Mô tả công việc
Bảo quản ô tô, thực hiện kiểm tra, bảo trì, bảo dưỡng, vệ sinh xe định kỳ.
Quản lý giấy tờ xe ô tô, kiểm soát định mức xăng xe, lấy hóa đơn chứng từ đầy đủ.
Theo dõi và cập nhật lộ trình di chuyển, linh hoạt điều chỉnh theo tình hình giao thông để đảm bảo đúng giờ.
Đưa đón Giáo viên và Cán bộ Công ty đi giảng dạy, chăm sóc học sinh một cách an toàn và đúng giờ.
Công việc khác phát sinh theo sự chỉ đạo của cấp quản lý.
Có trách nhiệm tuân thủ Luật giao thông hiện hành và các văn bản hướng dẫn thi hành, thực hiện lộ trình công tác với tinh thần trách nhiệm cao nhất.
Đảm bảo hành trình được thực hiện một cách thuận lợi, hỗ trợ hành khách về hành lý, trang thiết bị hoặc tài liệu cần thiết..
Đưa đón Chủ tịch HĐQT, BLĐ và Cán bộ Công ty theo lịch trình công tác đã được phân công.
Yêu cầu công việc
Nam từ 21 – 35 tuổi, Siêng năng, kiên trì, trung thực
Ưu tiên các ứng viên đã từng lái xe Lãnh đạo
Bằng D trở lên
Quyền lợi
Chế độ đãi ngộ đầy đủ.
Được tham gia BHXH, BHYT, BHTN.
Đồng phục Công ty
Mức lương: 8- 12 triệu đồng/tháng
Cập nhật gần nhất lúc: 2024-11-29 02:40:03
Công ty Cổ phần Truyền thông IRIS được thành lập năm 2011 vào thời điểm ngành CNTT và Viễn thông đang phát triển bùng nổ tại Việt Nam. Ban đầu, IRIS cung cấp giải pháp kỹ thuật và nội dung cho các dịch vụ giá trị gia tăng qua mạng điện thoại, cố định, di động và internet. Sau gần 10 năm hoạt động và phát triển, IRIS đã phát triển mạnh mẽ và trở thành một trong những đơn vị hàng đầu trong lĩnh vực cung cấp các giải pháp cho ứng dụng viễn thông và công nghệ thông tin phục vụ cho lĩnh vực chăm sóc khách hàng. IRIS đang cung cấp đa dạng các dịch vụ với nhiều lợi ích thiết thực, chi phí hợp lý giúp doanh nghiệp nâng cao chất lượng Chăm sóc Khách hàng, trong đó có thể kể đến dịch vụ SMS Brandname, đầu số ngắn, dịch vụ Topup, tổng đài thoại và các dịch vụ giá trị gia tăng khác với doanh thu hàng năm trên dưới 1.000 tỷ đồng.
Hiểu rõ nhu cầu và xu hướng công nghệ của thị trường, cuối năm 2018, IRIS đã có bước chuyển mình nhảy vọt, đầu tư vào một loạt các công nghệ lõi về Trí tuệ nhân tạo (AI), tham gia vào thị trường ví điện tử đồng thời cho ra mắt ứng dụng giáo trí đầu tiên tại Việt Nam mang tên Dino đi học. Hiện tại, IRIS đã nghiên cứu thành công và cho ra mắt các sản phẩm ứng dụng Trí tuệ nhân tạo vào các nhiệm vụ Chăm sóc khách hàng như:
- Tổng đài Trí thông minh nhân tạo (AI Call Center & AI Voicebot): thực hiện không giới hạn các cuộc gọi ra hoặc tiếp nhận các cuộc gọi đến một cách tự động để khảo sát và chăm sóc khách hàng.
- AI Chatbot: tự động tiếp nhận và phản hồi thông tin cho khách hàng thông qua kênh chat trên nhiều nền tảng (Facebook, Zalo, Viber, Telegram, SDK...).
IRIS luôn mong muốn được hợp tác với các tổ chức, đơn vị có cùng chí hướng tạo ra các sản phẩm có lợi ích thiết thực, giá trị ứng dụng trong thực tiễn và hàm lượng công nghệ cao - hợp tác trên tinh thần đôi bên cùng có lợi. Luôn luôn nâng tầm giá trị bằng công sức và nhiệt huyết lao động hăng say, đó luôn luôn là tôn chỉ mà IRIS hướng tới.