Lên kế hoạch tuyển dụng đáp ứng nhu cầu về số lượng, chất lượng, thời điểm.
Xây dựng kênh, phát triển thương hiệu tuyển dụng của công ty, tạo nguồn ứng viên hiệu quả.
Trực tiếp tham gia vào quá trình tuyển dụng (Tìm kiếm nguồn ứng viên, gọi điện sơ vấn, phỏng vấn, thông báo nhận việc).
Kiểm soát, đảm bảo tỉ lệ ứng viên qua các khâu trong quy trình từ khi nhận được cv đến khi nhân viên đi làm.
Phối hợp triển khai các hoạt động truyền thông nội bộ để xây dựng thương hiệu tuyển dụng.
Báo cáo tình hình tuyển dụng & đo lường hiệu quả tuyển dụng, dự báo xu hướng tuyển dụng phù hợp.
Thực hiện các nhiệm vụ cấp trên giao.Tốt nghiệp cao đẳng, đại học, chuyên ngành quản trị nhân lực, kinh tế hoặc các chuyên ngành có liên quan khác.
Có tối thiểu 01 năm kinh nghiệm tuyển dụng trở lên, ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm tuyển mass lao động phổ thông, telesales, telemarketing.
Một số kỹ năng cần có:
Kỹ năng giao tiếp, sơ vấn tốt, kỹ năng đàm phán thuyết phục ứng viên.
Kỹ năng sắp xếp thời gian, công việc khoa học, hiệu quả cao, đảm bảo công việc trôi chảy, không bị trì trệ
Kỹ năng làm việc độc lập + làm việc nhóm
Kỹ năng tư duy logic, khả năng xây dựng kế hoạch
Kỹ năng tin học văn phòng thành thạo
Cầu tiến, tích cực, cẩn thận, tỉ mỉ, có trách nhiệm cao trong công việc.Thu nhập gồm:
Lương cơ bản: 5,100,000 VND - 6,500,000 VND (tuỳ năng lực)
Thưởng hiệu suất: 2,000,000 VND - 5,000,000 VND theo mức KPI Và tỉ lệ đạt
Chế độ nghỉ lễ tết, nghỉ phép năm hưởng lương, 100% đóng bảo hiểm theo quy định.
Môi trường làm việc trẻ trung, năng động, cầu tiến, cùng phát triển.
Là sân chơi công bằng, minh bạch cho toàn bộ CBNV.
Có cơ hội phát triển lên trưởng nhóm tuyển dụng nếu kết quả công việc vượt trội, có tư duy làm việc tốt, biết bao quát, sắp xếp công việc, đào tạo.
Cung cấp đầy đủ công cụ hỗ trợ làm việc: Máy tính, tai nghe, HRM, số điện thoại.
SixDO là thương hiệu thời trang do NTK Đỗ Mạnh Cường sáng lập. Tên gọi của thương hiệu bắt nguồn từ việc anh nhận nuôi 6 con nuôi, đều được mang họ Đỗ. Thương hiệu vừa mang tâm huyết của NTK Đỗ Mạnh Cường vừa thể hiện sự gắn kết của tình thân. SixDO là nơi phái đẹp có thể tìm thấy sự đa dạng trong phong cách. Thông qua đây, NTK Đỗ Mạnh Cường cũng đưa ra những xu hướng mới giúp phái đẹp có nhiều lựa chọn hơn. Với nhóm khách hàng trẻ, thương hiệu giúp tôn lên sự năng động, trẻ trung, quyến rũ nhưng vẫn giữ tinh thần đơn giản, thanh lịch và sang trọng.
Chính sách bảo hiểm
- Được tham gia bảo hiểm xã hội đầy đủ
Các hoạt động ngoại khóa
- Teambuiding hằng năm.
- Coffee coding tour
Lịch sử thành lập
- Năm 2017, để kỷ niệm 10 năm trong nghề Đỗ Mạnh Cường thực hiện show diễn "The Muse 2" được đầu tư lớn kể câu chuyện về những "nàng thơ" gắn bó với anh trong thời gian qua.Ngày 26 tháng 5 năm 2018, Đỗ Mạnh Cường tổ chức show diễn giới thiệu bộ sưu tập Xuân - Hè được thực hiện tại HUẾ Cuối năm 2018, Đỗ Mạnh Cường thực hiện buổi trình diễn thời trang mang chủ đề "Mix & Match" giới thiệu 100 mẫu thiết kế mới nhất của mình qua phần trình diễn của 100 người mẫu.Năm 2019, tại nhà hát Opearadiễn ra show thời trang Xuân – Hè của Đỗ Mạnh Cường. Trong show có 25 người mẫu lựa chọn tại ÚCvà 25 người mẫu Việt Nam sang trình diễn. Năm 2020, Đỗ Mạnh Cường thành lập thương hiệu thời trang thứ hai "SIXDO" dựa trên việc anh nhận nuôi 6 đứa trẻ. Anh mong muốn thương hiệu thời trang này ra đời không chỉ phục vụ cho nhu cầu làm đẹp, mà còn mang thông điệp lớn hơn về con người, tính nhân văn.
Mission
. SixDO là thương hiệu thời trang với mức giá phù hợp với đại đa số khách hàng phủ rộng toàn quốc nhưng vẫn đảm bảo được sự hài lòng của những khách hàng khó tính nhất. Bởi chất lượng là yếu tố tiên quyết, quyết định sự thành công của một thương hiệu. SixDO luôn đề cao phương châm này. NTK Đỗ Mạnh Cường khát vọng xây dựng SixDO trở thành thương hiệu thời trang mang tầm vóc là thương hiệu Quốc gia, phủ rộng tất cả thành phố trên toàn quốc. Mục tiêu sánh ngang các thương hiệu quốc tế tại khu vực và thế giới.