- Hỗ trợ, tư vấn, giải đáp các thông tin liên quan đến ICT và đồ điện tử qua kênh chat trực tiếp với Khách Hàng của Phong trên các sàn thương mại điện tử Shopee, Lazada,Zalo....
- Tiếp nhận vấn đề cần hỗ trợ của khách hàng qua Chat.
- Ghi nhận lại yêu cầu của khách hàng và chuyển bộ phận liên quan để xử lý cho khách hàng
- Lên đơn và phối hợp xử lý đơn khi có đơn đặt hàng.
- Thực hiện các yêu cầu công việc khác theo yêu cầu của quản lý
- Thời gian làm việc: Ca 8 tiếng/ngày
Các phòng ban đang tuyển dụng tại Thương Mại Dịch Vụ Phong Vũ
Buôn bán/ Kinh doanh
Kỹ thuật
Lao động có tay nghề và sản xuất
Tư vấn
Hành chính
Công nghệ thông tin
Marketing/ Truyền thông
Tài chính - Kế toán
Giáo dục
Nhân sự
Dịch vụ khách hàng
Vận tải
Nghệ thuật - Thiết kế
Quản lý sản phẩm & dự án
Other
Pháp lý
An ninh - Bảo vệ
Ngân hàng