Mô tả công việc
- Xếp dỡ hàng hóa lên kệ, giá theo sơ đồ kho và hướng dẫn của thủ kho.
- Di chuyển hàng hóa trong kho theo yêu cầu.
- Vận hành xe nâng an toàn, tuân thủ các quy định về an toàn lao động.
- Đảm bảo hàng hóa được xếp dỡ, bảo quản đúng quy cách, tránh hư hỏng, mất mát.
- Kiểm tra tình trạng hàng hóa trước khi xuất kho, báo cáo hư hỏng (nếu có) cho tổ trưởng.
- Vệ sinh xe nâng sau mỗi ca làm việc.
- Kiểm tra định kỳ tình trạng xe nâng, báo cáo hư hỏng cho bộ phận bảo trì sửa chữa.
Yêu cầu công việc
- Có ít nhất 1 năm kinh nghiệm vận hành xe nâng
- Khả năng xếp dỡ hàng hóa an toàn, hiệu quả.
- Có tinh thần trách nhiệm cao, cẩn thận, tỉ mỉ.
- Sức khỏe tốt, có khả năng chịu đựng được cường độ làm việc cao.
Quyền lợi được hưởng
- Được hướng dẫn và đào tạo kỹ năng và nghiệp vụ.
- Thưởng cho những nhân viên có thành tích tốt trong quá trình làm việc.
- Tạo điều kiện thuận lợi cho những nhân viên có thành tích tốt và cố gắng, thăng tiến trong công việc.
- Làm việc trong môi trường làm việc chuyên nghiệp, nhiều cơ hội thăng tiến và hòa đồng.
- Có đóng BHXH, BHYT, BHTN theo quy định sau khi hết thời gian thử việc.
Công ty Cổ phần Truyền thông IRIS được thành lập năm 2011 vào thời điểm ngành CNTT và Viễn thông đang phát triển bùng nổ tại Việt Nam. Ban đầu, IRIS cung cấp giải pháp kỹ thuật và nội dung cho các dịch vụ giá trị gia tăng qua mạng điện thoại, cố định, di động và internet. Sau gần 10 năm hoạt động và phát triển, IRIS đã phát triển mạnh mẽ và trở thành một trong những đơn vị hàng đầu trong lĩnh vực cung cấp các giải pháp cho ứng dụng viễn thông và công nghệ thông tin phục vụ cho lĩnh vực chăm sóc khách hàng. IRIS đang cung cấp đa dạng các dịch vụ với nhiều lợi ích thiết thực, chi phí hợp lý giúp doanh nghiệp nâng cao chất lượng Chăm sóc Khách hàng, trong đó có thể kể đến dịch vụ SMS Brandname, đầu số ngắn, dịch vụ Topup, tổng đài thoại và các dịch vụ giá trị gia tăng khác với doanh thu hàng năm trên dưới 1.000 tỷ đồng.
Hiểu rõ nhu cầu và xu hướng công nghệ của thị trường, cuối năm 2018, IRIS đã có bước chuyển mình nhảy vọt, đầu tư vào một loạt các công nghệ lõi về Trí tuệ nhân tạo (AI), tham gia vào thị trường ví điện tử đồng thời cho ra mắt ứng dụng giáo trí đầu tiên tại Việt Nam mang tên Dino đi học. Hiện tại, IRIS đã nghiên cứu thành công và cho ra mắt các sản phẩm ứng dụng Trí tuệ nhân tạo vào các nhiệm vụ Chăm sóc khách hàng như:
- Tổng đài Trí thông minh nhân tạo (AI Call Center & AI Voicebot): thực hiện không giới hạn các cuộc gọi ra hoặc tiếp nhận các cuộc gọi đến một cách tự động để khảo sát và chăm sóc khách hàng.
- AI Chatbot: tự động tiếp nhận và phản hồi thông tin cho khách hàng thông qua kênh chat trên nhiều nền tảng (Facebook, Zalo, Viber, Telegram, SDK...).
IRIS luôn mong muốn được hợp tác với các tổ chức, đơn vị có cùng chí hướng tạo ra các sản phẩm có lợi ích thiết thực, giá trị ứng dụng trong thực tiễn và hàm lượng công nghệ cao - hợp tác trên tinh thần đôi bên cùng có lợi. Luôn luôn nâng tầm giá trị bằng công sức và nhiệt huyết lao động hăng say, đó luôn luôn là tôn chỉ mà IRIS hướng tới.