Mô tả công việc
Tìm kiếm, phát triển hệ thống phân phối, chuỗi bán lẻ, đại lý,...
Tiếp xúc, tư vấn kinh doanh cho các hệ thống chuỗi, đại lý,....
Đàm phán, ký kết thỏa thuận chính sách đại lý
Gia tăng doanh số hệ thống các đại lý toàn quốc
Chăm sóc, duy trì mối quan hệ và phát triển quan hệ với khách hàng
Lên kế hoạch – dự báo bán hàng tháng – quý – năm theo mục tiêu được giao.
Làm báo cáo bán hàng – báo cáo nhu cầu của thị trường, cập nhật về công việc và khách hàng.
Làm các công việc khác liên quan kinh doanh B2B theo yêu cầu của Ban Giám Đốc
Yêu cầu công việc
Ít nhất 2 năm kinh nghiệm tương đương trong lĩnh vực bán hàng mỹ phẩm – làm đẹp
Khả năng đàm phán, thỏa thuận, giao tiếp và truyền đạt tốt
Có khả năng tổ chức & quản lý dự án, đầu việc khoa học
Có tính chủ động đề xuất các giải pháp
Luôn chú ý đến tiểu tiết kết hợp với tiêu chuẩn thương hiệu để mang lại hiệu quả hình ảnh tốt nhất
Yêu thích và có kinh nghiệm trong ngành mỹ phẩm là một ưu thế lớn
Thành thạo kỹ năng vi tính văn phòng & các ứng dụng trực tuyến
Quyền lợi được hưởng
Mức lương thỏa thuận theo năng lực
Chế độ bảo hiểm theo quy định pháp luật.
Làm việc trong môi trường năng động chuyên nghiệp có nhiều cơ hội thăng tiến
Cung cấp trang thiết bị đầy đủ cho công việc
Các đãi ngộ về du lịch, Teambuilding, văn hóa thể thao khác
Hưởng chế độ BHYT, BHXH, BHTN
Chế độ du lịch hằng năm....
Thưởng lương tháng 13 + thưởng năm theo tình hình kinh doanh của Công ty
Công ty Cổ phần Truyền thông IRIS được thành lập năm 2011 vào thời điểm ngành CNTT và Viễn thông đang phát triển bùng nổ tại Việt Nam. Ban đầu, IRIS cung cấp giải pháp kỹ thuật và nội dung cho các dịch vụ giá trị gia tăng qua mạng điện thoại, cố định, di động và internet. Sau gần 10 năm hoạt động và phát triển, IRIS đã phát triển mạnh mẽ và trở thành một trong những đơn vị hàng đầu trong lĩnh vực cung cấp các giải pháp cho ứng dụng viễn thông và công nghệ thông tin phục vụ cho lĩnh vực chăm sóc khách hàng. IRIS đang cung cấp đa dạng các dịch vụ với nhiều lợi ích thiết thực, chi phí hợp lý giúp doanh nghiệp nâng cao chất lượng Chăm sóc Khách hàng, trong đó có thể kể đến dịch vụ SMS Brandname, đầu số ngắn, dịch vụ Topup, tổng đài thoại và các dịch vụ giá trị gia tăng khác với doanh thu hàng năm trên dưới 1.000 tỷ đồng.
Hiểu rõ nhu cầu và xu hướng công nghệ của thị trường, cuối năm 2018, IRIS đã có bước chuyển mình nhảy vọt, đầu tư vào một loạt các công nghệ lõi về Trí tuệ nhân tạo (AI), tham gia vào thị trường ví điện tử đồng thời cho ra mắt ứng dụng giáo trí đầu tiên tại Việt Nam mang tên Dino đi học. Hiện tại, IRIS đã nghiên cứu thành công và cho ra mắt các sản phẩm ứng dụng Trí tuệ nhân tạo vào các nhiệm vụ Chăm sóc khách hàng như:
- Tổng đài Trí thông minh nhân tạo (AI Call Center & AI Voicebot): thực hiện không giới hạn các cuộc gọi ra hoặc tiếp nhận các cuộc gọi đến một cách tự động để khảo sát và chăm sóc khách hàng.
- AI Chatbot: tự động tiếp nhận và phản hồi thông tin cho khách hàng thông qua kênh chat trên nhiều nền tảng (Facebook, Zalo, Viber, Telegram, SDK...).
IRIS luôn mong muốn được hợp tác với các tổ chức, đơn vị có cùng chí hướng tạo ra các sản phẩm có lợi ích thiết thực, giá trị ứng dụng trong thực tiễn và hàm lượng công nghệ cao - hợp tác trên tinh thần đôi bên cùng có lợi. Luôn luôn nâng tầm giá trị bằng công sức và nhiệt huyết lao động hăng say, đó luôn luôn là tôn chỉ mà IRIS hướng tới.