Mô tả công việc
- Lên kế hoạch mở rộng, phát triển thị trường (trong nước, nước ngoài) cho các sản phẩm phục vụ trong ngành May mặc.
- Tính toán giá thành sản phẩm, báo giá cho khách hàng.
- Kết hợp với phòng Kỹ thuật để phát triển sản phẩm cho khách hàng.
- Theo dõi, tổng hợp đơn hàng được giao.
- Giám sát tiến độ, số lượng giao hàng cho khách.
- Đảm bảo công nợ phải thu của khách hàng đúng hạn.
- Thực hiện các công việc khác theo sự phân công của trưởng bộ phận.
Yêu cầu công việc
- Tốt nghiệp Đại học chính quy chuyên ngành: Quản trị kinh doanh, marketing, thương mại, tài chính, ...
- Ưu tiên ứng viên có từ 02 năm kinh nghiệm tại vị trí kinh doanh/ sales/ marketing tại các doanh nghiệp
- Thành thạo tin học văn phòng và tiếng Anh giao tiếp (có chứng chỉ TOEIC từ 340 hoặc chứng chỉ IELTS từ 4.5 còn thời hạn).
- Thành thạo kỹ năng giao tiếp, đàm phán, thương lượng.
- Thái độ làm việc: trách nhiệm, nhiệt huyết, sáng tạo, tự tin.
Quyền lợi được hưởng
- Thu nhập từ 14 - 20 triệu đồng/ tháng (tùy năng lực)
- Được hưởng đầy đủ chế độ, quyền lợi theo quy định của Pháp luật.
- Được hưởng các chính sách phúc lợi theo quy định của công ty.
- Được đào tạo, nâng cao nghiệp vụ thường xuyên.
- Làm việc trong môi trường chuyên nghiệp, coi trọng giá trị con người, thân thiện, năng động, nhiều cơ hội thể hiện bản thân và thăng tiến trong công việc.
Công ty Cổ phần Truyền thông IRIS được thành lập năm 2011 vào thời điểm ngành CNTT và Viễn thông đang phát triển bùng nổ tại Việt Nam. Ban đầu, IRIS cung cấp giải pháp kỹ thuật và nội dung cho các dịch vụ giá trị gia tăng qua mạng điện thoại, cố định, di động và internet. Sau gần 10 năm hoạt động và phát triển, IRIS đã phát triển mạnh mẽ và trở thành một trong những đơn vị hàng đầu trong lĩnh vực cung cấp các giải pháp cho ứng dụng viễn thông và công nghệ thông tin phục vụ cho lĩnh vực chăm sóc khách hàng. IRIS đang cung cấp đa dạng các dịch vụ với nhiều lợi ích thiết thực, chi phí hợp lý giúp doanh nghiệp nâng cao chất lượng Chăm sóc Khách hàng, trong đó có thể kể đến dịch vụ SMS Brandname, đầu số ngắn, dịch vụ Topup, tổng đài thoại và các dịch vụ giá trị gia tăng khác với doanh thu hàng năm trên dưới 1.000 tỷ đồng.
Hiểu rõ nhu cầu và xu hướng công nghệ của thị trường, cuối năm 2018, IRIS đã có bước chuyển mình nhảy vọt, đầu tư vào một loạt các công nghệ lõi về Trí tuệ nhân tạo (AI), tham gia vào thị trường ví điện tử đồng thời cho ra mắt ứng dụng giáo trí đầu tiên tại Việt Nam mang tên Dino đi học. Hiện tại, IRIS đã nghiên cứu thành công và cho ra mắt các sản phẩm ứng dụng Trí tuệ nhân tạo vào các nhiệm vụ Chăm sóc khách hàng như:
- Tổng đài Trí thông minh nhân tạo (AI Call Center & AI Voicebot): thực hiện không giới hạn các cuộc gọi ra hoặc tiếp nhận các cuộc gọi đến một cách tự động để khảo sát và chăm sóc khách hàng.
- AI Chatbot: tự động tiếp nhận và phản hồi thông tin cho khách hàng thông qua kênh chat trên nhiều nền tảng (Facebook, Zalo, Viber, Telegram, SDK...).
IRIS luôn mong muốn được hợp tác với các tổ chức, đơn vị có cùng chí hướng tạo ra các sản phẩm có lợi ích thiết thực, giá trị ứng dụng trong thực tiễn và hàm lượng công nghệ cao - hợp tác trên tinh thần đôi bên cùng có lợi. Luôn luôn nâng tầm giá trị bằng công sức và nhiệt huyết lao động hăng say, đó luôn luôn là tôn chỉ mà IRIS hướng tới.