Mô tả công việc
- Tìm kiếm Khách hàng và xây dựng hệ thống Khách hàng tiềm năng,
- Công ty có đội ngũ Marketing chuyên nghiệp hỗ trợ data Khách hàng tiềm năng, thưởng nóng với nguồn Khách hàng tự kiếm (thưởng không giới hạn).
- Chăm sóc khách hàng hiện tại.
- Công ty thường xuyên tổ chức các buổi event, networking,...với quy mô lớn nhằm hỗ trợ các bạn Nhân viên thiết lặp các mối quan hệ xã hội,...
Địa chỉ làm việc: Tòa nhà Nova Evergreen, 42/2 Nguyễn Văn Trỗi, Phường 15, Quận Phú Nhuận, TP. Hồ Chí Minh.
Yêu cầu công việc
- Thu nhập từ 15.000.000đ - 40.000.000đ (bao gồm lương cứng + Hoa hồng + Các khoản thu nhập khác,...)
- Nghỉ cố định Thứ 7 và Chủ nhật.
- Cơ chế thăng tiến rõ ràng, định hướng lên vị trí Leader Kinh doanh, cơ hội đảm nhiệm vị trí cao hơn trong Công ty.
- Thưởng hoa hồng từ 3% - 15% tổng doanh thu.
- Xét duyệt tăng lương 4 lần/năm.
- Môi trường làm việc năng động, tự do, hiện đại & thỏa sức sáng tạo.
- Lương thưởng tháng 13, thưởng nóng,Year End Party hoặc du lịch hằng năm.
- Được Training nâng cao kinh nghiệm bán hàng.
- Được tiếp cận với sản phẩm, xu hướng về công nghệ hàng đầu thế giới.
- Các chế độ theo Luật lao động hiện hành BHXH, Thưởng Lễ, Tết, Sinh nhật...và các phúc lợi theo quy định của Công ty.
Quyền lợi được hưởng
- Độ tuổi từ 23 - 29 tuổi và có đam mê ngành Công nghệ.
- Có máy tính xách tay để làm việc.
- Ưu tiên có kinh nghiệm sales B2C hoặc B2B,...
- Ưu tiên các ứng viên có kinh nghiệm trong các Công ty kinh doanh thương mại, điện tử, phần mềm, CNTT hoặc các ngành bán lẻ,...
Công ty Cổ phần Truyền thông IRIS được thành lập năm 2011 vào thời điểm ngành CNTT và Viễn thông đang phát triển bùng nổ tại Việt Nam. Ban đầu, IRIS cung cấp giải pháp kỹ thuật và nội dung cho các dịch vụ giá trị gia tăng qua mạng điện thoại, cố định, di động và internet. Sau gần 10 năm hoạt động và phát triển, IRIS đã phát triển mạnh mẽ và trở thành một trong những đơn vị hàng đầu trong lĩnh vực cung cấp các giải pháp cho ứng dụng viễn thông và công nghệ thông tin phục vụ cho lĩnh vực chăm sóc khách hàng. IRIS đang cung cấp đa dạng các dịch vụ với nhiều lợi ích thiết thực, chi phí hợp lý giúp doanh nghiệp nâng cao chất lượng Chăm sóc Khách hàng, trong đó có thể kể đến dịch vụ SMS Brandname, đầu số ngắn, dịch vụ Topup, tổng đài thoại và các dịch vụ giá trị gia tăng khác với doanh thu hàng năm trên dưới 1.000 tỷ đồng.
Hiểu rõ nhu cầu và xu hướng công nghệ của thị trường, cuối năm 2018, IRIS đã có bước chuyển mình nhảy vọt, đầu tư vào một loạt các công nghệ lõi về Trí tuệ nhân tạo (AI), tham gia vào thị trường ví điện tử đồng thời cho ra mắt ứng dụng giáo trí đầu tiên tại Việt Nam mang tên Dino đi học. Hiện tại, IRIS đã nghiên cứu thành công và cho ra mắt các sản phẩm ứng dụng Trí tuệ nhân tạo vào các nhiệm vụ Chăm sóc khách hàng như:
- Tổng đài Trí thông minh nhân tạo (AI Call Center & AI Voicebot): thực hiện không giới hạn các cuộc gọi ra hoặc tiếp nhận các cuộc gọi đến một cách tự động để khảo sát và chăm sóc khách hàng.
- AI Chatbot: tự động tiếp nhận và phản hồi thông tin cho khách hàng thông qua kênh chat trên nhiều nền tảng (Facebook, Zalo, Viber, Telegram, SDK...).
IRIS luôn mong muốn được hợp tác với các tổ chức, đơn vị có cùng chí hướng tạo ra các sản phẩm có lợi ích thiết thực, giá trị ứng dụng trong thực tiễn và hàm lượng công nghệ cao - hợp tác trên tinh thần đôi bên cùng có lợi. Luôn luôn nâng tầm giá trị bằng công sức và nhiệt huyết lao động hăng say, đó luôn luôn là tôn chỉ mà IRIS hướng tới.