Việc làm Transin Group

Cập nhật 26/08/2024 17:55
Tìm thấy 0 việc làm đang tuyển dụng
Công Ty Cổ Phần Transin Group
Phó Phòng Hành Chính - Nhân sự (Mạnh Tuyển dụng + KPIs)
Transin Group
10 việc làm 3 lượt xem
Thông tin cơ bản
Mức lương: Thỏa thuận
Chức vụ: Quản lý
Ngày đăng tuyển: 24/10/2024
Hạn nộp hồ sơ: 23/11/2024
Hình thức: Nhân viên chính thức
Kinh nghiệm: 3 - 7 năm
Số lượng: 1
Giới tính: Không yêu cầu
Nghề nghiệp
Ngành
Địa điểm làm việc
- Hồ Chí Minh

Phúc lợi

  • Chế độ bảo hiểm
  • Phụ cấp
  • Đồng phục
  • Chế độ thưởng
  • Tăng lương
  • Nghỉ phép năm

Mô tả Công việc

  1. Thừa ủy quyền (nếu có) quản lý hoạt động Phòng HCNS của theo định hướng và chỉ đạo của Giám đốc HCNS.
  2. Tư vấn, tham mưu cho Giám đốc HCNS, Ban Lãnh đạo Tập đoàn trong việc quản lý và triển khai những chính sách.
  3. Xây dựng định biên nhân sự và kế hoạch tuyển dụng nhân sự tại Tập đoàn.
  4. Hoạch định và phát triển nguồn nhân lực. Tổng hợp, theo dõi tình hình sử dụng nhân lực của Tập đoàn. Tư vấn cho Giám đốc HCNS sử dụng, bố trí nhân lực hiệu quả.
  5. Xây dựng chính sách đào tạo, trực tiếp đào tạo hoặc tổ chức cho CBNV tham gia đào tạo. Theo dõi, đánh giá kết quả sau đào tạo.
  6. Đề xuất, xây dựng các quy trình, quy định đánh giá hiệu quả công việc, đề xuất các biện pháp nhằm tăng hiệu quả công việc và phù hợp với chiến lược phát triển nguồn nhân lực của Tập đoàn.
  7. Xây dựng, triển khai văn hóa doanh nghiệp vào môi trường làm việc.
  8. Xây dựng hệ thống các nội quy, quy chế, quy trình, quy định … và tổ chức, kiểm soát việc thực hiện.
  9. Xây dựng quy chế lương thưởng, các chính sách, chế độ phúc lợi, các biện pháp khuyến khích người lao động làm việc, triển khai và giám sát việc thực hiện các chế độ cho người lao động.
  10. Triển khai và giám sát việc thực hiện các vấn đề liên quan đến chế độ lao động: Hợp đồng lao động, BHXH, BHYT, BHTN, nghỉ phép, nghỉ ốm, thai sản… của CBNV thuộc Tập đoàn.
  11. Kiểm tra, tập hợp số liệu để xây dựng kế hoạch, thực hiện các báo cáo theo yêu cầu của Ban Lãnh đạo Tập đoàn.
  12. Quản lý, tổ chức hoạt động hành chính khoa học, chuyên nghiệp, hiệu quả.
  13. Triển khai và quản lý việc lưu trữ các hồ sơ, văn bản liên quan đến công tác nhân sự.

Yêu Cầu Công Việc

  1. Tuổi từ 32 - 40;
  2. Tốt nghiệp Đại học trở lên các ngành có liên quan
  3. Kinh nghiệm ít nhất 5 năm trong lĩnh vực BĐS 
  4. Chịu áp lực trong công việc;
  5. Có năng lực, kỹ năng quản trị nhân sự.
  6. Mạnh Tuyển dụng, hiểu biết và xây dựng KPIs

Địa điểm làm việc

Hồ Chí Minh
617 - 621 Điện Biên Phủ, Phường 25, Quận Bình Thạnh

Thông tin khác

  • Bằng cấp: Đại học
  • Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
  • Lương: Cạnh tranh
Khu vực
Báo cáo

Công Ty Cổ Phần Transin Group
Transin Group Xem trang công ty
Quy mô:
200 - 500 nhân viên
Địa điểm:
Số 4 ngõ 5 đường An Hòa , Phường Mộ Lao, Quận Hà Đông

Công Ty Cổ Phần Transin Group là một công ty hậu cần toàn diện cung cấp “dịch vụ hậu cần tích hợp & tùy chỉnh” dựa trên mạng lưới hậu cần toàn quốc và quốc tế và lực lượng lao động giàu kinh nghiệm.

Được thành lập vào năm 2011 tại Hà Nội, văn phòng hiện là trụ sở chính, Transin đã mở chi nhánh đầu tiên tại TP.HCM vào năm 2014. Năm 2015 Transin bắt đầu hoạt động xuyên biên giới với Trung Quốc và chỉ một năm sau với Lào và Campuchia.

Công ty khởi nghiệp kinh doanh vận tải hàng hóa đường bộ chỉ với một đội xe tải nhỏ. Đến thời điểm hiện tại, Transin đang sở hữu đội xe gần 100 đầu xe, bao gồm xe tải hạng nhẹ, hạng nặng và xe container hoạt động trên mạng lưới rộng khắp cả nước với các đầu mối tại Hà Nội, TP HCM và các khu công nghiệp trên toàn quốc.

Những nghề phổ biến tại Transin Group

Bạn làm việc tại Transin Group? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn

Logo Transin Group

Transin Group

Click để đánh giá