Phúc lợi
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
Mô tả Công việc
- Tuyển dụng: đăng tin tuyển dụng, sàng lọc hồ sơ, liên hệ ứng viên, sắp xếp lịch phỏng vấn
- Thực hiện các công việc khác liên quan đến hồ sơ nhân sự, bảo hiểm, thuế TNCN
- Tính toán, khai báo tăng, giảm, điều chỉnh BHXH, ốm đau, thai sản, dưỡng sức,…
- Giải quyết các chế độ liên quan đến BHXH cho người lao động
- Các công tác liên quan đến hành chính, tổ chức sự kiện của Công ty
- Lưu trữ, sắp xếp hồ sơ nhân sự.
Yêu Cầu Công Việc
• Có bằng cử nhân về Nhân sự, Quản trị Kinh doanh hoặc lĩnh vực khác có liên quan.
• Ít nhất 2 năm kinh nghiệm ở vai trò liên quan.
• Kỹ năng giao tiếp, giải quyết vấn đề, lập kế hoạch và phân tích tốt.
• Thành thạo vi tính văn phòng: Word, Excel, PowerPoint...
Địa điểm làm việc
Thông tin khác
- Bằng cấp: Đại học
- Độ tuổi: 25 - 35
- Lương: 8 Tr - 12 Tr VND
Công Ty Cổ Phần Transin Group là một công ty hậu cần toàn diện cung cấp “dịch vụ hậu cần tích hợp & tùy chỉnh” dựa trên mạng lưới hậu cần toàn quốc và quốc tế và lực lượng lao động giàu kinh nghiệm.
Được thành lập vào năm 2011 tại Hà Nội, văn phòng hiện là trụ sở chính, Transin đã mở chi nhánh đầu tiên tại TP.HCM vào năm 2014. Năm 2015 Transin bắt đầu hoạt động xuyên biên giới với Trung Quốc và chỉ một năm sau với Lào và Campuchia.
Công ty khởi nghiệp kinh doanh vận tải hàng hóa đường bộ chỉ với một đội xe tải nhỏ. Đến thời điểm hiện tại, Transin đang sở hữu đội xe gần 100 đầu xe, bao gồm xe tải hạng nhẹ, hạng nặng và xe container hoạt động trên mạng lưới rộng khắp cả nước với các đầu mối tại Hà Nội, TP HCM và các khu công nghiệp trên toàn quốc.