- Nghiên cứu, tìm hiểu nguồn lao động để có kế hoạch tuyển dụng nhằm phát huy tốt nguồn lực lao động, phù hợp với yêu cầu kinh doanh và phát triển của công ty.
- Thiết lập và quản lý cơ sở dữ liệu về nguồn ứng viên tiềm năng.
- Lập kế hoạch tuyển dụng theo chiến lược của công ty và theo nhu cầu thực tế của Phòng Ban Công ty
- Thu hút và tìm kiếm ứng viên tiềm năng
- Đảm bảo nguồn ứng viên và đáp ứng yêu cầu tuyển dụng (đã được phê duyệt) từ các phòng ban
- Tìm kiếm, sàng lọc ứng viên trên các kênh tuyển dụng và liên hệ với ứng viên tham gia phỏng vấn với Công ty.
- Tiếp nhận, sàng lọc hồ sơ ứng viên
- Tổ chức phỏng vấn và đánh giá ứng viên, thỏa thuận về phúc lợi và điều kiện làm việc phù hợp với từng vị trí.
- Tiếp nhận nhân viên mới, theo dõi quá trình và kết quả thử việc-Có tối thiểu 3-5 năm kinh nghiệm tuyển dụng liên quan;
- Có Tốt nghiệp Cao Đẳng, Đại học chuyên ngành: quản trị nhân lực, quản trị kinh doanh và các ngành có liên quan;
- Có kinh nghiệm tuyển dụng trong lĩnh vực y tế là một lợi thế;
- Có Networking nhân sự rộng rãi;
- Có kỹ năng viết bài tuyển dụng trên các trang web tuyển dụng, các kênh truyền thông như Facebook, Linkedin,...
- Có khả năng làm việc độc lập hoặc theo nhóm. Làm việc dưới áp lực cao.
- Tác phong chuyên nghiệp, tư duy tích cực, nhạy bén và tinh thần trách nhiệm cao với công việc.
- Sử dung tin học văn phòng tốt (Word, Excel, Internet, Outlook...).
- Kỹ năng giao tiếp tốt. Kỹ năng xử lý vấn đề tốt- Bảo hiểm theo quy định của Nhà Nước
- Lương thử việc 85% + KPIs ++.
- Được tham gia các chuyến du lịch của Công ty
- Chế độ lương, thưởng và phúc lợi theo qui định của Công ty
- Chăm sóc sức khỏe
- Phép năm.
- Lương tháng 13.
- Môi trường làm việc tốt, thuận lợi cho việc phát triển năng lực, có cơ hội thăng tiến
SixDO là thương hiệu thời trang do NTK Đỗ Mạnh Cường sáng lập. Tên gọi của thương hiệu bắt nguồn từ việc anh nhận nuôi 6 con nuôi, đều được mang họ Đỗ. Thương hiệu vừa mang tâm huyết của NTK Đỗ Mạnh Cường vừa thể hiện sự gắn kết của tình thân. SixDO là nơi phái đẹp có thể tìm thấy sự đa dạng trong phong cách. Thông qua đây, NTK Đỗ Mạnh Cường cũng đưa ra những xu hướng mới giúp phái đẹp có nhiều lựa chọn hơn. Với nhóm khách hàng trẻ, thương hiệu giúp tôn lên sự năng động, trẻ trung, quyến rũ nhưng vẫn giữ tinh thần đơn giản, thanh lịch và sang trọng.
Chính sách bảo hiểm
- Được tham gia bảo hiểm xã hội đầy đủ
Các hoạt động ngoại khóa
- Teambuiding hằng năm.
- Coffee coding tour
Lịch sử thành lập
- Năm 2017, để kỷ niệm 10 năm trong nghề Đỗ Mạnh Cường thực hiện show diễn "The Muse 2" được đầu tư lớn kể câu chuyện về những "nàng thơ" gắn bó với anh trong thời gian qua.Ngày 26 tháng 5 năm 2018, Đỗ Mạnh Cường tổ chức show diễn giới thiệu bộ sưu tập Xuân - Hè được thực hiện tại HUẾ Cuối năm 2018, Đỗ Mạnh Cường thực hiện buổi trình diễn thời trang mang chủ đề "Mix & Match" giới thiệu 100 mẫu thiết kế mới nhất của mình qua phần trình diễn của 100 người mẫu.Năm 2019, tại nhà hát Opearadiễn ra show thời trang Xuân – Hè của Đỗ Mạnh Cường. Trong show có 25 người mẫu lựa chọn tại ÚCvà 25 người mẫu Việt Nam sang trình diễn. Năm 2020, Đỗ Mạnh Cường thành lập thương hiệu thời trang thứ hai "SIXDO" dựa trên việc anh nhận nuôi 6 đứa trẻ. Anh mong muốn thương hiệu thời trang này ra đời không chỉ phục vụ cho nhu cầu làm đẹp, mà còn mang thông điệp lớn hơn về con người, tính nhân văn.
Mission
. SixDO là thương hiệu thời trang với mức giá phù hợp với đại đa số khách hàng phủ rộng toàn quốc nhưng vẫn đảm bảo được sự hài lòng của những khách hàng khó tính nhất. Bởi chất lượng là yếu tố tiên quyết, quyết định sự thành công của một thương hiệu. SixDO luôn đề cao phương châm này. NTK Đỗ Mạnh Cường khát vọng xây dựng SixDO trở thành thương hiệu thời trang mang tầm vóc là thương hiệu Quốc gia, phủ rộng tất cả thành phố trên toàn quốc. Mục tiêu sánh ngang các thương hiệu quốc tế tại khu vực và thế giới.