Mô tả công việc
1. Nội dung Marketing
• Sản xuất nội dung hiệu suất, bao gồm số lượng bài viết, phương tiện (hình ảnh, clip), trang đích,... phù hợp với mục tiêu kinh doanh.
• Tạo ý tưởng, sản xuất nội dung và phát triển các kênh truyền thông xã hội của công ty (Facebook, TikTok, YouTube).
• Phối hợp tạo và quản lý nội dung trên website, fanpage, kịch bản video,...
• Vận hành trang Facebook và chạy quảng cáo trên FB và Google.
• Phân tích thống kê kết quả chạy quảng cáo.
• Quản lý và vận hành các trang cửa hàng trực tuyến (Shopee, Lazada).
Quản lý, cập nhật và vận hành website , homepage của công ty
2. Tạo hình ảnh nội dung và chỉnh sửa thiết kế bao bì
• Tạo hình ảnh cho nội dung Facebook và quảng cáo OEM/ODM.
• Chỉnh sửa file AI của nhãn thiết kế chai lọ hoặc tuýp sản phẩm mỹ phẩm (chỉ chỉnh sửa hình ảnh AI như thay đổi tên thành phần, không tạo thiết kế mới).
Yêu cầu công việc
• Tốt nghiệp đại học trở lên chuyên ngành Marketing hoặc liên quan.
• Ít nhất 2 năm kinh nghiệm ở vị trí Nhân viên Marketing hoặc Quản lý Truyền thông.
• Có kinh nghiệm thiết lập hoặc tư vấn về hoạt động nền tảng thương mại điện tử.
• Kinh nghiệm xây dựng hệ thống bán lẻ.
• Hiểu biết sâu sắc về quảng cáo (Facebook, Google, Shopee).
• Khả năng xác định khách hàng mục tiêu, lên kế hoạch sáng tạo và dẫn dắt các chiến dịch marketing.
• Hiểu biết về công cụ phân tích website là một lợi thế.
• Có kinh nghiệm tạo nội dung sử dụng Photoshop hoặc Illustrator.
• Thành thạo các công cụ như Photoshop hoặc Illustrator.
• CV bằng tiếng Anh sẽ được prefer.
Quyền lợi được hưởng
• Lương: khoảng 10,000,000 VND ( có thể thỏa thuận tùy năng lực )
• Nơi làm việc: Quận 7, TP HCM
• Giờ làm việc: Thứ Hai - Thứ Sáu, 8 giờ sáng - 12 giờ trưa, 1 giờ chiều - 5 giờ chiều, Thứ Bảy: 8 giờ sáng - 12 giờ trưa
• Tham gia đầy đủ bảo hiểm theo quy định của luật lao động
• Được nghỉ lễ, tết, phép năm theo quy định của luật lao động
Nằm trong chủ trương chung về phát triển Vietnam Airlines (VNA) thành một Tập đoàn Kinh tế mạnh, các cấp Lãnh đạo của VNA đã nhìn nhận Công nghệ Thông tin - Viễn thông (CNTT-VT) là một trong những trọng tâm phát triển trong giai đoạn mở cửa bầu trời và cạnh tranh trong Thương mại Điện tử toàn cầu. Việc thành lập Công ty Cổ phần Tin học - Viễn thông Hàng không (AITS) được triển khai theo định hướng của Đảng và Nhà nước trong giai đoạn hội nhập nền Kinh tế, mở rộng quan hệ trên thương trường và nâng cao năng lực cạnh tranh với các Hãng hàng không trên thế giới và trong khu vực.
AITS được thành lập ngày 11/11/2008 và đi vào hoạt động chính thức từ ngày 01/01/2009 với mô hình Công ty Cổ phần hoạt động trong lĩnh vực CNTT-VT, xử lý dữ liệu với sự tham gia của các cổ đông sáng lập là Tổng Công ty Hàng không Việt Nam (VNA), Tập đoàn Bưu chính Viễn thông Việt Nam (VNPT) và Công ty cổ phần Tập đoàn HiPT (HiPT).