Triển khai kế hoạch tuyển dụng theo yêu cầu của các bộ phận trong công ty
Đăng tin tuyển dụng trên tất cả các nền tảng công ty đang sử dụng/ các trang tiềm năng mà các bạn có. (website công ty, các trang tuyển dụng, mạng xã hội,...)
Sàng lọc hồ sơ ứng viên, liên hệ và mời ứng viên phỏng vấn
Tổ chức và tham gia các buổi phỏng vấn, đánh giá ứng viên
2. Công tác Hành Chính Nhân Sự
Công tác quản lý đội xe: Theo dõi quyết toán chi phí xăng xe; Kiểm tra trang thiết bị và tài sản của đội xe; Quản lý theo dõi các giấy tờ liên quan đến hoạt động vận tải.
Quản lý và phối hợp giám sát kiểm tra vệ sinh đội Tạp vụ và đội Bảo vệ hàng ngày.
Theo dõi và làm đề xuất thanh toán các chi phí hành chính
Quản lý cơ sở vật chất, trang thiết bị văn phòng
Hỗ trợ tổ chức các sự kiện nội bộ của công ty.
Thực hiên các công việc HCNS khác theo yêu cầu của cấp trên.Tốt nghiệp Cao đẳng/Đại học chuyên ngành Quản trị nhân sự, Quản trị kinh doanh hoặc các ngành liên quan
Yêu cầu 01 năm kinh nghiệm ở vị trí nhân viên HCNS
Kỹ năng giao tiếp và thuyết phục tốt
Kỹ năng sử dụng vi tính thành thạo
Chịu được áp lực công việc caoMức lương : 12.000.000 đồng/tháng
Được hưởng đầy đủ các chế độ theo quy định của Công ty
Được tham gia BHXH theo quy định của Nhà nước
Cơ hội học hỏi, phát triển bản thân và thăng tiến trong công việc
Được đào tạo các kỹ năng cần thiết cho công việc
SixDO là thương hiệu thời trang do NTK Đỗ Mạnh Cường sáng lập. Tên gọi của thương hiệu bắt nguồn từ việc anh nhận nuôi 6 con nuôi, đều được mang họ Đỗ. Thương hiệu vừa mang tâm huyết của NTK Đỗ Mạnh Cường vừa thể hiện sự gắn kết của tình thân. SixDO là nơi phái đẹp có thể tìm thấy sự đa dạng trong phong cách. Thông qua đây, NTK Đỗ Mạnh Cường cũng đưa ra những xu hướng mới giúp phái đẹp có nhiều lựa chọn hơn. Với nhóm khách hàng trẻ, thương hiệu giúp tôn lên sự năng động, trẻ trung, quyến rũ nhưng vẫn giữ tinh thần đơn giản, thanh lịch và sang trọng.
Chính sách bảo hiểm
- Được tham gia bảo hiểm xã hội đầy đủ
Các hoạt động ngoại khóa
- Teambuiding hằng năm.
- Coffee coding tour
Lịch sử thành lập
- Năm 2017, để kỷ niệm 10 năm trong nghề Đỗ Mạnh Cường thực hiện show diễn "The Muse 2" được đầu tư lớn kể câu chuyện về những "nàng thơ" gắn bó với anh trong thời gian qua.Ngày 26 tháng 5 năm 2018, Đỗ Mạnh Cường tổ chức show diễn giới thiệu bộ sưu tập Xuân - Hè được thực hiện tại HUẾ Cuối năm 2018, Đỗ Mạnh Cường thực hiện buổi trình diễn thời trang mang chủ đề "Mix & Match" giới thiệu 100 mẫu thiết kế mới nhất của mình qua phần trình diễn của 100 người mẫu.Năm 2019, tại nhà hát Opearadiễn ra show thời trang Xuân – Hè của Đỗ Mạnh Cường. Trong show có 25 người mẫu lựa chọn tại ÚCvà 25 người mẫu Việt Nam sang trình diễn. Năm 2020, Đỗ Mạnh Cường thành lập thương hiệu thời trang thứ hai "SIXDO" dựa trên việc anh nhận nuôi 6 đứa trẻ. Anh mong muốn thương hiệu thời trang này ra đời không chỉ phục vụ cho nhu cầu làm đẹp, mà còn mang thông điệp lớn hơn về con người, tính nhân văn.
Mission
. SixDO là thương hiệu thời trang với mức giá phù hợp với đại đa số khách hàng phủ rộng toàn quốc nhưng vẫn đảm bảo được sự hài lòng của những khách hàng khó tính nhất. Bởi chất lượng là yếu tố tiên quyết, quyết định sự thành công của một thương hiệu. SixDO luôn đề cao phương châm này. NTK Đỗ Mạnh Cường khát vọng xây dựng SixDO trở thành thương hiệu thời trang mang tầm vóc là thương hiệu Quốc gia, phủ rộng tất cả thành phố trên toàn quốc. Mục tiêu sánh ngang các thương hiệu quốc tế tại khu vực và thế giới.