78 Phố Duy Tân, Dịch Vọng, Cầu Giấy, Hà Nội
Mô tả công việc
- Sản phẩm: hóa chất, dung môi, sơn công nghệp...
- Chăm sóc và quản lý khách hàng hiện tại và tiềm năng của công ty.
- Lên lịch thăm viếng khách hàng: khách hàng ở HN, và các tỉnh lân cận
- Cung cấp cho khách hàng những thông tin toàn diện về sản phẩm của công ty: thông số kỹ thuật, catalogue, mẫu mã, hướng dẫn sử dụng, báo giá, v.v.
-Xử lý và giải quyết các yêu cầu của khách hàng.
- Liên tục cập nhật hệ thống khi có bất kỳ thay đổi nào trong yêu cầu của khách hàng.
- Thực hiện các nhiệm vụ khác được giao.
Văn Phòng HN: 78 Duy Tân, Dịch Vọng Cầu Giấy
+ Đối với ứng viên ở HN, sau khi pass phỏng vấn sẽ đào tạo tại văn phòng.
+ Đối với ứng viên ở các tỉnh: đào tạo online
Yêu cầu công việc
- Dưới 35 tuổi
- Tốt nghiệp Đại học/Cao đẳng các chuyên ngành, ưu tiên Hóa học- hóa sinh, hóa chất...
- Ưu tiên ứng viên đã từng làm việc tại các công ty sản xuất Sơn, bộ phận Sơn các công ty sản xuất...
- Tiếng anh cơ bản
Quyền lợi được hưởng
- Mức lương khởi điểm từ 9 triệu đồng đến 12 triệu đồng + hoa hồng => thu nhập theo năng lực.
- Được đánh giá năng lực định kỳ và điều chỉnh lương tương ứng.
- Các chế độ theo quy định công ty
- Lương tháng 13.
- Được đóng bảo hiểm đầy đủ theo quy định của pháp luật.
- Cung cấp máy tính và đồng phục làm việc.
- Cơ hội du lịch hàng năm.
- Được đào tạo tiếng Nhật/tiếng Anh và các kỹ năng khác.
Công ty Cổ phần Truyền thông IRIS được thành lập năm 2011 vào thời điểm ngành CNTT và Viễn thông đang phát triển bùng nổ tại Việt Nam. Ban đầu, IRIS cung cấp giải pháp kỹ thuật và nội dung cho các dịch vụ giá trị gia tăng qua mạng điện thoại, cố định, di động và internet. Sau gần 10 năm hoạt động và phát triển, IRIS đã phát triển mạnh mẽ và trở thành một trong những đơn vị hàng đầu trong lĩnh vực cung cấp các giải pháp cho ứng dụng viễn thông và công nghệ thông tin phục vụ cho lĩnh vực chăm sóc khách hàng. IRIS đang cung cấp đa dạng các dịch vụ với nhiều lợi ích thiết thực, chi phí hợp lý giúp doanh nghiệp nâng cao chất lượng Chăm sóc Khách hàng, trong đó có thể kể đến dịch vụ SMS Brandname, đầu số ngắn, dịch vụ Topup, tổng đài thoại và các dịch vụ giá trị gia tăng khác với doanh thu hàng năm trên dưới 1.000 tỷ đồng.
Hiểu rõ nhu cầu và xu hướng công nghệ của thị trường, cuối năm 2018, IRIS đã có bước chuyển mình nhảy vọt, đầu tư vào một loạt các công nghệ lõi về Trí tuệ nhân tạo (AI), tham gia vào thị trường ví điện tử đồng thời cho ra mắt ứng dụng giáo trí đầu tiên tại Việt Nam mang tên Dino đi học. Hiện tại, IRIS đã nghiên cứu thành công và cho ra mắt các sản phẩm ứng dụng Trí tuệ nhân tạo vào các nhiệm vụ Chăm sóc khách hàng như:
- Tổng đài Trí thông minh nhân tạo (AI Call Center & AI Voicebot): thực hiện không giới hạn các cuộc gọi ra hoặc tiếp nhận các cuộc gọi đến một cách tự động để khảo sát và chăm sóc khách hàng.
- AI Chatbot: tự động tiếp nhận và phản hồi thông tin cho khách hàng thông qua kênh chat trên nhiều nền tảng (Facebook, Zalo, Viber, Telegram, SDK...).
IRIS luôn mong muốn được hợp tác với các tổ chức, đơn vị có cùng chí hướng tạo ra các sản phẩm có lợi ích thiết thực, giá trị ứng dụng trong thực tiễn và hàm lượng công nghệ cao - hợp tác trên tinh thần đôi bên cùng có lợi. Luôn luôn nâng tầm giá trị bằng công sức và nhiệt huyết lao động hăng say, đó luôn luôn là tôn chỉ mà IRIS hướng tới.