Phúc lợi
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
Mô tả Công việc
-Thực thi các yêu cầu vận chuyển của ban quản lý, của nhân viên đi ngân hàng, đi tiếp thị, hội họp và yêu cầu của khách dựa vào lịch đăng ký xe.
-Chịu trách nhiệm chuyển thư từ khi được yêu cầu của Ban Quản lý, kiểm tra lịch đặt xe thường xuyên tại quầy Tiếp tân
-Theo dõi sổ trực hàng ngày của tài xế ghi nhận những thông tin cụ thể ví dụ: mục đích chuyến đi, nơi đến, thời gian đi/đến, những yêu cầu riêng cho tài xế...
-Đảm bảo sổ trực hàng ngày được cập nhật, khu vực để xe của công ty ngăn nắp, gọn gàng
-Báo cáo ngay với Trưởng bộ phận Bảo vệ và Tiếp tân bất kỳ tai nạn nào xảy ra trong khu vực đậu xe của công ty hoặc trên đường
-Báo cáo ngay với Trưởng bộ phận Bảo vệ và Tiếp tân bất kỳ tai nạn nào xảy ra trong khu vực đậu xe của công ty hoặc trên đường
-Thực thi những công việc khác theo yêu cầu của Trưởng bộ phận Tiếp tân hay Ban Quản lý
Yêu Cầu Công Việc
-Tốt nghiệp phổ thông trung học
-Có bằng lái xe từ 16 chỗ trở lên
-Có ít nhất 3 năm kinh nghiệm là tài xế
-Có kỷ năng giao tiếp tiếng Anh
-Tác phong vui vẻ, hòa nhã và ngăn nắp
-Ưu tiên từng làm trong khách sạn, căn hộ dịch vụ
Quyền lợi được hưởng
- Phí dịch vụ hàng tháng
- Phụ cấp cơm
- 14 ngày phép năm
- Xem xét điều chỉnh lương hàng năm
- Lương tháng 13
- Tham gia đầy đủ BHXH, BHYT, BHTN. Được tham gia BH chăm sóc sức khỏe
- Cơ hội phát triển nghề nghiệp
- Cơ hội đào tạo và tham gia các hoạt động khác của công ty
Địa điểm làm việc
Thông tin khác
- Bằng cấp: Trung học
- Giới tính: Nam
- Độ tuổi: 40 - 55
- Lương: 7,5 Tr - 12 Tr VND
Công ty Cổ phần Truyền thông IRIS được thành lập năm 2011 vào thời điểm ngành CNTT và Viễn thông đang phát triển bùng nổ tại Việt Nam. Ban đầu, IRIS cung cấp giải pháp kỹ thuật và nội dung cho các dịch vụ giá trị gia tăng qua mạng điện thoại, cố định, di động và internet. Sau gần 10 năm hoạt động và phát triển, IRIS đã phát triển mạnh mẽ và trở thành một trong những đơn vị hàng đầu trong lĩnh vực cung cấp các giải pháp cho ứng dụng viễn thông và công nghệ thông tin phục vụ cho lĩnh vực chăm sóc khách hàng. IRIS đang cung cấp đa dạng các dịch vụ với nhiều lợi ích thiết thực, chi phí hợp lý giúp doanh nghiệp nâng cao chất lượng Chăm sóc Khách hàng, trong đó có thể kể đến dịch vụ SMS Brandname, đầu số ngắn, dịch vụ Topup, tổng đài thoại và các dịch vụ giá trị gia tăng khác với doanh thu hàng năm trên dưới 1.000 tỷ đồng.
Hiểu rõ nhu cầu và xu hướng công nghệ của thị trường, cuối năm 2018, IRIS đã có bước chuyển mình nhảy vọt, đầu tư vào một loạt các công nghệ lõi về Trí tuệ nhân tạo (AI), tham gia vào thị trường ví điện tử đồng thời cho ra mắt ứng dụng giáo trí đầu tiên tại Việt Nam mang tên Dino đi học. Hiện tại, IRIS đã nghiên cứu thành công và cho ra mắt các sản phẩm ứng dụng Trí tuệ nhân tạo vào các nhiệm vụ Chăm sóc khách hàng như:
- Tổng đài Trí thông minh nhân tạo (AI Call Center & AI Voicebot): thực hiện không giới hạn các cuộc gọi ra hoặc tiếp nhận các cuộc gọi đến một cách tự động để khảo sát và chăm sóc khách hàng.
- AI Chatbot: tự động tiếp nhận và phản hồi thông tin cho khách hàng thông qua kênh chat trên nhiều nền tảng (Facebook, Zalo, Viber, Telegram, SDK...).
IRIS luôn mong muốn được hợp tác với các tổ chức, đơn vị có cùng chí hướng tạo ra các sản phẩm có lợi ích thiết thực, giá trị ứng dụng trong thực tiễn và hàm lượng công nghệ cao - hợp tác trên tinh thần đôi bên cùng có lợi. Luôn luôn nâng tầm giá trị bằng công sức và nhiệt huyết lao động hăng say, đó luôn luôn là tôn chỉ mà IRIS hướng tới.