Các phòng ban đang tuyển dụng tại Conek Việt Nam

Buôn bán/ Kinh doanh
Hành chính
Dịch vụ khách hàng
Marketing/ Truyền thông
Lao động có tay nghề và sản xuất
Ngân hàng

Việc làm Conek Việt Nam

Cập nhật 21/08/2025 22:17
Tìm thấy 0 việc làm đang tuyển dụng
Công ty cổ phần thương mại công nghệ thông tin di động Conek Việt Nam
Chuyên Viên Chăm Sóc Khách Hàng Và Vận Hành Dịch Vụ
Conek Việt Nam 3.2★
6 đánh giá 24 việc làm 35 lượt xem
Hết hạn ứng tuyển
Thông tin cơ bản
Mức lương: 8 - 15 triệu
Chức vụ: Nhân viên
Ngày đăng tuyển: 24/07/2024
Hạn nộp hồ sơ: 24/08/2024
Hình thức: Toàn thời gian
Kinh nghiệm: 1 - 2 năm
Số lượng: 1
Giới tính: Không yêu cầu
Nghề nghiệp
Ngành
Địa điểm làm việc
- Địa điểm làm việc: Hà Nội, Hồ Chí Minh
1. Chăm sóc khách hàng:
o Tiếp nhận và xử lý các yêu cầu, khiếu nại của khách hàng qua điện thoại, email hoặc trực tiếp.
o Đảm bảo thông tin liên lạc với khách hàng được duy trì liên tục và chính xác.
o Kiểm tra và phân tích hệ thống: Kiểm tra và phân tích dữ liệu để xác định nguyên nhân của các sự cố khách hàng gặp phải
o Cung cấp phản hồi chi tiết cho khách hàng về nguyên nhân và cách khắc phục sự cố.
2. Vận hành dịch vụ:
o Giám sát hệ thống và xử lý kịp thời các sự cố kỹ thuật phát sinh trong quá trình vận hành dịch vụ.
o Phối hợp với bộ phận kỹ thuật để giải quyết các vấn đề phức tạp.
o Phối hợp với bộ phận kinh doanh để thông báo và kích hoạt tài khoản của khách hàng.
o Xử lý hồ sơ đăng ký nhận dạng thương hiệu và kích hoạt tài khoản khách hàng.
o Đảm bảo các tài khoản được kích hoạt đúng thời gian và đáp ứng các yêu cầu của khách hàng.
3. Báo cáo và cải tiến:
o Lập báo cáo chi tiết về các vấn đề phát sinh và kết quả kiểm tra cho đội ngũ kỹ thuật và quản lý.
o Đề xuất cải tiến quy trình chăm sóc khách hàng và vận hành dịch vụ để nâng cao chất lượng dịch vụ.
4. Đàm phán và xử lý khiếu nại với đối tác:
o Đàm phán với các đối tác hoặc nhà cung cấp dịch vụ để giải quyết các vấn đề kỹ thuật và khiếu nại của khách hàng.• Trình độ học vấn: Tốt nghiệp đại học các ngành liên quan đến Công nghệ Thông tin, Viễn thông, Luật, Quản trị kinh doanh hoặc các ngành liên quan.
• Kinh nghiệm: Tối thiểu 1-2 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực chăm sóc khách hàng hoặc kỹ thuật hỗ trợ.
• Kỹ năng:
o Kỹ năng giao tiếp tốt, khả năng thuyết phục và đàm phán.
o Sử dụng thành thạo các công cụ văn phòng và phần mềm quản lý khách hàng.
o Kỹ năng phân tích và giải quyết vấn đề kỹ thuật.
• Ưu tiên: Ứng viên có kinh nghiệm trong lĩnh vực viễn thông và công nghệ thông tin• Lương: 8 - 15 triệu tùy năng lực và thưởng theo chế độ công ty.
• Lương tháng 13, thưởng theo hiệu quả công việc.
• Bảo hiểm xã hội, y tế, thất nghiệp đầy đủ theo quy định.
• Môi trường làm việc thân thiện, năng động
Khu vực
Hết hạn ứng tuyển
Báo cáo

