Mô tả công việc
- Lái xe đầu kéo, bảo quản và thường xuyên vệ sinh xe, bồn dầu, những tài sản tại bãi xe;
- Điều phối, hướng dẫn các phương tiện giao thông vào và ra khỏi bãi giữ xe một cách an toàn;
- Trực tại bãi xe 24/7 theo sự phân công của cấp trên;
- Đảm bảo an ninh và trật tự tại bãi xe;
- Chạy tuyến Quặng Dakcheung Lào, ngoài ra còn có các tuyến khác theo lịch trình;
- Loại xe : HOWO SITRAX 440 ( 2023-2024 );
- Thực hiện các quy định về an toàn giao thông trong suốt quá trình làm việc.
Yêu cầu công việc
- Giới tính: Nam;
- Độ tuổi: từ 30 – 55 tuổi;
- Có trên 3 năm kinh nghiệm lái xe đầu kéo hoặc 2 năm kinh nghiệm thường xuyên lái xe đầu kéo, có kinh nghiệm chạy đường dốc, đồi đèo, đường offroad;
- Sức khỏe tốt, trung thực, có tính chuyên cần, kỷ luật, có tinh thần trách nhiệm.
Quyền lợi được hưởng
- Thưởng tháng 13, lễ, tết…;
- Tham gia đầy đủ các chế độ theo quy định của pháp luật (BHYT, BHXH, BHTN) và các chế độ phúc lợi theo nội quy, quy chế của Công ty;
- Có đội hỗ trợ sửa chữa, bảo dưỡng, cứu hộ xe;
- Có trạm dừng chân nghỉ ngơi ở cả Việt – Lào;
- Được làm việc trong môi trường chuyên nghiệp và thân thiện, có nhiều cơ hội thăng tiến và phát triển nghề nghiệp.
Công ty Cổ phần Truyền thông IRIS được thành lập năm 2011 vào thời điểm ngành CNTT và Viễn thông đang phát triển bùng nổ tại Việt Nam. Ban đầu, IRIS cung cấp giải pháp kỹ thuật và nội dung cho các dịch vụ giá trị gia tăng qua mạng điện thoại, cố định, di động và internet. Sau gần 10 năm hoạt động và phát triển, IRIS đã phát triển mạnh mẽ và trở thành một trong những đơn vị hàng đầu trong lĩnh vực cung cấp các giải pháp cho ứng dụng viễn thông và công nghệ thông tin phục vụ cho lĩnh vực chăm sóc khách hàng. IRIS đang cung cấp đa dạng các dịch vụ với nhiều lợi ích thiết thực, chi phí hợp lý giúp doanh nghiệp nâng cao chất lượng Chăm sóc Khách hàng, trong đó có thể kể đến dịch vụ SMS Brandname, đầu số ngắn, dịch vụ Topup, tổng đài thoại và các dịch vụ giá trị gia tăng khác với doanh thu hàng năm trên dưới 1.000 tỷ đồng.
Hiểu rõ nhu cầu và xu hướng công nghệ của thị trường, cuối năm 2018, IRIS đã có bước chuyển mình nhảy vọt, đầu tư vào một loạt các công nghệ lõi về Trí tuệ nhân tạo (AI), tham gia vào thị trường ví điện tử đồng thời cho ra mắt ứng dụng giáo trí đầu tiên tại Việt Nam mang tên Dino đi học. Hiện tại, IRIS đã nghiên cứu thành công và cho ra mắt các sản phẩm ứng dụng Trí tuệ nhân tạo vào các nhiệm vụ Chăm sóc khách hàng như:
- Tổng đài Trí thông minh nhân tạo (AI Call Center & AI Voicebot): thực hiện không giới hạn các cuộc gọi ra hoặc tiếp nhận các cuộc gọi đến một cách tự động để khảo sát và chăm sóc khách hàng.
- AI Chatbot: tự động tiếp nhận và phản hồi thông tin cho khách hàng thông qua kênh chat trên nhiều nền tảng (Facebook, Zalo, Viber, Telegram, SDK...).
IRIS luôn mong muốn được hợp tác với các tổ chức, đơn vị có cùng chí hướng tạo ra các sản phẩm có lợi ích thiết thực, giá trị ứng dụng trong thực tiễn và hàm lượng công nghệ cao - hợp tác trên tinh thần đôi bên cùng có lợi. Luôn luôn nâng tầm giá trị bằng công sức và nhiệt huyết lao động hăng say, đó luôn luôn là tôn chỉ mà IRIS hướng tới.