
Hệ thống và Báo cáo HR:
Duy trì và cập nhật các hệ thống thông tin HR để đảm bảo dữ liệu nhân viên chính xác.
Chuẩn bị và phân tích các số liệu và báo cáo của HR để đưa ra quyết định và xác định xu hướng.
Sử dụng phần mềm và công cụ HR để hợp lý hóa quy trình và cải thiện hiệu quả.
Xây dựng và quản lý kế hoạch lương thưởng, chế độ đãi ngộ và phúc lợi cho nhân viên.
Quản lý và xây dựng văn hóa doanh nghiệp.
Báo cáo tới ban lãnh đạo và hỗ trợ quá trình ra quyết định thông qua các số liệu về nhân sự.Tốt nghiệp Cao Đẳng/Đại Học các ngành Quản trị nhân lực, quản trị kinh doanh, tâm lý học, các ngành liên quan đến xã hội học
Có khoảng 03 năm kinh nghiệm ở vị trí tương tương
Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm làm việc ở mô hình Chuỗi Nhà hàng/Khách sạn (F&B)
Khả năng giao tiếp tốt, có khả năng đàm phán
Vi tính văn phòng, đọc hiểu tài liệu tiếng Anh chuyên ngànhCơ hội thăng tiến trong công ty
12 ngày nghỉ phép hàng năm
1 ngày nghỉ mỗi tuần
Đồng phục, Phí gửi xe
Bảo hiểm xã hội đầy đủ
Giảm giá 20% cho nhân viên đối với đồ ăn và đồ uống
Cơ hội đào tạo và phát triển liên tục
Các chuyến đi gắn kết công ty và các bữa tiệc công ty
SixDO là thương hiệu thời trang do NTK Đỗ Mạnh Cường sáng lập. Tên gọi của thương hiệu bắt nguồn từ việc anh nhận nuôi 6 con nuôi, đều được mang họ Đỗ. Thương hiệu vừa mang tâm huyết của NTK Đỗ Mạnh Cường vừa thể hiện sự gắn kết của tình thân. SixDO là nơi phái đẹp có thể tìm thấy sự đa dạng trong phong cách. Thông qua đây, NTK Đỗ Mạnh Cường cũng đưa ra những xu hướng mới giúp phái đẹp có nhiều lựa chọn hơn. Với nhóm khách hàng trẻ, thương hiệu giúp tôn lên sự năng động, trẻ trung, quyến rũ nhưng vẫn giữ tinh thần đơn giản, thanh lịch và sang trọng.
Chính sách bảo hiểm
- Được tham gia bảo hiểm xã hội đầy đủ
Các hoạt động ngoại khóa
- Teambuiding hằng năm.
- Coffee coding tour
Lịch sử thành lập
- Năm 2017, để kỷ niệm 10 năm trong nghề Đỗ Mạnh Cường thực hiện show diễn "The Muse 2" được đầu tư lớn kể câu chuyện về những "nàng thơ" gắn bó với anh trong thời gian qua.Ngày 26 tháng 5 năm 2018, Đỗ Mạnh Cường tổ chức show diễn giới thiệu bộ sưu tập Xuân - Hè được thực hiện tại HUẾ Cuối năm 2018, Đỗ Mạnh Cường thực hiện buổi trình diễn thời trang mang chủ đề "Mix & Match" giới thiệu 100 mẫu thiết kế mới nhất của mình qua phần trình diễn của 100 người mẫu.Năm 2019, tại nhà hát Opearadiễn ra show thời trang Xuân – Hè của Đỗ Mạnh Cường. Trong show có 25 người mẫu lựa chọn tại ÚCvà 25 người mẫu Việt Nam sang trình diễn. Năm 2020, Đỗ Mạnh Cường thành lập thương hiệu thời trang thứ hai "SIXDO" dựa trên việc anh nhận nuôi 6 đứa trẻ. Anh mong muốn thương hiệu thời trang này ra đời không chỉ phục vụ cho nhu cầu làm đẹp, mà còn mang thông điệp lớn hơn về con người, tính nhân văn.
Mission
. SixDO là thương hiệu thời trang với mức giá phù hợp với đại đa số khách hàng phủ rộng toàn quốc nhưng vẫn đảm bảo được sự hài lòng của những khách hàng khó tính nhất. Bởi chất lượng là yếu tố tiên quyết, quyết định sự thành công của một thương hiệu. SixDO luôn đề cao phương châm này. NTK Đỗ Mạnh Cường khát vọng xây dựng SixDO trở thành thương hiệu thời trang mang tầm vóc là thương hiệu Quốc gia, phủ rộng tất cả thành phố trên toàn quốc. Mục tiêu sánh ngang các thương hiệu quốc tế tại khu vực và thế giới.