Mô tả công việc
Xây dựng nội quy- quy định Công ty, các văn bản nội bộ
Tiền lương
Xây dựng bảng mô tả công việc, lập quy trình làm việc
Lập, theo dõi hợp đồng lao động
Thực hiện công việc BHXH
Thực hiện nghiệp vụ hành chính, lưu trữ, máy móc thiết bị văn phòng
Hỗ trợ công tác cấp phát tài sản, cập nhật file tình trạng tài sản
Yêu cầu công việc
Kinh nghiệm: ít nhất 3 năm làm vị trí hành chính nhân sự
Hiểu biết luật lao động
Tính cẩn trọng, chịu khó
Kỹ năng đàm phán, giao tiếp và thuyết phục tốt.
Biết sử dụng phần mềm quản lý nhân sự
Làm việc tại văn phòng Quận Bình Tân
Quyền lợi được hưởng
Thưởng: thưởng theo doanh số bán hàng, thưởng cuối năm dựa theo kết quả kinh doanh của Công ty.
Xét điều chỉnh thu nhập theo năng lực và định kỳ hằng năm
Nghỉ phép: 14 ngày / năm
Môi trường làm việc trẻ trung, thân thiện, gần gủi và hòa đồng.
Được tham gia BHXH đầy đủ theo quy định của Bộ luật lao động.
Khám sức khỏe định kỳ.
Thời gian làm việc: giờ hành chính từ 8h-17h hằng ngày, riêng thứ 7 từ 8h-12h.
Công Ty Cổ Phần Transin Group là một công ty hậu cần toàn diện cung cấp “dịch vụ hậu cần tích hợp & tùy chỉnh” dựa trên mạng lưới hậu cần toàn quốc và quốc tế và lực lượng lao động giàu kinh nghiệm.
Được thành lập vào năm 2011 tại Hà Nội, văn phòng hiện là trụ sở chính, Transin đã mở chi nhánh đầu tiên tại TP.HCM vào năm 2014. Năm 2015 Transin bắt đầu hoạt động xuyên biên giới với Trung Quốc và chỉ một năm sau với Lào và Campuchia.
Công ty khởi nghiệp kinh doanh vận tải hàng hóa đường bộ chỉ với một đội xe tải nhỏ. Đến thời điểm hiện tại, Transin đang sở hữu đội xe gần 100 đầu xe, bao gồm xe tải hạng nhẹ, hạng nặng và xe container hoạt động trên mạng lưới rộng khắp cả nước với các đầu mối tại Hà Nội, TP HCM và các khu công nghiệp trên toàn quốc.