Mô tả công việc
• Chịu trách nhiệm lái xe đưa đón chủ yếu Lãnh đạo cấp cao của Công ty và có thể hỗ trợ theo yêu cầu công việc của các bộ phận văn phòng khi cần;
• Chịu trách nhiệm quản lý xe được giao, vận hành theo đúng quy định;
• Bảo quản và giữ gìn xe tốt, đảm bảo xe luôn sạch sẽ và trong tình trạng sẵn sàng phục vụ;
• Ghi chép lộ trình các chuyến công tác;
• Theo dõi đăng kiểm, đăng ký xe theo quy định và bảo dưỡng, sửa chữa theo định kỳ hoặc phát sinh;
• Các công việc khác theo sự phân công của Trưởng phòng Hành chính.
Yêu cầu công việc
• Bằng lái xe hạng B2 trở lên; Tốt nghiệp trung cấp trở lên;
• Có tối thiểu 02 năm kinh nghiệm lái xe cho Lãnh đạo (ưu tiên cấp Giám đốc trở lên);
• Trung thực, tư duy phẩm chất cá nhân tốt;
• Tính cách cẩn trọng, chu đáo. Nhanh nhẹn trong xử lý tình huống;
• Am hiểu luật lệ giao thông đường bộ;
• Sẵn sàng làm ngoài giờ, đi công tác các tỉnh;
•Ngoại hình ưa nhìn, gọn gàng.
Quyền lợi được hưởng
• Làm việc 48h/tuần và có thể linh động theo lịch của Sếp.
• Mức lương có thể lên tới 17.000.000 VND/tháng
• Phụ cấp ăn trưa; Phụ cấp trang phục; Phụ cấp xăng xe & gửi xe; Phụ cấp điện thoại
• Các khoản thưởng lễ tết, sinh nhật, ốm đau, hiếu hỉ...
• Bảo hiểm xã hội, bảo hiểm y tế, bảo hiểm thất nghiệp theo luật bảo hiểm
• Gói Bảo hiểm sức khỏe dành riêng cho CBCNV, chăm sóc sức khỏe bởi gói Bảo hiểm của PTI
Công ty Cổ phần Truyền thông IRIS được thành lập năm 2011 vào thời điểm ngành CNTT và Viễn thông đang phát triển bùng nổ tại Việt Nam. Ban đầu, IRIS cung cấp giải pháp kỹ thuật và nội dung cho các dịch vụ giá trị gia tăng qua mạng điện thoại, cố định, di động và internet. Sau gần 10 năm hoạt động và phát triển, IRIS đã phát triển mạnh mẽ và trở thành một trong những đơn vị hàng đầu trong lĩnh vực cung cấp các giải pháp cho ứng dụng viễn thông và công nghệ thông tin phục vụ cho lĩnh vực chăm sóc khách hàng. IRIS đang cung cấp đa dạng các dịch vụ với nhiều lợi ích thiết thực, chi phí hợp lý giúp doanh nghiệp nâng cao chất lượng Chăm sóc Khách hàng, trong đó có thể kể đến dịch vụ SMS Brandname, đầu số ngắn, dịch vụ Topup, tổng đài thoại và các dịch vụ giá trị gia tăng khác với doanh thu hàng năm trên dưới 1.000 tỷ đồng.
Hiểu rõ nhu cầu và xu hướng công nghệ của thị trường, cuối năm 2018, IRIS đã có bước chuyển mình nhảy vọt, đầu tư vào một loạt các công nghệ lõi về Trí tuệ nhân tạo (AI), tham gia vào thị trường ví điện tử đồng thời cho ra mắt ứng dụng giáo trí đầu tiên tại Việt Nam mang tên Dino đi học. Hiện tại, IRIS đã nghiên cứu thành công và cho ra mắt các sản phẩm ứng dụng Trí tuệ nhân tạo vào các nhiệm vụ Chăm sóc khách hàng như:
- Tổng đài Trí thông minh nhân tạo (AI Call Center & AI Voicebot): thực hiện không giới hạn các cuộc gọi ra hoặc tiếp nhận các cuộc gọi đến một cách tự động để khảo sát và chăm sóc khách hàng.
- AI Chatbot: tự động tiếp nhận và phản hồi thông tin cho khách hàng thông qua kênh chat trên nhiều nền tảng (Facebook, Zalo, Viber, Telegram, SDK...).
IRIS luôn mong muốn được hợp tác với các tổ chức, đơn vị có cùng chí hướng tạo ra các sản phẩm có lợi ích thiết thực, giá trị ứng dụng trong thực tiễn và hàm lượng công nghệ cao - hợp tác trên tinh thần đôi bên cùng có lợi. Luôn luôn nâng tầm giá trị bằng công sức và nhiệt huyết lao động hăng say, đó luôn luôn là tôn chỉ mà IRIS hướng tới.