Becamex Tower, 230 Đại lộ Bình Dương, Phú Thọ, TP. Thủ Dầu Một, Bình Dương
Căn TM.02, Chung cư Moonlight Boulevard, 510 Đường Kinh Dương Vương, Phường An Lạc A, Quận Bình Tân, Thành phố Hồ Chí Minh
Mô tả công việc
- Đại diện bán hàng trực tiếp nền tảng thương mại điện tử quốc tế Alibaba
-
Tạo lập các mối quan hệ đa dạng với doanh nghiệp sản xuất địa phương và duy trì mối quan hệ khách hàng.
-
Tư vấn và phát triển các giải pháp xuất khẩu thương mại điện tử đến từ sàn Alibaba cho khách hàng
-
Hỗ trợ các nhà xuất khẩu địa phương, giới thiệu và thuyết phục khách hàng đăng ký các dịch vụ hoặc mua các gói hỗ trợ doanh nghiệp từ Alibaba.
-
Sử dụng kiến thức về thương mại xuất khẩu & thương mại điện tử để phát triển các hoạt động kinh doanh xuất khẩu B2B trực tuyến cho khách hàng - trở thành người đồng hành tin cậy trong việc nâng cao giá trị mua sắm và giá trị gia tăng cho họ.
Yêu cầu công việc
-
Có 1-2 năm kinh nghiệm Sales thị trường, ưu tiên các ngành Logistics, dịch vụ, TMDT,..
-
Yêu thích công việc Sales và có định hướng phát triển công việc
-
Đặc biệt ứng viên thành thạo tiếng Trung không yêu cầu kinh nghiệm
-
Chấp nhận sinh viên mới ra trường
Quyền lợi được hưởng
-
Lương cơ bản + Phụ cấp công việc: 10,000,000 VND
-
Phụ cấp KPI: 1,700,000 VND & Hoa hồng: 10%-20% (ít nhất 5tr/1 đơn hàng)
- Mức thu nhập: Từ 11,700,000 VND - 17,000,000 VND
-
Được hưởng chế độ phúc lợi, BHXH, BHYT
-
Nghỉ phép năm (12 ngày), ngày nghỉ lễ, thưởng, và nhiều chế độ hỗ trợ khác theo luật lao động. Tham gia team building hàng năm & cơ hội đào tạo tại Trung Quốc.
- Thời gian làm việc: T2 - T6 (8h30 - 5h30)
Công ty Cổ phần Truyền thông IRIS được thành lập năm 2011 vào thời điểm ngành CNTT và Viễn thông đang phát triển bùng nổ tại Việt Nam. Ban đầu, IRIS cung cấp giải pháp kỹ thuật và nội dung cho các dịch vụ giá trị gia tăng qua mạng điện thoại, cố định, di động và internet. Sau gần 10 năm hoạt động và phát triển, IRIS đã phát triển mạnh mẽ và trở thành một trong những đơn vị hàng đầu trong lĩnh vực cung cấp các giải pháp cho ứng dụng viễn thông và công nghệ thông tin phục vụ cho lĩnh vực chăm sóc khách hàng. IRIS đang cung cấp đa dạng các dịch vụ với nhiều lợi ích thiết thực, chi phí hợp lý giúp doanh nghiệp nâng cao chất lượng Chăm sóc Khách hàng, trong đó có thể kể đến dịch vụ SMS Brandname, đầu số ngắn, dịch vụ Topup, tổng đài thoại và các dịch vụ giá trị gia tăng khác với doanh thu hàng năm trên dưới 1.000 tỷ đồng.
Hiểu rõ nhu cầu và xu hướng công nghệ của thị trường, cuối năm 2018, IRIS đã có bước chuyển mình nhảy vọt, đầu tư vào một loạt các công nghệ lõi về Trí tuệ nhân tạo (AI), tham gia vào thị trường ví điện tử đồng thời cho ra mắt ứng dụng giáo trí đầu tiên tại Việt Nam mang tên Dino đi học. Hiện tại, IRIS đã nghiên cứu thành công và cho ra mắt các sản phẩm ứng dụng Trí tuệ nhân tạo vào các nhiệm vụ Chăm sóc khách hàng như:
- Tổng đài Trí thông minh nhân tạo (AI Call Center & AI Voicebot): thực hiện không giới hạn các cuộc gọi ra hoặc tiếp nhận các cuộc gọi đến một cách tự động để khảo sát và chăm sóc khách hàng.
- AI Chatbot: tự động tiếp nhận và phản hồi thông tin cho khách hàng thông qua kênh chat trên nhiều nền tảng (Facebook, Zalo, Viber, Telegram, SDK...).
IRIS luôn mong muốn được hợp tác với các tổ chức, đơn vị có cùng chí hướng tạo ra các sản phẩm có lợi ích thiết thực, giá trị ứng dụng trong thực tiễn và hàm lượng công nghệ cao - hợp tác trên tinh thần đôi bên cùng có lợi. Luôn luôn nâng tầm giá trị bằng công sức và nhiệt huyết lao động hăng say, đó luôn luôn là tôn chỉ mà IRIS hướng tới.