Mô tả công việc
- Ghi nhật trình xe đầy đủ làm cơ sở quản lý và thanh toán chi phí liên quan.
- Hỗ trợ bộ phận Kho đi giao hàng khi có đơn gấp cần giao.
- Đảm bảo có mặt đúng giờ đi theo chỉ đạo của Ban Giám đốc hoặc Quản lý trực tiếp.
- Tuân thủ đúng lịch trình bảo dưỡng, kiểm định, thay dầu, sửa chữa xe, giữ xe luôn sạch sẽ.
- Kiểm tra đầy đủ các thủ tục lưu hành xe trước khi vận hành xe: Đăng ký xe, sổ kiểm định, giấy chứng nhận bảo hiểm và đảm bảo các giấy tờ đó phải còn thời hạn sử dụng.
- Lái xe đưa đón Ban Giám đốc và cán bộ Công ty đi làm việc, công tác tại các địa điểm được phân công.
- Có trách nhiệm bảo quản toàn bộ xe, phụ tùng theo xe hoặc tài sản trong xe được giao.
- Thường xuyên kiểm tra toàn bộ tình trạng xe (nội thất, động cơ, thân vỏ, dầu nhờn, bình điện, phanh,…) để đảm bảo an toàn trước khi vận hành.
- Chỉ được sử dụng, vận hành xe khi có lệnh điều động trực tiếp của Ban Giám đốc hoặc Quản lý trực tiếp, tuyệt đối không sử dụng xe vào việc riêng mà không nhận được sự đồng ý của người có thẩm quyền.
- Thực hiện các công việc khác khi có sự điều động của cấp trên.
Cập nhật gần nhất lúc: 2024-11-17 01:00:03
Công ty Cổ phần Truyền thông IRIS được thành lập năm 2011 vào thời điểm ngành CNTT và Viễn thông đang phát triển bùng nổ tại Việt Nam. Ban đầu, IRIS cung cấp giải pháp kỹ thuật và nội dung cho các dịch vụ giá trị gia tăng qua mạng điện thoại, cố định, di động và internet. Sau gần 10 năm hoạt động và phát triển, IRIS đã phát triển mạnh mẽ và trở thành một trong những đơn vị hàng đầu trong lĩnh vực cung cấp các giải pháp cho ứng dụng viễn thông và công nghệ thông tin phục vụ cho lĩnh vực chăm sóc khách hàng. IRIS đang cung cấp đa dạng các dịch vụ với nhiều lợi ích thiết thực, chi phí hợp lý giúp doanh nghiệp nâng cao chất lượng Chăm sóc Khách hàng, trong đó có thể kể đến dịch vụ SMS Brandname, đầu số ngắn, dịch vụ Topup, tổng đài thoại và các dịch vụ giá trị gia tăng khác với doanh thu hàng năm trên dưới 1.000 tỷ đồng.
Hiểu rõ nhu cầu và xu hướng công nghệ của thị trường, cuối năm 2018, IRIS đã có bước chuyển mình nhảy vọt, đầu tư vào một loạt các công nghệ lõi về Trí tuệ nhân tạo (AI), tham gia vào thị trường ví điện tử đồng thời cho ra mắt ứng dụng giáo trí đầu tiên tại Việt Nam mang tên Dino đi học. Hiện tại, IRIS đã nghiên cứu thành công và cho ra mắt các sản phẩm ứng dụng Trí tuệ nhân tạo vào các nhiệm vụ Chăm sóc khách hàng như:
- Tổng đài Trí thông minh nhân tạo (AI Call Center & AI Voicebot): thực hiện không giới hạn các cuộc gọi ra hoặc tiếp nhận các cuộc gọi đến một cách tự động để khảo sát và chăm sóc khách hàng.
- AI Chatbot: tự động tiếp nhận và phản hồi thông tin cho khách hàng thông qua kênh chat trên nhiều nền tảng (Facebook, Zalo, Viber, Telegram, SDK...).
IRIS luôn mong muốn được hợp tác với các tổ chức, đơn vị có cùng chí hướng tạo ra các sản phẩm có lợi ích thiết thực, giá trị ứng dụng trong thực tiễn và hàm lượng công nghệ cao - hợp tác trên tinh thần đôi bên cùng có lợi. Luôn luôn nâng tầm giá trị bằng công sức và nhiệt huyết lao động hăng say, đó luôn luôn là tôn chỉ mà IRIS hướng tới.