Phúc lợi
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
Mô tả Công việc
- Đưa đón Ban Giám đốc hoặc khách hàng trong quá trình thực hiện công việc và liên hệ công tác hàng ngày.
- Đảm bảo thời gian, địa điểm đưa đón đúng theo yêu cầu, sẵn sàng nhận lệnh điều động công việc trong cả những ngày nghỉ và lễ tết (nếu có).
- Bảo mật các nội dung được trao đổi trên xe, không bàn tán, tung tin, nói xấu xuyên tạc sự thật.
- Thực hiện đúng trách nhiệm của người tài xế với các tiêu chí: an toàn, chính xác và kịp thời.
- Kiểm tra, bảo dưỡng xe định kỳ, đảm bảo xe luôn sạch sẽ trong tình trạng tốt và an toàn, sẵn sàng phục vụ công việc.
- Lập sổ báo cáo hoạt động xe hàng ngày/tuần/tháng.
- Thực hiện các công tác phát sinh theo sự phân công của cấp trên.
Yêu Cầu Công Việc
YÊU CẦU CÔNG VIỆC:
- Tốt nghiệp THPT trở lên, có 02 năm kinh nghiệm trở lên.
- Bằng lái xe ô tô hạng B2, còn hiệu lực.
- Tác phong tốt, không có tiền án - tiền sự, không rượu bia, thuốc lá trong giờ làm việc.
- Am hiểu luật giao thông đường bộ và có kỹ năng lái xe an toàn.
- Thành thạo các tuyến đường nội ngoại thành TP.HCM và các tỉnh lân cận.
- Sẵn sàng đi công tác tỉnh khi có yêu cầu từ Ban Giám đốc (có hỗ trợ chi phí công tác).
CHẾ ĐỘ ĐÃI NGỘ:
- Phụ cấp ăn trưa;
- Thưởng lễ, tết theo chính sách chung của công ty;
- Được hưởng đầy đủ các chế độ đãi ngộ khác như tham gia BHXH;
Địa điểm làm việc
Thông tin khác
- Bằng cấp: Trung học
- Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
- Lương: Cạnh tranh
Công ty Cổ phần Truyền thông IRIS được thành lập năm 2011 vào thời điểm ngành CNTT và Viễn thông đang phát triển bùng nổ tại Việt Nam. Ban đầu, IRIS cung cấp giải pháp kỹ thuật và nội dung cho các dịch vụ giá trị gia tăng qua mạng điện thoại, cố định, di động và internet. Sau gần 10 năm hoạt động và phát triển, IRIS đã phát triển mạnh mẽ và trở thành một trong những đơn vị hàng đầu trong lĩnh vực cung cấp các giải pháp cho ứng dụng viễn thông và công nghệ thông tin phục vụ cho lĩnh vực chăm sóc khách hàng. IRIS đang cung cấp đa dạng các dịch vụ với nhiều lợi ích thiết thực, chi phí hợp lý giúp doanh nghiệp nâng cao chất lượng Chăm sóc Khách hàng, trong đó có thể kể đến dịch vụ SMS Brandname, đầu số ngắn, dịch vụ Topup, tổng đài thoại và các dịch vụ giá trị gia tăng khác với doanh thu hàng năm trên dưới 1.000 tỷ đồng.
Hiểu rõ nhu cầu và xu hướng công nghệ của thị trường, cuối năm 2018, IRIS đã có bước chuyển mình nhảy vọt, đầu tư vào một loạt các công nghệ lõi về Trí tuệ nhân tạo (AI), tham gia vào thị trường ví điện tử đồng thời cho ra mắt ứng dụng giáo trí đầu tiên tại Việt Nam mang tên Dino đi học. Hiện tại, IRIS đã nghiên cứu thành công và cho ra mắt các sản phẩm ứng dụng Trí tuệ nhân tạo vào các nhiệm vụ Chăm sóc khách hàng như:
- Tổng đài Trí thông minh nhân tạo (AI Call Center & AI Voicebot): thực hiện không giới hạn các cuộc gọi ra hoặc tiếp nhận các cuộc gọi đến một cách tự động để khảo sát và chăm sóc khách hàng.
- AI Chatbot: tự động tiếp nhận và phản hồi thông tin cho khách hàng thông qua kênh chat trên nhiều nền tảng (Facebook, Zalo, Viber, Telegram, SDK...).
IRIS luôn mong muốn được hợp tác với các tổ chức, đơn vị có cùng chí hướng tạo ra các sản phẩm có lợi ích thiết thực, giá trị ứng dụng trong thực tiễn và hàm lượng công nghệ cao - hợp tác trên tinh thần đôi bên cùng có lợi. Luôn luôn nâng tầm giá trị bằng công sức và nhiệt huyết lao động hăng say, đó luôn luôn là tôn chỉ mà IRIS hướng tới.