Mô tả công việc
- Chuẩn bị đơn hàng dựa vào các yêu cầu mua hàng đã được duyệt.
- Lưu và bảo quản hồ sơ khách hàng tối ưu nhất trong đó bao gồm lưu hợp đồng mua hàng và lập danh sách theo dõi hàng ngày.
- Thu thập báo giá, chọn lưạ nhà cung cấp với giá hợp lý nhất, Kiểm soát hàng hóa tồn kho, công nợ, nhập liệu hóa đơn.
- Thực hiện kiểm kê vào cuối tháng và lập báo cáo kết quả hoạt động kinh doanh định kỳ.
- Kiểm tra chi phí, Kiểm tra công nợ của Khách hàng, nhà cung cấp
- Thực hiện các nghiệp vụ chi nội bộ...
- Báo cáo các số liệu theo yêu cầu của Trưởng bộ phận và Ban Giám đốc chính xác và kịp thời.
Quyền lợi được hưởng
- Lương: 7.000.000đ - 8.000.000đ
- Được làm việc trong môi trường chuyên nghiệp.
- Làm giờ hành chính, off CN
- Chế độ BH, lễ tết đầy đủ
Yêu cầu công việc
- Nữ: 27 – 35 tuổi
- Có kinh nghiệm tối thiểu 1 năm tại vị trí kế toán
- Khả năng World, Excel cơ bản
- Có tinh thần trách nhiệm trong công việc.
- Giao tiếp tự tin, nhanh nhẹn, vui vẻ.
- Có kỹ năng làm việc nhóm và phối hợp giữa các bộ phận
Yêu cầu hồ sơ
- Giới tính: Nam/Nữ, độ tuổi: 25 -37
- Biết tiếng Anh cơ bản
- Nhanh nhẹn, hòa đồng, linh hoạt
- Có tinh thần trách nhiệm
Công ty cổ phần An Thịnh Phát là công ty công nghệ chuyên cung cấp các dịch vụ/phần mềm/ứng dụng đáp ứng chuyển đổi số doanh nghiệp trong thời đại 4.0
Chúng tôi cung cấp giải pháp công nghệ toàn diện phục vụ doanh nghiệp giải bài toán thực tiễn trong kinh doanh, marketing, ...