Mô tả công việc
- Phụ trách việc tuyển dụng các vị trí theo yêu cầu công việc: đăng tuyển, lọc hồ sơ, phỏng vấn, tiếp nhận nhân sự....
- Phụ trách việc truyền thông và đào tạo nội bộ đối với nhân sự mới.
- Các công việc khác liên quan đến quản lý nhân sự trong toàn Công ty.
- Phụ trách việc tổ chức các sự kiện nội bộ trong Công ty
- Mua sắm, quản lý tài sản văn phòng.
- Thực hiện các công việc khác liên quan đến hành chính, văn phòng.
Yêu cầu công việc
- Giàu năng lượng, sôi động, sáng tạo, nhiệt tình.
- Có kinh nghiệm từ 6 tháng – 1 năm.
- Thành thạo tin học văn phòng
- Tốt nghiệp Cao đẳng trở lên
- Đã có kinh nghiệm tuyển dụng là 1 lợi thế.
Quyền lợi
- Được đóng BHXH, BHYT, BHTN theo quy định
- Lương từ 8- 10tr + phụ cấp + KPI tuyển dụng
- Môi trường làm việc thân thiện, đồng nghiệp dễ thương, trang thiết bị văn phòng đầy đủ phục vụ công việc;
- Được đào tạo và hướng dẫn
- Thưởng lễ tết, thưởng cuối năm, sinh nhật tháng, du lịch năm 02 lần và các chế độ phúc lợi khác
- Xét tăng lương 6 tháng/lần theo kết quả công việc
Thời gian làm việc từ 8 – 12h, 13h30- 17h30, từ thứ 2 đến hết sáng thứ 7
Cập nhật gần nhất lúc: 2024-11-01 01:05:02
Công Ty Cổ Phần Transin Group là một công ty hậu cần toàn diện cung cấp “dịch vụ hậu cần tích hợp & tùy chỉnh” dựa trên mạng lưới hậu cần toàn quốc và quốc tế và lực lượng lao động giàu kinh nghiệm.
Được thành lập vào năm 2011 tại Hà Nội, văn phòng hiện là trụ sở chính, Transin đã mở chi nhánh đầu tiên tại TP.HCM vào năm 2014. Năm 2015 Transin bắt đầu hoạt động xuyên biên giới với Trung Quốc và chỉ một năm sau với Lào và Campuchia.
Công ty khởi nghiệp kinh doanh vận tải hàng hóa đường bộ chỉ với một đội xe tải nhỏ. Đến thời điểm hiện tại, Transin đang sở hữu đội xe gần 100 đầu xe, bao gồm xe tải hạng nhẹ, hạng nặng và xe container hoạt động trên mạng lưới rộng khắp cả nước với các đầu mối tại Hà Nội, TP HCM và các khu công nghiệp trên toàn quốc.