Mô tả công việc
- Tìm kiếm và xác định các cơ hội bán hàng từ các đối tác B2B tiềm năng trong ngành mỹ phẩm (spa, salon, cửa hàng mỹ phẩm, nhà phân phối).
- Xây dựng và duy trì mối quan hệ lâu dài với khách hàng doanh nghiệp.
- Thực hiện các cuộc họp và đàm phán với khách hàng để giới thiệu sản phẩm, dịch vụ của công ty.
- Đảm bảo ký kết hợp đồng bán hàng, thoả thuận các điều khoản và giá trị hợp đồng với đối tác.
- Quản lý toàn bộ quy trình bán hàng từ giai đoạn tìm kiếm khách hàng, giới thiệu sản phẩm, đàm phán cho đến khi hoàn thành giao dịch.
- Theo dõi và thúc đẩy các đơn hàng, đảm bảo giao hàng đúng hạn và chất lượng.
- Chăm sóc khách hàng hiện tại, đảm bảo sự hài lòng và duy trì mối quan hệ lâu dài.
- Báo cáo tiến độ công việc, kết quả bán hàng và kế hoạch phát triển khách hàng cho trưởng phòng và ban giám đốc.
Yêu cầu công việc
- Ít nhất 1 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực bán hàng B2B, ưu tiên ngành mỹ phẩm, làm đẹp, sức khỏe.
- Kinh nghiệm trong việc xây dựng và duy trì mối quan hệ với khách hàng doanh nghiệp.
- Kỹ năng giao tiếp, đàm phán và thuyết phục xuất sắc.
- Kỹ năng quản lý thời gian và tổ chức công việc tốt.
- Kỹ năng phân tích và xử lý tình huống.
- Trình độ học vấn: Tốt nghiệp tối thiểu Trung cấp;
- Ngôn ngữ khong bắt buộc:Tiếng Trung/ tiếng Anh (ưu tiên thành thạo tiếng Trung)
Công ty Cổ phần Truyền thông IRIS được thành lập năm 2011 vào thời điểm ngành CNTT và Viễn thông đang phát triển bùng nổ tại Việt Nam. Ban đầu, IRIS cung cấp giải pháp kỹ thuật và nội dung cho các dịch vụ giá trị gia tăng qua mạng điện thoại, cố định, di động và internet. Sau gần 10 năm hoạt động và phát triển, IRIS đã phát triển mạnh mẽ và trở thành một trong những đơn vị hàng đầu trong lĩnh vực cung cấp các giải pháp cho ứng dụng viễn thông và công nghệ thông tin phục vụ cho lĩnh vực chăm sóc khách hàng. IRIS đang cung cấp đa dạng các dịch vụ với nhiều lợi ích thiết thực, chi phí hợp lý giúp doanh nghiệp nâng cao chất lượng Chăm sóc Khách hàng, trong đó có thể kể đến dịch vụ SMS Brandname, đầu số ngắn, dịch vụ Topup, tổng đài thoại và các dịch vụ giá trị gia tăng khác với doanh thu hàng năm trên dưới 1.000 tỷ đồng.
Hiểu rõ nhu cầu và xu hướng công nghệ của thị trường, cuối năm 2018, IRIS đã có bước chuyển mình nhảy vọt, đầu tư vào một loạt các công nghệ lõi về Trí tuệ nhân tạo (AI), tham gia vào thị trường ví điện tử đồng thời cho ra mắt ứng dụng giáo trí đầu tiên tại Việt Nam mang tên Dino đi học. Hiện tại, IRIS đã nghiên cứu thành công và cho ra mắt các sản phẩm ứng dụng Trí tuệ nhân tạo vào các nhiệm vụ Chăm sóc khách hàng như:
- Tổng đài Trí thông minh nhân tạo (AI Call Center & AI Voicebot): thực hiện không giới hạn các cuộc gọi ra hoặc tiếp nhận các cuộc gọi đến một cách tự động để khảo sát và chăm sóc khách hàng.
- AI Chatbot: tự động tiếp nhận và phản hồi thông tin cho khách hàng thông qua kênh chat trên nhiều nền tảng (Facebook, Zalo, Viber, Telegram, SDK...).
IRIS luôn mong muốn được hợp tác với các tổ chức, đơn vị có cùng chí hướng tạo ra các sản phẩm có lợi ích thiết thực, giá trị ứng dụng trong thực tiễn và hàm lượng công nghệ cao - hợp tác trên tinh thần đôi bên cùng có lợi. Luôn luôn nâng tầm giá trị bằng công sức và nhiệt huyết lao động hăng say, đó luôn luôn là tôn chỉ mà IRIS hướng tới.