Mô tả công việc
- Xây dựng kế hoạch tuyển dụng đào tạo hàng tháng, hàng năm.
- Tiếp nhận yêu cầu tuyển dụng từ các phòng ban và Thực hiện sàng lọc hồ sơ ứng viên, sắp xếp lịch phỏng vấn để đáp ứng nhu cầu nguồn lực của công ty.
- Hoàn thiện các công tác nhân sự đầu vào (Hồ sơ nhân sự, HĐLĐ, Đào tạo hướng dẫn hội nhập cho nhân sự mới)
- Lưu trữ hồ sơ nhân sự, soạn thảo và lưu trữ các văn bản liên quan đến việc giao kết hoặc chấm dứt HĐLĐ, luân chuyển, điều động
- Quản lý hồ sơ nhân viên, phụ trách thực hiện công tác liên quan đến BHXH; BHYT, BHTN.
- Theo dõi chấm công, lịch làm việc, lịch công tác của các bộ phận khác.
- Chấm công, tính lương, tính KPIs.
- Mua sắm VPP hàng tháng, nước uống cho văn phòng, đồ lễ cúng
- Theo dõi, tổng hợp, thanh toán chi phí Hành chính, công tác phí
- Tổ chức các ngày 20/10, sinh nhật hằng tháng, 8/3, company trips...các sự kiện của công ty
- Theo dõi TSCĐ, sữa chữa các trang thiết bị văn phòng công ty.
- Thực hiện các báo cáo định kỳ hàng tháng liên quan đến công việc được phân công.
- Quản lý văn phòng luôn sạch sẽ gọn gàng ngăn nắp.
- Đề xuất và thực hiện cải tiến, đổi mới, tối ưu hoạt động của phòng.
Yêu cầu công việc
- Tốt nghiệp Cao đẳng trở lên chuyên ngành Luật, Hành chính, Nhân sự, Văn thư lưu trữ, Quản trị...
- Kỹ năng xây dựng mối quan hệ.
- Kỹ năng giao tiếp khéo léo, phong thái giọng nói tự tin, thuyết phục.
- Trung thực, chủ động, sáng tạo, trách nhiệm và quyết đoán trong công việc.
- Chịu được áp lực cao trong công việc.
- Có tối thiểu 02 năm kinh nghiệm tại vị trí nhân viên hành chính, nhân sự hoặc các vị trí tương đương
- Có kiến thức về nghiệp vụ văn thư - lưu trữ, quản lý nhân sự, bảo hiểm, hợp đồng lao động, quan hệ lao động...
- Thành thạo tin học văn phòng cơ bản.
Quyền lợi được hưởng
- Làm việc trong môi trường trẻ trung, năng động.
- Xem xét tăng lương mỗi năm.
- Nghỉ phép, lễ, Tết theo quy định Nhà nước.
- Được đóng BHXH, BHYT theo quy định.
- Được hưởng các chế độ phúc lợi theo quy định công ty: sinh nhật, ốm đau, hiếu hỉ.
- Được tham gia các hoạt động Company Trip mỗi năm.
Công Ty Cổ Phần Transin Group là một công ty hậu cần toàn diện cung cấp “dịch vụ hậu cần tích hợp & tùy chỉnh” dựa trên mạng lưới hậu cần toàn quốc và quốc tế và lực lượng lao động giàu kinh nghiệm.
Được thành lập vào năm 2011 tại Hà Nội, văn phòng hiện là trụ sở chính, Transin đã mở chi nhánh đầu tiên tại TP.HCM vào năm 2014. Năm 2015 Transin bắt đầu hoạt động xuyên biên giới với Trung Quốc và chỉ một năm sau với Lào và Campuchia.
Công ty khởi nghiệp kinh doanh vận tải hàng hóa đường bộ chỉ với một đội xe tải nhỏ. Đến thời điểm hiện tại, Transin đang sở hữu đội xe gần 100 đầu xe, bao gồm xe tải hạng nhẹ, hạng nặng và xe container hoạt động trên mạng lưới rộng khắp cả nước với các đầu mối tại Hà Nội, TP HCM và các khu công nghiệp trên toàn quốc.