Phúc lợi
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Phụ cấp
- Du lịch nước ngoài
- Đồng phục
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
- Công tác phí
- Nghỉ phép năm
Mô tả Công việc
- Establish and refine internal standards for support and call center quality assurance.
- Review a selection of support agents’ interactions across various channels (calls, emails, chats, etc.).
- Evaluate support engagements against predetermined quality benchmarks.
- Analyze customer service metrics (e.g., CSAT, FRT, IQS) and their correlation with support team performance.
- Devise strategies to enhance support KPIs.
- Identify training and onboarding needs and spearhead relevant initiatives.
- Monitor customer service performance at both individual agent and team levels.
- Generate comprehensive reports reflecting support performance.
- Communicate support team performance findings to upper management.
- Foster a positive team culture.
- Prepare weekly and monthly reports.
Yêu Cầu Công Việc
- Prior minimum 2 years experience in customer service roles in Quality Assurance (QA), Call Center, or Customer Service, preferably within the Electronics or Electrical industry.
- Demonstrated proficiency in analytical abilities.
- Practical experience in quality assurance procedures.
- Strong interpersonal skills, including adeptness in deliveringconstructive feedback.
- Problem-solving acumen to devise impactful strategies for enhancingsupport quality.
- Fluency in English or Chinese (Mandarine)
- Work Schedule: 6 days per week.
Thông tin khác
- Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
- Lương: Cạnh tranh
Công ty Cổ phần trục vớt và nạo vét Tân Cảng (TCDG) là thành viên của Công ty Cổ phần dịch vụ biển Tân Cảng (TCO), một trong ba trụ cột chính của Tổng Công ty Tân Cảng Sài Gòn (SNP).
Chính sách bảo hiểm
- Tham gia đầy đủ các chế độ: BHXH, BHYT, BHTN và BH Tai nạn 24/24.
Các hoạt động ngoại khóa
- Tham gia Teambuilding, du lịch, sinh nhật, liên hoan, ..
Lịch sử thành lập
- Được thành lập vào tháng 3 năm 2012, TCO đã và đang xây dựng các mối quan hệ hợp tác bền vững với đối tác và khách hàng của mình. Chúng tôi thấu hiểu nhu cầu và tiềm lực của họ nhằm cung cấp các giải pháp hàng hải tối ưu nhất.
Mission
SỨ MỆNH
Với hệ thống: Tối ưu hiệu quả hoạt động, góp phần xây dựng thương hiệu cho trụ cột thứ 3 của Tân Cảng Sài Gòn trong việc phát triển trở thành binh đoàn kinh tế biển;
Với khách hàng và đối tác: mang lại giá trị gia tăng cho khách hàng, tạo dựng mối quan hệ uy tín, tin cậy, hợp tác lâu dài với đối tác;
Với người lao động, cổ đông và trách nhiệm với cộng đồng: Là niềm tin vững chắc, gắn kết lợi ích của công ty với lợi ích chung của người lao động, cổ đông và cộng đồng.
TẦM NHÌN
Trở thành công ty hàng đầu trong lĩnh vực cung cấp các dịch vụ ngoài khơi và cứu hộ cứu nạn tại Việt Nam.