Phúc lợi
- Laptop
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Đồng phục
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
Mô tả Công việc
· Duy trì, tìm kiếm và phát triển mối quan hệ với các Đại lý tiềm năng và các Đối tác mua hàng số lượng lớn.
· Tư vấn và giải đáp thắc mắc về sản phẩm đồng thời tìm kiếm giải pháp tối ưu cho nhu cầu của khách hàng.
· Thực hiện các chiến lược bán hàng, bao gồm cả bán hàng online và tiếp thị liên kết, để tối đa hóa doanh số bán hàng.
· Tham gia vào quá trình thương thảo hợp đồng với khách hàng và đối tác, đảm bảo các điều khoản được thỏa thuận một cách rõ ràng và hợp lý.
· Hỗ trợ trong các thủ tục thanh lý hợp đồng khi cần thiết, đảm bảo việc ký kết hợp đồng đúng quy trình.
· Các công việc khác theo tính chất công việc và được phân công trong quá trình làm việc.
· Chi tiết công việc trao đổi khi phỏng vấn.
Yêu Cầu Công Việc
· Ưu tiên ứng viên Nam & không giới hạn độ tuổi.
· Ít nhất 1 năm kinh nghiệm trong ngành sản xuất và phân phối sản phẩm nệm hoặc ngành hàng tương đương.
· Hiểu biết về các công cụ bán hàng online và các hình thức tiếp thị liên kết, tiếp thị trực tiếp.
· Lên kế hoạch và chủ động đi thị trường gặp gỡ Đại lý theo lịch trình công việc.
· Kiến thức vững về thương thảo hợp đồng và các thủ tục thanh lý.
· Kỹ năng giao tiếp tốt và khả năng xây dựng mối quan hệ làm việc hiệu quả.
· Tính cẩn thận và chi tiết trong công việc.
· Khả năng làm việc độc lập và đội nhóm.
QUYỀN LỢI:
· Lương: thỏa thuận khi phỏng vấn
· Hưởng đầy đủ các chế độ theo quy định của Nhà nước (BHXH, nghỉ phép,...)
· Chế độ thưởng theo quy định của Công ty
· Được làm việc trong môi trường thân thiện, chuyên nghiệp, năng động
· Team building, happy hour,...
Địa chỉ: 117 Điện Biên Phủ, P15, Q.Bình Thạnh, TP. Hồ Chí Minh.
Địa điểm làm việc
Thông tin khác
- Bằng cấp: Cao đẳng
- Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
- Lương: Cạnh tranh
Công ty Cổ phần Truyền thông IRIS được thành lập năm 2011 vào thời điểm ngành CNTT và Viễn thông đang phát triển bùng nổ tại Việt Nam. Ban đầu, IRIS cung cấp giải pháp kỹ thuật và nội dung cho các dịch vụ giá trị gia tăng qua mạng điện thoại, cố định, di động và internet. Sau gần 10 năm hoạt động và phát triển, IRIS đã phát triển mạnh mẽ và trở thành một trong những đơn vị hàng đầu trong lĩnh vực cung cấp các giải pháp cho ứng dụng viễn thông và công nghệ thông tin phục vụ cho lĩnh vực chăm sóc khách hàng. IRIS đang cung cấp đa dạng các dịch vụ với nhiều lợi ích thiết thực, chi phí hợp lý giúp doanh nghiệp nâng cao chất lượng Chăm sóc Khách hàng, trong đó có thể kể đến dịch vụ SMS Brandname, đầu số ngắn, dịch vụ Topup, tổng đài thoại và các dịch vụ giá trị gia tăng khác với doanh thu hàng năm trên dưới 1.000 tỷ đồng.
Hiểu rõ nhu cầu và xu hướng công nghệ của thị trường, cuối năm 2018, IRIS đã có bước chuyển mình nhảy vọt, đầu tư vào một loạt các công nghệ lõi về Trí tuệ nhân tạo (AI), tham gia vào thị trường ví điện tử đồng thời cho ra mắt ứng dụng giáo trí đầu tiên tại Việt Nam mang tên Dino đi học. Hiện tại, IRIS đã nghiên cứu thành công và cho ra mắt các sản phẩm ứng dụng Trí tuệ nhân tạo vào các nhiệm vụ Chăm sóc khách hàng như:
- Tổng đài Trí thông minh nhân tạo (AI Call Center & AI Voicebot): thực hiện không giới hạn các cuộc gọi ra hoặc tiếp nhận các cuộc gọi đến một cách tự động để khảo sát và chăm sóc khách hàng.
- AI Chatbot: tự động tiếp nhận và phản hồi thông tin cho khách hàng thông qua kênh chat trên nhiều nền tảng (Facebook, Zalo, Viber, Telegram, SDK...).
IRIS luôn mong muốn được hợp tác với các tổ chức, đơn vị có cùng chí hướng tạo ra các sản phẩm có lợi ích thiết thực, giá trị ứng dụng trong thực tiễn và hàm lượng công nghệ cao - hợp tác trên tinh thần đôi bên cùng có lợi. Luôn luôn nâng tầm giá trị bằng công sức và nhiệt huyết lao động hăng say, đó luôn luôn là tôn chỉ mà IRIS hướng tới.