Mô tả công việc
- Đăng tin tuyển dụng Nhân viên chính thức, nhân viên thời vụ.
- Sàng lọc hồ sơ, sắp xếp lịch phỏng vấn.
- Tổ chức phỏng vấn, thông báo kết quả phỏng vấn đến ứng viên.
- Thực hiện các thủ tục nhận việc cho nhân viên mới.
- Kiểm tra hồ sơ nhận việc và chuyển sang cho C&B.
- Soạn thảo hợp đồng thử việc, hợp đồng thời vụ.
- Tính lương thời vụ, làm hồ sơ thanh toán lương thời vụ.
- Nhập các thông tin đầu vào của nhân viên lên phần mềm của công ty.
- Đặt hàng Văn phòng phẩm.
- Thực hiện các công việc hành chính khác.
- Các công việc phát sinh được yêu cầu khác.
- Các công việc khác của Trưởng Bộ phận giao.
Quyền lợi được hưởng
- Lương và phụ cấp, cơm ăn theo ca
- Phí phục vụ theo tình hình kinh doanh
- Phụ cấp xăng xe với khoảng cách >10Km
- Phụ cấp trang điểm/ Phụ cấp sức khỏe theo tùy theo vị trí làm việc
- Được làm việc trong môi trường thân thiện, năng động, chuyên nghiệp, cởi mở và sáng tạo.
- Thưởng khích lệ, thưởng các ngày lễ và cuối năm
- Thu nhập tương xứng với năng lực
- Tiếp cận mô hình kinh doanh hiện đại.
Yêu cầu công việc
- Tốt nghiệp Cao đẳng trở lên các ngành Nhân Sự, Kinh tế, QTKD...
- Kinh nghiệm ít nhất 01 năm ở vị trí tương đương.
- Thái độ làm việc tốt, quản lý tốt.
Yêu cầu hồ sơ
Công Ty Cổ Phần Transin Group là một công ty hậu cần toàn diện cung cấp “dịch vụ hậu cần tích hợp & tùy chỉnh” dựa trên mạng lưới hậu cần toàn quốc và quốc tế và lực lượng lao động giàu kinh nghiệm.
Được thành lập vào năm 2011 tại Hà Nội, văn phòng hiện là trụ sở chính, Transin đã mở chi nhánh đầu tiên tại TP.HCM vào năm 2014. Năm 2015 Transin bắt đầu hoạt động xuyên biên giới với Trung Quốc và chỉ một năm sau với Lào và Campuchia.
Công ty khởi nghiệp kinh doanh vận tải hàng hóa đường bộ chỉ với một đội xe tải nhỏ. Đến thời điểm hiện tại, Transin đang sở hữu đội xe gần 100 đầu xe, bao gồm xe tải hạng nhẹ, hạng nặng và xe container hoạt động trên mạng lưới rộng khắp cả nước với các đầu mối tại Hà Nội, TP HCM và các khu công nghiệp trên toàn quốc.