Mô tả công việc
Đưa đón CBNV trong quá trình thực hiện công việc và liên hệ công tác hàng ngày. Đảm bảo thời gian, địa điểm đưa đón đúng theo yêu cầu.
Thanh toán và bảo dưỡng xe định kỳ theo quy định.
Báo cáo công việc cho P.HCNS. Chịu sự điều phối sắp xếp, công việc từ P.HCNS: có thể lái xe tải nhỏ khi có đề xuất (tấn xuất rất ít), Phối hợp thực hiện các công việc các khi được yêu cầu.
Luôn túc trực ở xe , sẵn sàng khi có lịch, không tự ý rời khỏi khu vực làm việc,
Giữ gìn bí mật liên quan đến các nội dung công việc cán bộ hoặc nhân viên trao đổi trên xe, không bàn tán, tung tin, nói xấu xuyên tạc sự thật.
Bảo quản và giữ gìn xe tốt. Đảm bảo xe luôn sạch sẽ và trong tình trạng sẵn sàng phục vụ.
Luôn kiểm tra xe nhằm phát hiện và khắc phục kịp thời các hư hỏng, bảo trì xe theo định kỳ, cập nhật đầy đủ vào sổ theo dõi thiết bị. Giữ mối quan hệ tốt với các đơn vị sửa chữa, bảo trì xe thường xuyên cho Công ty.
Không được tự ý đổi lịch khi chưa được sự chấp thuận của quản lý cấp trân
Báo cáo trong thời gian sớm nhất mọi sự cố xảy ra trong quá trình lưu thông cho cấp trên hoặc Phòng HCNS, bao gồm : tai nạn giao thông, phạt do vi phạm luật, hư xe, tắc đường... để có biện pháp xử lý kịp thời và thích hợp.
Thời gian làm viêc: 7h00- 18h00 hàng ngày thứ 2- Thứ 7 .
Thực hiện các công việc khác liên quan khi có yêu cầu.
Yêu cầu công việc
Tối thiểu 05 năm kinh nghiệm tại vị trí tương đương
Có kinh nghiệm lái xe đi tỉnh, rành đường.
Giới tính: Nam
Tuổi: 25- 35
Kỹ năng mềm: Trung thực, chịu khó và nhanh nhẹn.
Bằng lái xe B2 trở lên
Các tố chất khác: cẩn thận, chi tiết, cởi mở, trách nhiệm, chịu được áp lực cao, trung thực, có tính kỷ luật và sẵn sàng làm việc theo sự điều động, phân công.
Ưu tiên ứng viên có thể lái được nhiều dòng xe BMW, Mec, ..
Quyền lợi
Tham gia đầy đủ BHXH
Phụ cấp cơm trưa mỗi ngày
Thưởng cuối năm hấp dẫn.
Môi trường làm việc chuyên nghiệp, thân thiện.
Lương thỏa thuận
Chế độ BH tai nạn, BHXH, BHYT, BHTN
Môi trường làm việc năng động, sáng tạo, đồng nghiệp trẻ, vui vẻ, hòa đồng.
Cập nhật gần nhất lúc: 2024-11-27 01:05:03
Công ty Cổ phần Truyền thông IRIS được thành lập năm 2011 vào thời điểm ngành CNTT và Viễn thông đang phát triển bùng nổ tại Việt Nam. Ban đầu, IRIS cung cấp giải pháp kỹ thuật và nội dung cho các dịch vụ giá trị gia tăng qua mạng điện thoại, cố định, di động và internet. Sau gần 10 năm hoạt động và phát triển, IRIS đã phát triển mạnh mẽ và trở thành một trong những đơn vị hàng đầu trong lĩnh vực cung cấp các giải pháp cho ứng dụng viễn thông và công nghệ thông tin phục vụ cho lĩnh vực chăm sóc khách hàng. IRIS đang cung cấp đa dạng các dịch vụ với nhiều lợi ích thiết thực, chi phí hợp lý giúp doanh nghiệp nâng cao chất lượng Chăm sóc Khách hàng, trong đó có thể kể đến dịch vụ SMS Brandname, đầu số ngắn, dịch vụ Topup, tổng đài thoại và các dịch vụ giá trị gia tăng khác với doanh thu hàng năm trên dưới 1.000 tỷ đồng.
Hiểu rõ nhu cầu và xu hướng công nghệ của thị trường, cuối năm 2018, IRIS đã có bước chuyển mình nhảy vọt, đầu tư vào một loạt các công nghệ lõi về Trí tuệ nhân tạo (AI), tham gia vào thị trường ví điện tử đồng thời cho ra mắt ứng dụng giáo trí đầu tiên tại Việt Nam mang tên Dino đi học. Hiện tại, IRIS đã nghiên cứu thành công và cho ra mắt các sản phẩm ứng dụng Trí tuệ nhân tạo vào các nhiệm vụ Chăm sóc khách hàng như:
- Tổng đài Trí thông minh nhân tạo (AI Call Center & AI Voicebot): thực hiện không giới hạn các cuộc gọi ra hoặc tiếp nhận các cuộc gọi đến một cách tự động để khảo sát và chăm sóc khách hàng.
- AI Chatbot: tự động tiếp nhận và phản hồi thông tin cho khách hàng thông qua kênh chat trên nhiều nền tảng (Facebook, Zalo, Viber, Telegram, SDK...).
IRIS luôn mong muốn được hợp tác với các tổ chức, đơn vị có cùng chí hướng tạo ra các sản phẩm có lợi ích thiết thực, giá trị ứng dụng trong thực tiễn và hàm lượng công nghệ cao - hợp tác trên tinh thần đôi bên cùng có lợi. Luôn luôn nâng tầm giá trị bằng công sức và nhiệt huyết lao động hăng say, đó luôn luôn là tôn chỉ mà IRIS hướng tới.