Phúc lợi
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Phụ cấp
- Du lịch nước ngoài
- Chế độ thưởng
- Tăng lương
- Công tác phí
- Nghỉ phép năm
Mô tả Công việc
MÔ TẢ CÔNG VIỆC:
- Hỗ trợ TP HCNS quản lý các hoạt động Phòng HCNS.
- Trực tiếp quản lý các hoạt động liên quan đến tuyển dụng, đào tạo.
- Trực tiếp thực hiện công tác tính công, bảo hiểm xã hội và các phúc lợi khác.
- Xây dựng định biên nhân sự và ngân sách phòng theo định hướng phát triển hàng năm từ Ban Lãnh đạo.
- Theo dõi tình hình sử dụng nhân lực, hoạch định và phát triển nguồn nhân lực. Tham mưu cho Ban Lãnh đạo trong việc điều phối nhân lực.
- Xây dựng quy chế lương thưởng, các biện pháp khuyến khích - kích thích người lao động làm việc, thực hiện các chế độ cho người lao động.
- Xây dựng hệ thống đánh giá, tổ chức cho CBNV tham gia đào tạo. Theo dõi, đánh giá kết quà sau đào tạo.
- Đề xuất các biện pháp nhằm tăng hiệu quả công việc và chiến lược phát triển nguồn nhân lực.
- Xây dựng, triền khai văn hóa doanh nghiệp vào môi trường làm việc.
- Các công việc khác theo sự phân công của Trưởng Phòng và Lãnh đạo công ty.
YÊU CẦU CÔNG VIỆC:
- Trình độ Đại học trở lên các chuyên ngành liên quan.
- Có từ 05 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương, ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm quản lý nhân sự tại các Công ty sản xuất.
- Ưu tiên ứng viên sử dụng tốt Tiếng Anh.
- Khả năng thuyết trình, đàm phán tốt, giao tiếp linh hoạt.
- Làm việc độc lập và làm việc nhóm tốt.
QUYỀN LỢI:
- Thu nhập: thỏa thuận theo năng lực, kinh nghiệm của ứng viên.
- Hỗ trợ bữa ăn tại Nhà ăn Công ty.
- Có xe đưa đón từ TP. Quảng Ngãi vào Nhà máy.
- Tham gia BHXH theo quy định.
- Các chế độ khác: theo quy định của pháp luật lao động và của Công ty
Yêu Cầu Công Việc
- Trình độ Đại học trở lên các chuyên ngành Luật.
- Có từ 05 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương, ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm quản lý nhân sự tại các Công ty sản xuất.
- Ưu tiên ứng viên sử dụng tốt Tiếng Anh.
- Khả năng thuyết trình, đàm phán tốt, giao tiếp linh hoạt.
- Làm việc độc lập và làm việc nhóm tốt.
Địa điểm làm việc
Thông tin khác
- Bằng cấp: Đại học
- Thời gian thử việc: 02 tháng
- Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
- Lương: Cạnh tranh
Công Ty Cổ Phần Transin Group là một công ty hậu cần toàn diện cung cấp “dịch vụ hậu cần tích hợp & tùy chỉnh” dựa trên mạng lưới hậu cần toàn quốc và quốc tế và lực lượng lao động giàu kinh nghiệm.
Được thành lập vào năm 2011 tại Hà Nội, văn phòng hiện là trụ sở chính, Transin đã mở chi nhánh đầu tiên tại TP.HCM vào năm 2014. Năm 2015 Transin bắt đầu hoạt động xuyên biên giới với Trung Quốc và chỉ một năm sau với Lào và Campuchia.
Công ty khởi nghiệp kinh doanh vận tải hàng hóa đường bộ chỉ với một đội xe tải nhỏ. Đến thời điểm hiện tại, Transin đang sở hữu đội xe gần 100 đầu xe, bao gồm xe tải hạng nhẹ, hạng nặng và xe container hoạt động trên mạng lưới rộng khắp cả nước với các đầu mối tại Hà Nội, TP HCM và các khu công nghiệp trên toàn quốc.