Mô tả công việc
Xây dựng và triển khai các chiến lược kinh doanh để mở rộng thị trường và tăng doanh số.
Thời gian làm việc: T2- T7, 8h- 17h
Thu nhập cạnh tranh từ 15 triệu + KPIs
Lương theo năng lực và thưởng theo doanh số không giới hạn.
Chế độ phúc lợi thưởng lễ, Tết theo chế độ Công ty
Tham gia BHXH, BHYT, BHTN đầy đủ sau khi ký HĐLĐ chính thức
Quản lý, phối hợp và hỗ trợ các thành viên trong nhóm để nâng cao hiệu quả làm việc chung.
Theo dõi và báo cáo kết quả kinh doanh định kỳ, đưa ra các đề xuất cải thiện.
12 ngày phép/ năm
Tìm kiếm, chăm sóc, duy trì và phát triển mối quan hệ với Khách hàng doanh nghiệp.
Thấu hiểu các nhu cầu của khách hàng để đề xuất giải pháp, báo giá, đàm phán và ký kết hợp đồng. Đảm bảo quá trình onboard, giao hàng, thanh toán của Khách hàng diễn ra suôn sẻ.
Phụ cấp ăn trưa (ngay trong thời gian thử việc)
Yêu cầu công việc
Kỹ năng tổ chức, lập kế hoạch và làm việc đội nhóm.
Tối thiểu 3 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực B2B.
Thành thạo Microsoft Office và các phần mềm quản lý dữ liệu.
Kỹ năng đàm phán, thuyết phục và duy trì mối quan hệ khách hàng.
Tiếng Anh giao tiếp cơ bản phục vụ cho giao tiếp với khách hàng quốc tế.
Đã từng làm việc trong các ngành liên quan đến máy móc có sử dụng khí hoặc khí là một lợi thế.
Khả năng làm việc độc lập và phối hợp nhóm tốt, có tư duy cải tiến, luôn chủ động trong công việc.
Quyền lợi
Laptop, Chế độ bảo hiểm, Phụ cấp, Chế độ thưởng, Chăm sóc sức khỏe, Đào tạo, Tăng lương, Công tác phí, Nghỉ phép năm
Cập nhật gần nhất lúc: 2024-12-03 02:50:03
Công ty Cổ phần Truyền thông IRIS được thành lập năm 2011 vào thời điểm ngành CNTT và Viễn thông đang phát triển bùng nổ tại Việt Nam. Ban đầu, IRIS cung cấp giải pháp kỹ thuật và nội dung cho các dịch vụ giá trị gia tăng qua mạng điện thoại, cố định, di động và internet. Sau gần 10 năm hoạt động và phát triển, IRIS đã phát triển mạnh mẽ và trở thành một trong những đơn vị hàng đầu trong lĩnh vực cung cấp các giải pháp cho ứng dụng viễn thông và công nghệ thông tin phục vụ cho lĩnh vực chăm sóc khách hàng. IRIS đang cung cấp đa dạng các dịch vụ với nhiều lợi ích thiết thực, chi phí hợp lý giúp doanh nghiệp nâng cao chất lượng Chăm sóc Khách hàng, trong đó có thể kể đến dịch vụ SMS Brandname, đầu số ngắn, dịch vụ Topup, tổng đài thoại và các dịch vụ giá trị gia tăng khác với doanh thu hàng năm trên dưới 1.000 tỷ đồng.
Hiểu rõ nhu cầu và xu hướng công nghệ của thị trường, cuối năm 2018, IRIS đã có bước chuyển mình nhảy vọt, đầu tư vào một loạt các công nghệ lõi về Trí tuệ nhân tạo (AI), tham gia vào thị trường ví điện tử đồng thời cho ra mắt ứng dụng giáo trí đầu tiên tại Việt Nam mang tên Dino đi học. Hiện tại, IRIS đã nghiên cứu thành công và cho ra mắt các sản phẩm ứng dụng Trí tuệ nhân tạo vào các nhiệm vụ Chăm sóc khách hàng như:
- Tổng đài Trí thông minh nhân tạo (AI Call Center & AI Voicebot): thực hiện không giới hạn các cuộc gọi ra hoặc tiếp nhận các cuộc gọi đến một cách tự động để khảo sát và chăm sóc khách hàng.
- AI Chatbot: tự động tiếp nhận và phản hồi thông tin cho khách hàng thông qua kênh chat trên nhiều nền tảng (Facebook, Zalo, Viber, Telegram, SDK...).
IRIS luôn mong muốn được hợp tác với các tổ chức, đơn vị có cùng chí hướng tạo ra các sản phẩm có lợi ích thiết thực, giá trị ứng dụng trong thực tiễn và hàm lượng công nghệ cao - hợp tác trên tinh thần đôi bên cùng có lợi. Luôn luôn nâng tầm giá trị bằng công sức và nhiệt huyết lao động hăng say, đó luôn luôn là tôn chỉ mà IRIS hướng tới.