Mô tả công việc
Hỗ trợ doanh nghiệp đăng ký và sử dụng các dịch vụ từ Alibaba, mở rộng cơ hội tiếp cận thị trường quốc tế.
Tìm kiếm và phát triển số lượng nhà bán hàng mới trên nền tảng TMĐT Alibaba (thị trường Bình Dương, Đồng Nai, Long An tại Việt Nam)
Tư vấn và phát triển các giải pháp xuất khẩu thương mại điện tử cho khách hàng
Xây dựng và duy trì mối quan hệ khách hàng.
Địa chỉ làm việc:
Đồng Nai: Lầu 9, TTC Plaza, 53- 55 Đường Võ Thị Sáu, Phường Quyết Thắng, Biên Hòa
Bình Dương: Lầu 10, Becamex Tower, 230 Đại lộ Bình Dương, Phường Phú Hoà, Thủ Dầu Một
Hồ Chí Minh: 510 Đường Kinh Dương Vương, Phường An Lạc A, Bình Tân
Yêu cầu công việc
Kinh nghiệm từ 1 năm ở mảng phát triển quan hệ khách hàng, đối tác, nhân viên kinh doanh. Quen thuộc với quy trình bán hàng của SMEs hoặc B2B từ tìm kiếm khách hàng tiềm năng đến chốt giao dịch.
Tốt nghiệp Cao đẳng trở lên tất các chuyên ngành.
Yêu thích công việc tiếp xúc khách hàng, năng động, tự tin.
Độ tuổi từ 22- 30.
Không ngại di chuyển, đi công tác.
Quyền lợi
Lương cố định từ 11.7 triệu + Hoa hồng không giới hạn
Thu nhập 20 triệu- 50 triệu/tháng.
Nhận 100% lương và tham gia BHXH ngay trong thời gian thử việc.
Nghỉ phép, nghỉ lễ, thưởng, và nhiều chế độ hỗ trợ khác.
Được làm việc và có cơ hội thăng tiến tại một trong những tập đoàn công nghệ lớn nhất toàn cầu về thương mại điện tử.
Có cơ hội thăng tiến trong công việc và được tham gia vào các khóa đào tạo chuyên sâu giúp bạn nâng cao kiến thức và kỹ năng.
Cập nhật gần nhất lúc: 2024-11-27 00:05:03
Công ty Cổ phần Truyền thông IRIS được thành lập năm 2011 vào thời điểm ngành CNTT và Viễn thông đang phát triển bùng nổ tại Việt Nam. Ban đầu, IRIS cung cấp giải pháp kỹ thuật và nội dung cho các dịch vụ giá trị gia tăng qua mạng điện thoại, cố định, di động và internet. Sau gần 10 năm hoạt động và phát triển, IRIS đã phát triển mạnh mẽ và trở thành một trong những đơn vị hàng đầu trong lĩnh vực cung cấp các giải pháp cho ứng dụng viễn thông và công nghệ thông tin phục vụ cho lĩnh vực chăm sóc khách hàng. IRIS đang cung cấp đa dạng các dịch vụ với nhiều lợi ích thiết thực, chi phí hợp lý giúp doanh nghiệp nâng cao chất lượng Chăm sóc Khách hàng, trong đó có thể kể đến dịch vụ SMS Brandname, đầu số ngắn, dịch vụ Topup, tổng đài thoại và các dịch vụ giá trị gia tăng khác với doanh thu hàng năm trên dưới 1.000 tỷ đồng.
Hiểu rõ nhu cầu và xu hướng công nghệ của thị trường, cuối năm 2018, IRIS đã có bước chuyển mình nhảy vọt, đầu tư vào một loạt các công nghệ lõi về Trí tuệ nhân tạo (AI), tham gia vào thị trường ví điện tử đồng thời cho ra mắt ứng dụng giáo trí đầu tiên tại Việt Nam mang tên Dino đi học. Hiện tại, IRIS đã nghiên cứu thành công và cho ra mắt các sản phẩm ứng dụng Trí tuệ nhân tạo vào các nhiệm vụ Chăm sóc khách hàng như:
- Tổng đài Trí thông minh nhân tạo (AI Call Center & AI Voicebot): thực hiện không giới hạn các cuộc gọi ra hoặc tiếp nhận các cuộc gọi đến một cách tự động để khảo sát và chăm sóc khách hàng.
- AI Chatbot: tự động tiếp nhận và phản hồi thông tin cho khách hàng thông qua kênh chat trên nhiều nền tảng (Facebook, Zalo, Viber, Telegram, SDK...).
IRIS luôn mong muốn được hợp tác với các tổ chức, đơn vị có cùng chí hướng tạo ra các sản phẩm có lợi ích thiết thực, giá trị ứng dụng trong thực tiễn và hàm lượng công nghệ cao - hợp tác trên tinh thần đôi bên cùng có lợi. Luôn luôn nâng tầm giá trị bằng công sức và nhiệt huyết lao động hăng say, đó luôn luôn là tôn chỉ mà IRIS hướng tới.