Phân tích nhu cầu nhân sự và lên kế hoạch tuyển dụng phù hợp;
Sàng lọc hồ sơ ứng viên, tổ chức phỏng vấn và đánh giá ứng viên;
Sắp xếp phỏng vấn, thông tin kết quả đến ứng viên, soạn offer letter và thông tin đến bộ phận;
Thực hiện các báo cáo tuyển dụng theo yêu cầu từ Ban Giám Đốc.Tốt nghiệp Cao đẳng, Đại học chuyên ngành Quản trị nhân sự, Quản trị kinh doanh hoặc các chuyên ngành khác có liên quan;
Có kinh nghiệm tuyển dụng từ 1 - 2 năm, ưu tiên các ứng viên đã có kinh nghiệm tuyển dụng tại các Nhà hàng, Cafe, Khách sạn;
Có kiến thức cơ bản về luật lao động và các quy định liên quan đến tuyển dụng;
Kỹ năng giao tiếp và đàm phán tốt;
Khả năng làm việc độc lập tốt;
Kỹ năng tổ chức và quản lý thời gian tốt.Mức lương cạnh tranh, thỏa thuận theo năng lực của ứng viên;
Công ty trang bị thiết bị làm việc phù hợp: laptop & điện thoại;
Chế độ nghỉ phép năm từ 12 - 15 ngày/ năm;
Tham gia bảo hiểm ở mức cao;
Cơm trưa tại nhà hàng;
Môi trường làm việc chuyên nghiệp, năng động trong ngành nhà hàng/khách sạn;
Review lương hằng năm, thưởng cuối năm theo tình hình kinh doanh.
SixDO là thương hiệu thời trang do NTK Đỗ Mạnh Cường sáng lập. Tên gọi của thương hiệu bắt nguồn từ việc anh nhận nuôi 6 con nuôi, đều được mang họ Đỗ. Thương hiệu vừa mang tâm huyết của NTK Đỗ Mạnh Cường vừa thể hiện sự gắn kết của tình thân. SixDO là nơi phái đẹp có thể tìm thấy sự đa dạng trong phong cách. Thông qua đây, NTK Đỗ Mạnh Cường cũng đưa ra những xu hướng mới giúp phái đẹp có nhiều lựa chọn hơn. Với nhóm khách hàng trẻ, thương hiệu giúp tôn lên sự năng động, trẻ trung, quyến rũ nhưng vẫn giữ tinh thần đơn giản, thanh lịch và sang trọng.
Chính sách bảo hiểm
- Được tham gia bảo hiểm xã hội đầy đủ
Các hoạt động ngoại khóa
- Teambuiding hằng năm.
- Coffee coding tour
Lịch sử thành lập
- Năm 2017, để kỷ niệm 10 năm trong nghề Đỗ Mạnh Cường thực hiện show diễn "The Muse 2" được đầu tư lớn kể câu chuyện về những "nàng thơ" gắn bó với anh trong thời gian qua.Ngày 26 tháng 5 năm 2018, Đỗ Mạnh Cường tổ chức show diễn giới thiệu bộ sưu tập Xuân - Hè được thực hiện tại HUẾ Cuối năm 2018, Đỗ Mạnh Cường thực hiện buổi trình diễn thời trang mang chủ đề "Mix & Match" giới thiệu 100 mẫu thiết kế mới nhất của mình qua phần trình diễn của 100 người mẫu.Năm 2019, tại nhà hát Opearadiễn ra show thời trang Xuân – Hè của Đỗ Mạnh Cường. Trong show có 25 người mẫu lựa chọn tại ÚCvà 25 người mẫu Việt Nam sang trình diễn. Năm 2020, Đỗ Mạnh Cường thành lập thương hiệu thời trang thứ hai "SIXDO" dựa trên việc anh nhận nuôi 6 đứa trẻ. Anh mong muốn thương hiệu thời trang này ra đời không chỉ phục vụ cho nhu cầu làm đẹp, mà còn mang thông điệp lớn hơn về con người, tính nhân văn.
Mission
. SixDO là thương hiệu thời trang với mức giá phù hợp với đại đa số khách hàng phủ rộng toàn quốc nhưng vẫn đảm bảo được sự hài lòng của những khách hàng khó tính nhất. Bởi chất lượng là yếu tố tiên quyết, quyết định sự thành công của một thương hiệu. SixDO luôn đề cao phương châm này. NTK Đỗ Mạnh Cường khát vọng xây dựng SixDO trở thành thương hiệu thời trang mang tầm vóc là thương hiệu Quốc gia, phủ rộng tất cả thành phố trên toàn quốc. Mục tiêu sánh ngang các thương hiệu quốc tế tại khu vực và thế giới.