Thực hiện làm hợp đồng, thủ tục gia nhập, đào tạo định hướng/đào tạo hội nhập cho nhân viên mới dựa trên tài liệu đào tạo sẵn có.
Chấm công cho nhân sự của nhà hàng.
Xây dựng, tối ưu chính sách, chế độ phúc lợi, kiểm soát kỷ luật lao động.
Phối hợp với bên dịch vụ BHXH để làm thủ tục liên quan BHXH cho nhân sự.
Theo dõi thu chi/ tạm ứng tiền mặt của các nhân viên nhà hàng (hiện tại 30 nhân sự).
Công việc hành chính khác theo phân công của giám đốc: Làm việc với các bên dịch vụ để xin giấy phép an toàn vệ sinh thực phẩm, giấy phép kinh doanh rượu,...Mức lương từ 12-15 triệu gross/ tháng.
Review năng lực, xem xét lại đãi ngộ 2 lần/ năm,
Hỗ trợ đầy đủ thiết bị phục vụ công việc: máy tính,...
Đóng BHXH, chế độ sinh nhật, sinh con, hiếu hỷ, ngày lễ,...
Team Building, du lịch nghỉ mát hàng năm.Tốt nghiệp Đại học/Cao đẳng chuyên ngành liên quan.
Từ 1 năm nghiệm ở vị trí tương đương, có kinh nghiệm làm trong lĩnh vực F&B.
Tin học văn phòng thành thạo;
Kiến thức về luật liên quan đến nhân sự (Luật lao động, luật BHXH, các thông tư, nghị định mới nhất)
Có khả năng giao tiếp tốt, làm việc độc lập hoặc theo nhóm.
SixDO là thương hiệu thời trang do NTK Đỗ Mạnh Cường sáng lập. Tên gọi của thương hiệu bắt nguồn từ việc anh nhận nuôi 6 con nuôi, đều được mang họ Đỗ. Thương hiệu vừa mang tâm huyết của NTK Đỗ Mạnh Cường vừa thể hiện sự gắn kết của tình thân. SixDO là nơi phái đẹp có thể tìm thấy sự đa dạng trong phong cách. Thông qua đây, NTK Đỗ Mạnh Cường cũng đưa ra những xu hướng mới giúp phái đẹp có nhiều lựa chọn hơn. Với nhóm khách hàng trẻ, thương hiệu giúp tôn lên sự năng động, trẻ trung, quyến rũ nhưng vẫn giữ tinh thần đơn giản, thanh lịch và sang trọng.
Chính sách bảo hiểm
- Được tham gia bảo hiểm xã hội đầy đủ
Các hoạt động ngoại khóa
- Teambuiding hằng năm.
- Coffee coding tour
Lịch sử thành lập
- Năm 2017, để kỷ niệm 10 năm trong nghề Đỗ Mạnh Cường thực hiện show diễn "The Muse 2" được đầu tư lớn kể câu chuyện về những "nàng thơ" gắn bó với anh trong thời gian qua.Ngày 26 tháng 5 năm 2018, Đỗ Mạnh Cường tổ chức show diễn giới thiệu bộ sưu tập Xuân - Hè được thực hiện tại HUẾ Cuối năm 2018, Đỗ Mạnh Cường thực hiện buổi trình diễn thời trang mang chủ đề "Mix & Match" giới thiệu 100 mẫu thiết kế mới nhất của mình qua phần trình diễn của 100 người mẫu.Năm 2019, tại nhà hát Opearadiễn ra show thời trang Xuân – Hè của Đỗ Mạnh Cường. Trong show có 25 người mẫu lựa chọn tại ÚCvà 25 người mẫu Việt Nam sang trình diễn. Năm 2020, Đỗ Mạnh Cường thành lập thương hiệu thời trang thứ hai "SIXDO" dựa trên việc anh nhận nuôi 6 đứa trẻ. Anh mong muốn thương hiệu thời trang này ra đời không chỉ phục vụ cho nhu cầu làm đẹp, mà còn mang thông điệp lớn hơn về con người, tính nhân văn.
Mission
. SixDO là thương hiệu thời trang với mức giá phù hợp với đại đa số khách hàng phủ rộng toàn quốc nhưng vẫn đảm bảo được sự hài lòng của những khách hàng khó tính nhất. Bởi chất lượng là yếu tố tiên quyết, quyết định sự thành công của một thương hiệu. SixDO luôn đề cao phương châm này. NTK Đỗ Mạnh Cường khát vọng xây dựng SixDO trở thành thương hiệu thời trang mang tầm vóc là thương hiệu Quốc gia, phủ rộng tất cả thành phố trên toàn quốc. Mục tiêu sánh ngang các thương hiệu quốc tế tại khu vực và thế giới.