Mô tả công việc
- Hoàn thành việc tuyển dụng các vị trí còn trống dựa trên nhu cầu của công ty và nhân sự
- Chịu trách nhiệm xây dựng chính sách tiền lương và hiệu quả công việc của bộ phận thực hiện, đề xuất các đề xuất tối ưu hóa, kế hoạch khuyến khích và phương pháp thực hiện cụ thể
- Hỗ trợ lãnh đạo doanh nghiệp trong việc lập kế hoạch xây dựng đội ngũ và xây dựng văn hóa
- Tạo mối quan hệ tốt đẹp với nhân viên, lập kế hoạch và tổ chức các hoạt động của nhân viên, ngăn ngừa và giải quyết tranh chấp lao động.
Yêu cầu công việc
- Tốt nghiệp đại học chính quy trở lên, dưới 30 tuổi, có trên 1-2 năm kinh nghiệm tuyển dụng và liên quan đến nhân sự
- Thông thạo nội quy lao động địa phương, giao tiếp tiếng Trung tốt trung cấp hoặc cao cấp
- Khả năng chịu áp lực tốt, tinh thần trách nhiệm và nguyên tắc cao.
Quyền lợi được hưởng
- Lương: thoả thuận (phúc lợi tốt)
- Thời gian làm việc: 9h30 sáng tới 6h30
- Tháng nghỉ 4 ngày có thể tự sắp xếp.
- Chế độ BHXH, BHYT, BHTN theo quy định của pháp luật;
- Các chế độ phúc lợi khác theo quy định của Công Ty.
Công Ty Cổ Phần Transin Group là một công ty hậu cần toàn diện cung cấp “dịch vụ hậu cần tích hợp & tùy chỉnh” dựa trên mạng lưới hậu cần toàn quốc và quốc tế và lực lượng lao động giàu kinh nghiệm.
Được thành lập vào năm 2011 tại Hà Nội, văn phòng hiện là trụ sở chính, Transin đã mở chi nhánh đầu tiên tại TP.HCM vào năm 2014. Năm 2015 Transin bắt đầu hoạt động xuyên biên giới với Trung Quốc và chỉ một năm sau với Lào và Campuchia.
Công ty khởi nghiệp kinh doanh vận tải hàng hóa đường bộ chỉ với một đội xe tải nhỏ. Đến thời điểm hiện tại, Transin đang sở hữu đội xe gần 100 đầu xe, bao gồm xe tải hạng nhẹ, hạng nặng và xe container hoạt động trên mạng lưới rộng khắp cả nước với các đầu mối tại Hà Nội, TP HCM và các khu công nghiệp trên toàn quốc.