Mô tả công việc
1. Nghiên cứu và Phân tích Thị trường:
● Nghiên cứu xu hướng thị trường, đối thủ cạnh tranh, và nhu cầu khách hàng.
● Xác định các thị trường tiềm năng và xây dựng chiến lược phát triển kênh đại lý.
● Thu thập và phân tích dữ liệu thị trường để hỗ trợ việc ra quyết định chiến lược.
2. Xây dựng và Phát triển Kênh Đại Lý:
● Lập kế hoạch và triển khai các hoạt động mở rộng kênh phân phối, tìm kiếm và phát triển đại lý mới.
● Đàm phán, ký kết hợp đồng và duy trì mối quan hệ với các đại lý.
● Theo dõi và đánh giá hiệu quả hoạt động của các đại lý, đưa ra các đề xuất cải tiến.
3. Chiến lược Marketing và Quảng bá Thương hiệu:
● Xây dựng và thực hiện các chiến dịch marketing nhằm tăng cường nhận diện thương hiệu và đẩy mạnh doanh số bán hàng.
● Phối hợp với team để tạo ra các tài liệu quảng cáo, tờ rơi, video quảng cáo, và nội dung số liên quan đến sản phẩm quạt Dasin.
4. Tổ chức Sự kiện:
● Tham gia tổ chức các sự kiện, hội chợ, và triển lãm để quảng bá sản phẩm.
5. Theo dõi và Báo cáo:
● Theo dõi hiệu quả các chiến dịch marketing offline và phát triển thị trường
● Đề xuất các giải pháp cải thiện hiệu quả hoạt động và tối ưu hóa chi phí marketing.
Yêu cầu công việc
● Trình độ: Tốt nghiệp từ trung cấp trở lên chuyên ngành kinh doanh hoặc quản trị Kinh doanh, hoặc các ngành liên quan.
● Kinh nghiệm: Ít nhất 1 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực ngành hàng tiêu dùng, thiết bị gia dụng là một lợi thế
Kỹ năng:
● Kỹ năng nghiên cứu thị trường và phân tích dữ liệu.
● Kỹ năng giao tiếp và đàm phán tốt.
● Kỹ năng lập kế hoạch và quản lý dự án.
● Sử dụng thành thạo các công cụ marketing số và phần mềm văn phòng.
Tính cách: Năng động, sáng tạo, có khả năng làm việc độc lập và theo nhóm.
Ưu tiên: Ứng viên có mối quan hệ tốt với các nhà phân phối, đại lý trong ngành hàng tiêu dùng, có khả năng ngoại ngữ
Quyền lợi được hưởng
● Lương hấp dẫn : Lương cơ bản 7-9 triệu (Tùy theo năng lực ứng viên) + % hoa hồng thưởng hiệu suất công việc + phụ cấp => Tổng thu nhập từ 10 -20 Triệu
● Được đào tạo chuyên sâu và có cơ hội thăng tiến trong công việc.
● Các chế độ phúc lợi theo quy định của công ty và pháp luật.
● Hưởng mọi chế độ theo quy định của luật lao động, đóng BHXH, các chế độ khác như: sinh nhật; ốm đau, hiếu hỷ; thai sản...; Tham quan, du lịch, nghỉ mát hàng năm.
● Tham gia các buổi giao lưu học hỏi kinh nghiệm kinh doanh với công ty trong hệ thống tổng công ty.
● Làm việc trong môi trường năng động, có cơ hội thăng tiến.
● Được đào tạo kỹ năng kinh doanh & marketing
Tổng quan về Công tyTrueCare Việt Nam JSC: Vào năm 2012, Cty TNHH Chăm sóc Việt nam ra đời có trụ sở tại TP. Thủ Đức, TPHCM, với 20 nhân sự khiêm tốn và nhà máy có quy mô 1.200 mét vuông. Tiếp tục phát triển, mở rộng và cải tiến hoạt động sản xuất, kinh doanh.
Cho đến năm 2015, do biến động thị trường, công ty đã thống nhất đổi tên thành Công ty Cổ phần Thực sự Chăm sóc Việt Nam – TrueCare Việt Nam, đặt trụ sở tại KCN Thái Hòa, Long An, với quy mô Nhà máy có cơ sở sản xuất rộng hơn 5.000 mét vuông với số lượng nhân sự trên 500 người và đặt thêm 1 Văn phòng đại diện tại TPHCM ở địa chỉ: 38B14 đường Cây Keo, Phường Tam Phú, Quận Thủ Đức.
2021, đổi tên thành CÔNG TY CỔ PHẦN TRUE CARE VIỆT NAM (TRUE CARE VIỆT NAM).
Hiện nay, dòng sản phẩm mang thương hiệu TrueCare của công ty đã có mặt tại hơn 21 nhà phân phối và hệ thống siêu thị trải dài từ Đà Nẵng đến Cà Mau và là sự lựa chọn hàng đầu của nhiều gia đình Việt. Các dòng sản phẩm đa dạng của TrueCare đáp ứng đầy đủ nhu cầu vệ sinh nhà ở của mọi gia đình bao gồm: Nước thơm lau sàn TrueCare, Babie diệt khuẩn, Sửa rửa tay TrueCare, nước lau bếp, nước rửa chén hương chanh, trà matcha, nha đam, muối khoáng thiên nhiên, nước giặt xả 5IN1 và các loại nước tẩy rửa dùng trong nhà tắm mang thương hiệu TrueCare.
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng các chế độ bảo hiểm : BHYT, BHXH, BHTN
- Hưởng quyền lợi bảo hiểm 24/7
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hàng năm
- Team building theo quý
- Các hoạt động vui chơi, giải trí, ca hát thường xuyên
- Thể thao: Đá bóng, bóng chuyền,..
Lịch sử thành lập
- Công ty được thành lập năm 2015
Mission
- Các mục tiêu chúng tôi đặt ra cho chương trình bền vững phản ánh trực tiếp tầm nhìn của chúng tôi về việc đảm bảo một tương lai lành mạnh hơn cho ngành