Mô tả công việc
Thực hiện các chương trình và hoạt động nhằm bán hàng, xây dựng và phát triển thương hiệu, độ bao phủ của sản phẩm cũng như doanh thu của công ty tại địa bàn được giao theo chiến lược và kế hoạch được công ty triển khai.
Thực hiện các chỉ tiêu doanh số được chỉ định
Thực hiện đầy đủ các nhiệm vụ bán hàng: bao gồm Bao phủ (coverage), Phân phối chủng loại; Trưng bày và Báo cáo bán hàng.
Trưng bày:- Đảm bảo sản phẩm, vật phẩm quảng cáo và vật dụng trưng bày luôn mới, sạch sẽ và tuân thủ theo các nguyên tắc trưng bày.
Phân phối chủng loại:- Kiểm tra hàng tồn trong mỗi cửa hàng.- Giới thiệu đến khách hàng các chương trình khuyến mãi và chương trình trưng bày (nếu có).- Bán đầy đủ các sản phẩm công ty vào mỗi cửa hàng và thực hiện chương trình khuyến mãi cho khách hàng.- Chăm sóc khách hàng: giải đáp thắc mắc và ghi nhận các phản hồi của khách hàng, chuyển thông tin đến Giám Sát Bán Hàng để có hướng giải quyết tốt đẹp.- Phải duy trì các SKU quan trọng và phát triển các SKU mới tại cửa hàng để đạt mục tiêu công ty.
Bao phủ:- Ghé thăm và bán hàng đầy đủ theo danh sách khách hàng trong khu vực chỉ định và theo lộ trình (tuyến) hàng ngày, hàng tuần. Đi đúng lịch trình, không bỏ sót, không bán lấn sang lịch trình của ngày khác.- Phải thực hiện đầy đủ các bước bán hàng khi ghé thăm bán hàng tại các cửa hàng trong MCP.- Cập nhật danh sách khách hàng mới trên tuyến.
Báo cáo bán hàng:- Cập nhật báo cáo bán hàng hàng ngày.- Lập báo cáo tuần, tổng kết thông tin về kết quả bán hàng trong tuần và gửi đến Giám Sát Bán Hàng vào ngày làm việc cuối của mỗi tuần.- Thông tin đến Giám Sát Bán Hàng hoạt động của các công ty có sản phẩm cùng ngành/ loại trên thị trường kịp thời và chính xác.
Nơi làm việc: Dĩ An, Thủ Dầu 1, Bến Cát, Tân Uyên; Tp.HCM: Quận 8, Quận 12
Yêu cầu công việc
Hiểu biết về sản phẩm của công ty liên quan đến công việc.
Kỹ năng giao tiếp
Tác phong nhanh nhẹn
Tự trang bị xe gắn máy.
Tốt nghiệp phổ thông trung học trở lên
Cần cù, tâm huyết với công việc
Trung thực và có tính kỷ luật cao
Kỹ năng giải quyết vấn đề
Quyền lợi
Chế độ bảo hiểm, Du Lịch, Phụ cấp, Chế độ thưởng, Chăm sóc sức khỏe, Đào tạo, Tăng lương, Công tác phí, Phụ cấp thâm niên, Nghỉ phép năm, CLB thể thao
Cập nhật gần nhất lúc: 2024-10-28 00:45:03
Tổng quan về Công tyTrueCare Việt Nam JSC: Vào năm 2012, Cty TNHH Chăm sóc Việt nam ra đời có trụ sở tại TP. Thủ Đức, TPHCM, với 20 nhân sự khiêm tốn và nhà máy có quy mô 1.200 mét vuông. Tiếp tục phát triển, mở rộng và cải tiến hoạt động sản xuất, kinh doanh.
Cho đến năm 2015, do biến động thị trường, công ty đã thống nhất đổi tên thành Công ty Cổ phần Thực sự Chăm sóc Việt Nam – TrueCare Việt Nam, đặt trụ sở tại KCN Thái Hòa, Long An, với quy mô Nhà máy có cơ sở sản xuất rộng hơn 5.000 mét vuông với số lượng nhân sự trên 500 người và đặt thêm 1 Văn phòng đại diện tại TPHCM ở địa chỉ: 38B14 đường Cây Keo, Phường Tam Phú, Quận Thủ Đức.
2021, đổi tên thành CÔNG TY CỔ PHẦN TRUE CARE VIỆT NAM (TRUE CARE VIỆT NAM).
Hiện nay, dòng sản phẩm mang thương hiệu TrueCare của công ty đã có mặt tại hơn 21 nhà phân phối và hệ thống siêu thị trải dài từ Đà Nẵng đến Cà Mau và là sự lựa chọn hàng đầu của nhiều gia đình Việt. Các dòng sản phẩm đa dạng của TrueCare đáp ứng đầy đủ nhu cầu vệ sinh nhà ở của mọi gia đình bao gồm: Nước thơm lau sàn TrueCare, Babie diệt khuẩn, Sửa rửa tay TrueCare, nước lau bếp, nước rửa chén hương chanh, trà matcha, nha đam, muối khoáng thiên nhiên, nước giặt xả 5IN1 và các loại nước tẩy rửa dùng trong nhà tắm mang thương hiệu TrueCare.
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng các chế độ bảo hiểm : BHYT, BHXH, BHTN
- Hưởng quyền lợi bảo hiểm 24/7
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hàng năm
- Team building theo quý
- Các hoạt động vui chơi, giải trí, ca hát thường xuyên
- Thể thao: Đá bóng, bóng chuyền,..
Lịch sử thành lập
- Công ty được thành lập năm 2015
Mission
- Các mục tiêu chúng tôi đặt ra cho chương trình bền vững phản ánh trực tiếp tầm nhìn của chúng tôi về việc đảm bảo một tương lai lành mạnh hơn cho ngành