Công ty cổ phần thương mại công nghệ thông tin di động Conek Việt Nam
Conek Việt Nam Xem trang công ty
Quy mô:
25 - 100 nhân viên
Địa điểm:
Tầng 9, Tòa nhà Hội Nhà báo Việt Nam, Đường Dương Đình Nghệ, Quận Cầu Giấy, TP Hà Nội

Được thành lập và vận hành bởi những người trẻ đam mê, năng động, luôn tìm tòi những xu hướng, ý tưởng mới và không ngừng nâng cao chất lượng dịch vụ nhằm đem đến cho khách hàng sự hài lòng và những trải nghiệm mới mẻ đặc sắc trong mỗi hành trình. "Tiên Phong" là kim chỉ nam cho mọi hoạt động của ConekTour. Đó cũng là lý do vì sao ConekTour luôn cố gắng hết mình vì hạnh phúc của ConekTour cũng chính là mang đến hạnh phúc cho các bạn. Chúng tôi luôn tìm tòi những ý tưởng hoàn toàn mới mẻ, cũng như xây dựng các dịch vụ giá trị gia tăng có chất riêng độc đáo, hấp dẫn.

Trải qua hơn 10 năm hình thành và phát triển, hiện tạ CONEK GROUP gồm có 4 chi nhánh: Hồ Chí Minh; Hà Nội; Hải Phòng; Quảng Ninh. Hiện Tại, CONEK GROUP đang cung cấp các sản phẩm tới hơn 3000 khách hàng doanh nghiệp trên cả nước.

Lịch sử hình thành và phát triển của Conek

Conek Telecom, một công ty cổ phần thương mại công nghệ thông tin di động, đã được hình thành từ năm 2011 với hơn 13 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực cung cấp các giải pháp viễn thông di động cho các doanh nghiệp. Với cam kết về sự chuyên nghiệp, hiệu quả và tiện ích, Conek Telecom đã trở thành một trong những đối tác tin cậy hàng đầu của các doanh nghiệp trong việc tối ưu hóa quy trình chăm sóc khách hàng, quảng cáo và thu thập thông tin khách hàng.

Sứ mệnh và giá trị

    • Góp phần tạo ra những sản phẩm/dịch vụ mang lại giá trị thực tiễn cho cộng đồng.
    • Tham gia vào các dự án mang tính chiến lược, tầm nhìn dài hạn.
    • Làm việc tại một công ty có sứ mệnh rõ ràng, hướng đến sự bền vững và phát triển toàn diện.
  • Các ngành nghề và dịch vụ kinh doanh chính:

* Sản phẩm trên nền tảng dịch vụ viễn thông:

- Texting: SMS Brand name, OTT (Zalo, Viber).

- Mobile Data (3G/4G).

- Voice IP,…

* Sản phẩm phần mềm giáo dục:

- Sổ liên lạc điện tử.

- Các sản phẩm giáo dục khác,…

* Sản phẩm phần mềm giáo dục:

- Tour du lịch.

- Tổ chức Sự kiện.

- Teambuilding.

- Cho thuê hội trường Sự kiện.

* Đối tác chiến lược, Phân phối các sản phẩm hãng Samsung tại Việt Nam.


Review Conek Việt Nam

3.2
6 review

08/10/2025
Kế toán thuế tại Hồ Chí Minh

Đánh giá chung về Conek

26/03/2025
Nhân viên tại Hà Nội

Công ty môi trường độc hại, lừa đảo ứng viên, cần tránh xa

25/03/2025
Nhân viên tại Hà Nội

Công Ty Vô Văn Hóa Và Môi Trường Làm Việc Độc Hại

Những nghề phổ biến tại Conek Việt Nam

Bạn làm việc tại Conek Việt Nam? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn

Logo Conek Việt Nam

Conek Việt Nam

Click để đánh giá
Nhắn tin Zalo