Phúc lợi
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
Mô tả Công việc
- Thực hiện việc nghiên cứu, xây dựng các tài liệu tư vấn cho các dự án, khách hàng, thuyết trình, trình bày về giải pháp theo chuyên môn và nhiệm vụ được giao:
· Hệ thống mạng và bảo mật.
· Giải pháp quản trị, giám sát hệ thống mạng và bảo mật.
· Giải pháp dò quét lỗ hổng bảo mật mạng/đánh giá an ninh mạng.
-Tham gia quá trình tư vấn giải pháp cho khách hàng:
· Làm việc với khách hàng để tìm hiểu quy trình nghiệp vụ, mô hình hoạt động và xác định nhu cầu của khách hàng.
· Xây dựng tài liệu hiện trạng, yêu cầu, phục vụ cho quá trình tư vấn khách hàng.
· Tư vấn cho khách hàng các giải pháp phù hợp với nhu cầu và định hướng cho khách hàng triển khai các giải pháp phù hợp cho khách hàng và cho cả công ty.
· Thực hiện việc POC giải pháp cho khách hàng.
· Thực hiện các nhiệm vụ khác theo sự phân công của Lãnh đạo và Trưởng nhóm.
Yêu Cầu Công Việc
Yêu cầu chuyên môn:
· Tốt nghiệp đại học chuyên ngành Công nghệ thông tin, Điện tử Viễn thông hoặc có liên quan.
· Có 5 năm kinh nghiệm trở lên.
· Có kinh nghiệp làm việc và tư vấn về các sản phẩm, công nghệ của của các hãng lớn như Cisco, Checkpoint, IBM, Palo Alto, Citrix, F5, Fortinet,…
· Có kiến thức về các hệ thống mạng và bảo mật (SDN, SD-WAN, NAC, IPS, SIEM, SOAR, EDR, Firewall, IDS/IPS, Endpoint Security, SIEM, SOAR, MFA, WAF, DDOS, DLP…).
· Nắm được các đặc tính các sản phẩm công nghệ của hãng theo chuyên môn, các mô hình hạ tầng CNTT của các tổ chức doanh nghiệp, các thành phần trong hệ thống thông tin doanh nghiệp.
· Ưu tiên ứng viên có các chứng chỉ về mạng và bảo mật như CCNA, CCIE, JCNA, JCNP, CISSP, CEH.
· Có tinh thần trách nhiệm với công việc. Có khả năng làm việc nhóm.
· Có khả năng giao tiếp, trình bày tốt.
· Tiếng Anh giao tiếp cơ bản, tiếng Anh chuyên ngành: đọc hiểu.
· Đam mê công nghệ, học hỏi nhanh các công nghệ mới.
Phúc lợi:
· Mức lương hấp dẫn, phù hợp với năng lực và kinh nghiệm.
· Được tham gia các chương trình đào tạo nâng cao nghiệp vụ.
· Được hưởng đầy đủ các chế độ phúc lợi theo quy định của pháp luật.
· Môi trường làm việc chuyên nghiệp, năng động, thân thiện.
· Cơ hội thăng tiến và phát triển nghề nghiệp.
· Phục vụ ăn trưa tại công ty.
· Tham gia bảo hiểm xã hội đầy đủ theo quy định nhà nước đối với người lao động.
· Thưởng các dịp lễ, tết.
· Khám sức khoẻ định kỳ hàng năm, du lịch, tham gia các hoạt động teambuilding, hội thao hàng năm của Tổng công ty.
Địa điểm làm việc
Thông tin khác
- Bằng cấp: Đại học
- Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
- Lương: Cạnh tranh
Công ty Cổ phần Truyền thông IRIS được thành lập năm 2011 vào thời điểm ngành CNTT và Viễn thông đang phát triển bùng nổ tại Việt Nam. Ban đầu, IRIS cung cấp giải pháp kỹ thuật và nội dung cho các dịch vụ giá trị gia tăng qua mạng điện thoại, cố định, di động và internet. Sau gần 10 năm hoạt động và phát triển, IRIS đã phát triển mạnh mẽ và trở thành một trong những đơn vị hàng đầu trong lĩnh vực cung cấp các giải pháp cho ứng dụng viễn thông và công nghệ thông tin phục vụ cho lĩnh vực chăm sóc khách hàng. IRIS đang cung cấp đa dạng các dịch vụ với nhiều lợi ích thiết thực, chi phí hợp lý giúp doanh nghiệp nâng cao chất lượng Chăm sóc Khách hàng, trong đó có thể kể đến dịch vụ SMS Brandname, đầu số ngắn, dịch vụ Topup, tổng đài thoại và các dịch vụ giá trị gia tăng khác với doanh thu hàng năm trên dưới 1.000 tỷ đồng.
Hiểu rõ nhu cầu và xu hướng công nghệ của thị trường, cuối năm 2018, IRIS đã có bước chuyển mình nhảy vọt, đầu tư vào một loạt các công nghệ lõi về Trí tuệ nhân tạo (AI), tham gia vào thị trường ví điện tử đồng thời cho ra mắt ứng dụng giáo trí đầu tiên tại Việt Nam mang tên Dino đi học. Hiện tại, IRIS đã nghiên cứu thành công và cho ra mắt các sản phẩm ứng dụng Trí tuệ nhân tạo vào các nhiệm vụ Chăm sóc khách hàng như:
- Tổng đài Trí thông minh nhân tạo (AI Call Center & AI Voicebot): thực hiện không giới hạn các cuộc gọi ra hoặc tiếp nhận các cuộc gọi đến một cách tự động để khảo sát và chăm sóc khách hàng.
- AI Chatbot: tự động tiếp nhận và phản hồi thông tin cho khách hàng thông qua kênh chat trên nhiều nền tảng (Facebook, Zalo, Viber, Telegram, SDK...).
IRIS luôn mong muốn được hợp tác với các tổ chức, đơn vị có cùng chí hướng tạo ra các sản phẩm có lợi ích thiết thực, giá trị ứng dụng trong thực tiễn và hàm lượng công nghệ cao - hợp tác trên tinh thần đôi bên cùng có lợi. Luôn luôn nâng tầm giá trị bằng công sức và nhiệt huyết lao động hăng say, đó luôn luôn là tôn chỉ mà IRIS hướng tới.