Mô tả công việc
· Hỗ trợ Giám Đốc trong việc kết nối và đàm phán với Khách hàng/Phòng ban, theo dõi và ghi chép lại biên bản nội dung làm việc, cuộc họp.
· Biên dịch tài liệu (Tiếng Trung) liên quan, tiếp nhận kiểm tra văn bản và tài liệu nội bộ của Công ty.
· Hỗ trợ Giám Đốc trong việc điều phối, theo dõi, đôn đốc và phối hợp công việc trong nội bộ Phòng ban và các bộ phận liên quan.
· Hỗ trợ Giám Đốc trong công việc hàng ngày và báo cáo kết quả với Giám Đốc.
Yêu cầu công việc
- Bằng cao đẳng trở lên các ngành QTKD, ngôn ngữ Trung, Marketing...
- Tiếng Trung Thành Thạo (tối thiểu HSK5 trở lên)
- Ưu tiên có hiểu biết về các mảng truyền thông, nhân sự, marketing...
- Thành thạo tin học văn phòng
- Ưu tiên có kinh nghiệm trong ngành thương mại điện tử, sản xuất, KD đồ điện tử
- Kỹ năng lãnh đạovà tạo động lực.
- Kỹ năng giao tiếp, kỹ năng phân tích, giải quyết vấn đề.
Quyền lợi được hưởng
- Mức lương thỏa thuận theo năng lực từ 10tr – 15tr
- Thời gian làm việc từ: 8:30 AM – 5:30 PM, Thứ Hai – Thứ Sáu, và Thứ Bảy về 16h
- Nghỉ Trưa: 12:00 PM – 1:30 PM.
- Thu nhập: 13 tháng lương/năm. Review tăng lương 1 lần/năm.
- Bảo hiểm xã hội, bảo hiểm y tế, bảo hiểm thất nghiệp theo Luật bảo hiểm.
- Thưởng Quý, thưởng các dịp Lễ Tết: Tết dương lịch, Quốc khánh, 30/04 - 01/05, Trung thu..).
- Được training khi bắt đầu và trong quá trình làm việc..
- Đồng nghiệp trẻ trung, năng động, luôn hỗ trợ và giúp đỡ nhau.
- Môi trường làm việc văn minh, công bằng.
- Các hoạt động của Công ty: Du xuân, trong nước, nước ngoài,…. được tổ chức hằng năm
Công Ty Cổ Phần Thương Mại Và Dịch Vụ Lavian có mã số thuế 0109942150, do ông/bà Kim Thị Nhung làm đại diện pháp luật, được cấp giấy chứng nhận đăng ký kinh doanh ngày 23/03/2022.
Công ty có ngành nghề kinh doanh chính là "Bán lẻ thuốc, dụng cụ y tế, mỹ phẩm và vật phẩm vệ sinh trong các cửa hàng chuyên doanh", do Chi cục Thuế Quận Thanh Xuân quản lý.