Mô tả công việc
- Tìm kiếm, đánh giá và lựa chọn nhà cung cấp cơ sở vật chất cho công ty.
- Quản lý hồ sơ theo dõi đặt hàng, mua hàng hóa/ dịch vụ từ các nhà cung cấp
- Chịu trách nhiệm luân chuyển chứng từ, hàng hóa nội bộ.
- Chịu trách nhiệm đi nhận hàng, lấy hàng phục vụ cho công việc của Công ty theo chỉ đạo của cấp trên.
- Chịu trách nhiệm chăm sóc cơ sở vật chất văn phòng công ty.
- Thực hiện các công việc khác theo sự điều động của cấp trên/ CEO.
- Chịu trách nhiệm các việc liên quan quản lý chỗ ở công ty cấp cho các bạn Talent, KOL’s,…
- Giải trình và báo cáo các vấn đề công ty trong phạm vi phụ trách cho CEO.
- Thực hiện công việc đưa đón CEO khi có yêu cầu.
- Thường xuyên kiểm tra, theo dõi, vệ sinh, bảo dưỡng xe theo định kỳ quy định.
- Đề xuất sửa chữa khi phát hiện xe có hư hỏng (nếu cần).
- Chịu trách nhiệm liên hệ các công việc liên quan đến việc phục vụ cho hoạt động của xe Công ty như: liên hệ mua vé tháng, vé năm,…
Yêu cầu công việc
- Nam, từ 25- 27 tuổi.
- Kĩ năng máy tinh văn phòng cơ bản.
- Ưu tiên có bằng lái B2, thường xuyên lái xe 3 năm trở lên, thông thạo đường xá TP.HCM, sẵn sàng đi công tác tỉnh khi cần thiết.
- Tác phong chuyên nghiệp, không hút thuốc, ít uống rượu bia.
- Biết sửa chữa cơ bản, đơn giản các cơ sở vật chất tòa nhà (thay bóng đèn, gắn khóa cửa ,máy tính văn phòng...).
- Khả năng chịu áp lực tốt, kiên trì, nhiệt tình, chu đáo và có tính chủ động cao.
Quyền lợi được hưởng
- BHYT, BHXH, BHTN
- Môi trường làm việc năng động, đồng nghiệp vui tính, thân thiện,
- Được sự đào tạo, hướng dẫn và phối hợp hỗ trợ từ team nhóm.
Công ty Cổ phần Truyền thông IRIS được thành lập năm 2011 vào thời điểm ngành CNTT và Viễn thông đang phát triển bùng nổ tại Việt Nam. Ban đầu, IRIS cung cấp giải pháp kỹ thuật và nội dung cho các dịch vụ giá trị gia tăng qua mạng điện thoại, cố định, di động và internet. Sau gần 10 năm hoạt động và phát triển, IRIS đã phát triển mạnh mẽ và trở thành một trong những đơn vị hàng đầu trong lĩnh vực cung cấp các giải pháp cho ứng dụng viễn thông và công nghệ thông tin phục vụ cho lĩnh vực chăm sóc khách hàng. IRIS đang cung cấp đa dạng các dịch vụ với nhiều lợi ích thiết thực, chi phí hợp lý giúp doanh nghiệp nâng cao chất lượng Chăm sóc Khách hàng, trong đó có thể kể đến dịch vụ SMS Brandname, đầu số ngắn, dịch vụ Topup, tổng đài thoại và các dịch vụ giá trị gia tăng khác với doanh thu hàng năm trên dưới 1.000 tỷ đồng.
Hiểu rõ nhu cầu và xu hướng công nghệ của thị trường, cuối năm 2018, IRIS đã có bước chuyển mình nhảy vọt, đầu tư vào một loạt các công nghệ lõi về Trí tuệ nhân tạo (AI), tham gia vào thị trường ví điện tử đồng thời cho ra mắt ứng dụng giáo trí đầu tiên tại Việt Nam mang tên Dino đi học. Hiện tại, IRIS đã nghiên cứu thành công và cho ra mắt các sản phẩm ứng dụng Trí tuệ nhân tạo vào các nhiệm vụ Chăm sóc khách hàng như:
- Tổng đài Trí thông minh nhân tạo (AI Call Center & AI Voicebot): thực hiện không giới hạn các cuộc gọi ra hoặc tiếp nhận các cuộc gọi đến một cách tự động để khảo sát và chăm sóc khách hàng.
- AI Chatbot: tự động tiếp nhận và phản hồi thông tin cho khách hàng thông qua kênh chat trên nhiều nền tảng (Facebook, Zalo, Viber, Telegram, SDK...).
IRIS luôn mong muốn được hợp tác với các tổ chức, đơn vị có cùng chí hướng tạo ra các sản phẩm có lợi ích thiết thực, giá trị ứng dụng trong thực tiễn và hàm lượng công nghệ cao - hợp tác trên tinh thần đôi bên cùng có lợi. Luôn luôn nâng tầm giá trị bằng công sức và nhiệt huyết lao động hăng say, đó luôn luôn là tôn chỉ mà IRIS hướng tới.