Mô tả công việc
- Tuyển dụng nhân sự.
- Theo dõi và báo cáo các chỉ số kinh doanh của đội nhóm.
- Hỗ trợ quản lý dữ liệu hội thảo, hồ sơ khách hàng.
- Hỗ trợ thủ tục hành chính và hồ sơ giải quyết quyền lợi bảo hiểm.
- Lưu trữ hồ sơ và thông tin của khách hàng.
Yêu cầu công việc
- Từ 22 - 30 tuổi.
- Tốt nghiệp từ Cao Đẳng trở lên.
- Có tinh thần làm việc nghiêm túc và thái độ làm việc tích cực.
- Giao tiếp tốt, trách nhiệm cao.
- Có laptop cá nhân.
- Thành thạo tin học văn phòng.
- Có ngoại hình là một lợi thế.
Quyền lợi được hưởng
- Lương cơ bản: 5.000.000 – 7.000.000 + Các khoản thưởng.
- Được làm việc trong môi trường trẻ trung, năng động.
- Được đào tạo và tham gia các lớp tập huấn để năng cao nghiệp vụ.
- Teambuilding và du lịch cùng công ty trong và ngoài nước.
- Các ngày nghỉ Lễ/Tết theo quy định.
- Thưởng theo năng suất làm việc.
Công Ty Cổ Phần Transin Group là một công ty hậu cần toàn diện cung cấp “dịch vụ hậu cần tích hợp & tùy chỉnh” dựa trên mạng lưới hậu cần toàn quốc và quốc tế và lực lượng lao động giàu kinh nghiệm.
Được thành lập vào năm 2011 tại Hà Nội, văn phòng hiện là trụ sở chính, Transin đã mở chi nhánh đầu tiên tại TP.HCM vào năm 2014. Năm 2015 Transin bắt đầu hoạt động xuyên biên giới với Trung Quốc và chỉ một năm sau với Lào và Campuchia.
Công ty khởi nghiệp kinh doanh vận tải hàng hóa đường bộ chỉ với một đội xe tải nhỏ. Đến thời điểm hiện tại, Transin đang sở hữu đội xe gần 100 đầu xe, bao gồm xe tải hạng nhẹ, hạng nặng và xe container hoạt động trên mạng lưới rộng khắp cả nước với các đầu mối tại Hà Nội, TP HCM và các khu công nghiệp trên toàn quốc.