Phúc lợi
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Phụ cấp
- Đồng phục
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
- Công tác phí
- Nghỉ phép năm
- CLB thể thao
Mô tả Công việc
Chúng tôi đang tìm kiếm Sales Representative năng động để quản lý và phát triển mạng lưới đại lý bán lẻ trong kênh B2B2C.
Sản phẩm: Phụ kiện xe ô tô (camera hành trình, màn hình Android, Android box, phim cách nhiệt…)
Tệp khách hàng: Các đại lý bán lẻ - Hãng xe trong khu vực
Mô tả công việc:
Quản lý Đại lý Bán lẻ:
- Phụ trách xây dựng và duy trì mối quan hệ với các đại lý bán lẻ trong khu vực, đảm bảo họ đạt được các mục tiêu kinh doanh.
- Hỗ trợ các đại lý trong việc triển khai các chương trình khuyến mãi, trưng bày sản phẩm và tăng nhận diện thương hiệu tại điểm bán.
- Cung cấp dịch vụ hỗ trợ sau bán hàng và duy trì sự hài lòng của các đại lý.
Kế hoạch & Thực thi Kinh doanh :
- Lập kế hoạch kinh doanh chi tiết cho khu vực, bao gồm mục tiêu doanh số, chương trình ưu đãi và chiến lược tiếp cận thị trường.
- Tìm kiếm và phát triển các đại lý bán lẻ mới để mở rộng mạng lưới phân phối.
- Thường xuyên thăm các đại lý để giám sát hiệu quả hoạt động và hỗ trợ kịp thời.
Theo dõi Hiệu suất:
- Theo dõi doanh số bán hàng, phân tích kết quả kinh doanh và đề xuất các giải pháp cải thiện.
- Chuẩn bị báo cáo định kỳ về hiệu suất kinh doanh và tình hình thị trường.
Hợp tác Nội bộ:
- Phối hợp với các bộ phận Marketing, Vận hành và Hỗ trợ Kinh doanh để thực hiện các chiến dịch bán hàng và sự kiện khu vực.
- Hỗ trợ trong việc ra mắt sản phẩm mới tại các đại lý.
Yêu Cầu Công Việc
- Tốt nghiệp đại học chuyên ngành Quản trị Kinh doanh, Marketing, Kinh doanh hoặc các lĩnh vực liên quan.
- Tối thiểu 2-3 năm kinh nghiệm kinh doanh hoặc quản lý đại lý bán lẻ, ưu tiên trong ngành phụ kiện xe ô tô (camera hành trình, màn hình Android, Android box, phim cách nhiệt…).
- Có mối quan hệ tốt với các đại lý bán lẻ xe ô tô hoặc các cửa hàng kinh doanh phụ kiện xe là một lợi thế lớn.
- Thành thạo các công cụ Microsoft Office (Excel, PowerPoint).
- Sẵn sàng đi công tác trong khu vực phụ trách.
- Có khả năng phân tích số liệu kinh doanh và nhận định thị trường.
- Có bằng lái xe ô tô là một lợi thế.
- Kỹ năng: giao tiếp, đàm phán và thuyết phục tốt, tổ chức công việc và quản lý thời gian hiệu quả
Địa điểm làm việc
Thông tin khác
- Bằng cấp: Đại học
- Thời gian thử việc: 2 tháng
- Cơ hội huấn luyện: Được đào tạo nâng cao kỹ năng nghiệp vụ, kỹ năng giải quyết công việc
- Độ tuổi: 25 - 35
- Thời gian làm việc: Thứ 2 - Thứ 6 (8h00 - 17h) và sáng thứ 7 (8h00 - 12h)
- Đồng nghiệp: Môi trường làm việc năng động, chuyên nghiệp.
- Phúc lợi:
Thu nhập cạnh tranh, bao gồm lương cứng và thưởng doanh số
Được chăm sóc sức khỏe: Khám sức khỏe định kỳ, Bảo hiểm sức khỏe PTI - Lương: 12 Tr - 25 Tr VND
Công ty Cổ phần Truyền thông IRIS được thành lập năm 2011 vào thời điểm ngành CNTT và Viễn thông đang phát triển bùng nổ tại Việt Nam. Ban đầu, IRIS cung cấp giải pháp kỹ thuật và nội dung cho các dịch vụ giá trị gia tăng qua mạng điện thoại, cố định, di động và internet. Sau gần 10 năm hoạt động và phát triển, IRIS đã phát triển mạnh mẽ và trở thành một trong những đơn vị hàng đầu trong lĩnh vực cung cấp các giải pháp cho ứng dụng viễn thông và công nghệ thông tin phục vụ cho lĩnh vực chăm sóc khách hàng. IRIS đang cung cấp đa dạng các dịch vụ với nhiều lợi ích thiết thực, chi phí hợp lý giúp doanh nghiệp nâng cao chất lượng Chăm sóc Khách hàng, trong đó có thể kể đến dịch vụ SMS Brandname, đầu số ngắn, dịch vụ Topup, tổng đài thoại và các dịch vụ giá trị gia tăng khác với doanh thu hàng năm trên dưới 1.000 tỷ đồng.
Hiểu rõ nhu cầu và xu hướng công nghệ của thị trường, cuối năm 2018, IRIS đã có bước chuyển mình nhảy vọt, đầu tư vào một loạt các công nghệ lõi về Trí tuệ nhân tạo (AI), tham gia vào thị trường ví điện tử đồng thời cho ra mắt ứng dụng giáo trí đầu tiên tại Việt Nam mang tên Dino đi học. Hiện tại, IRIS đã nghiên cứu thành công và cho ra mắt các sản phẩm ứng dụng Trí tuệ nhân tạo vào các nhiệm vụ Chăm sóc khách hàng như:
- Tổng đài Trí thông minh nhân tạo (AI Call Center & AI Voicebot): thực hiện không giới hạn các cuộc gọi ra hoặc tiếp nhận các cuộc gọi đến một cách tự động để khảo sát và chăm sóc khách hàng.
- AI Chatbot: tự động tiếp nhận và phản hồi thông tin cho khách hàng thông qua kênh chat trên nhiều nền tảng (Facebook, Zalo, Viber, Telegram, SDK...).
IRIS luôn mong muốn được hợp tác với các tổ chức, đơn vị có cùng chí hướng tạo ra các sản phẩm có lợi ích thiết thực, giá trị ứng dụng trong thực tiễn và hàm lượng công nghệ cao - hợp tác trên tinh thần đôi bên cùng có lợi. Luôn luôn nâng tầm giá trị bằng công sức và nhiệt huyết lao động hăng say, đó luôn luôn là tôn chỉ mà IRIS hướng tới.